ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณครูสุดloveกับคุณหนูตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : บ้านใกล้กัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      1
      8 ม.ค. 59









                   ร่างบางรู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อร่างสูงเข้ามาใกล้ตน  


             มุก//  ไอ้ซีตอนพี่กั้งเขามาโอบไหล่แก  หน้าแกแดงมากเลยอะ  นี่แกเขิลพี่กั้งเหรอวะ


              ซีดี// ขง  เขิล อะไรกัน บ้าน่ะยัยมุก คนอย่างคุณหนูซีเนี่ยนะ จะเขิลไอ้คุณพี่กั้งคาวาอี้

              มุก//  ฉันน่าจะถ่ายคลิบไว้ให้แกดู  ว่าหน้าแกแดงมากแค่ไหน  หน้าแกเป็นหลักฐานมากว่าแกหลงรักพี่กั้งเต็มๆ

              ซีดี// เวอร์น่ายัยมุก ขง  เขิล อะไรกันเล่า บ้าน่า ร่างบางไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองแทบจะม้วนต้วนเอาหน้าตัวเองม้วนเข้าไปอยู่ในกระเป๋ากางเกง  โอ๊ยซีเขิล และร่างบางก็เอามือเรียวขาวสองข้างของตนปิดหน้าตัวเอง

              เฟรม//  ไอ้ซีแต่ปากมึงมันไม่ตรงกับอาการของมึงเลยวะ  โห!!!มึงม้วนขนาดนี้   และแล้วก็มีเพื่อนมาเรียก  เห้ย!!! ไอ้ซี แฟนมึงมาหาอะ   ร่างบางงงว่าใครเป็นแฟนเขา แต่ถ้าเขาเดาไม่ผิดต้องเป็นบิวแน่ๆที่คนทั้งโรงเรียนคิดแบบนั้น ก็จะไม่ให้คิดได้ไง  เข้าโรงเรียนก็พร้อมกัน ทานข้าวกลางวันด้วยกัน  แถมชั่วโมงไหนไม่มีเรียนบิวก็เดินมาหาเขาที่ห้องเรียนอีก  ร่างบางเดินออกไปนอกห้องจริงอย่างที่ร่างบางคิดไว้  สาวน้อยน่ารัก บิวนั่นเองยืนยิ้มหวานให้เขาอยู่ก่อนแล้ว ร่างบางเดินเข้าไปหาสาวน้อย

             ซีดี// ว่าไงบิว ชั่วโมงนี้ไม่มีเรียนเหรอ ถึงเดินมาหาซี

             บิว// มี...แต่บิว อยากเดินมาหาซีอะ เออกลางวันนี้ทานข้าวด้วยกันนะ 

             ซีดี//  ก็ทานด้วยกันทุกวันอยู่แล้ว  ทำไมบิวถึงต้องเดินมาบอกซีด้วยละ

             บิว// ก็บิวอยากเห็นหน้าซีนี่  


           วันนี้ ร่างบางรู้สึกแปลกกับคำพูดของหญิงสาว แต่บิวก็พูดกับเขาแบบนี้อยู่บ่อยๆ แต่วันนี้เหมือนมันไม่อยากฟังอย่างไงไม่รู้   ร่างบางไม่ได้พูดอะไรต่อเพียงแต่ยิ้มให้หญิงสาวของเขา แล้วเสียงออดก็ดังขึ้นเพื่อถึงเวลาเรียนคาบต่อไป

            บิว// เสียงออดดังแล้ว บิวต้องไปแล้วละ   แล้วหญิงสาวก็ได้ยินเพื่อนของซีแซวกันใหญ่ หญิงสาวได้ยินเพื่อนซีแซวทุกครั้งที่เขามาหาซี แต่เขาก็รู้สึกเขิลทุกครั้งที่ได้ยิน  แล้วเจอกันที่แคนทีนนะ   ร่างบางไม่ได้ตอบอะไรหญิงสาวไปได้แต่เพียงพยักหน้าตอบรับ   แล้วเขาก็เดินเข้ามาหาเพื่อนๆ  ทำให้เพื่อนสาวคนสนิทของเขาแซว

           มุก// แฟนคนเก่าเจ้าเดิมเหรอวะไอ้ซี เห็นพวกข้างนอกแซวกันใหญ่  บิวนี่น่ารักกับแกเสมอต้นเสมอปลายเลยเนอะ  ท่าทางบิวเขาจะชอบแกมากอะ  นี่ถ้าย้ายตามมาอยู่ห้องเดียวกับแกได้คงย้ายมาแล้ว   

           ซีดี// ถามจริงเหอะมุก แกเห็นฉันกับบิวเป็นแฟนกันเหรอวะ  

           มุก//  ในฐานะที่ฉันเป็นเพื่อนสนิทแก ฉันตอบว่าไม่ เพราะฉันรู้จักนิสัยแกดีที่สุดไอ้ซี แต่ถ้าฉันเป็นคนอื่น ฉันจะตอบว่าใช่  เพราะแกกับบิวไม่เคยห่างกันเลยนิ ใครๆเขาก็ว่าแกกับบิวเป็นแฟนกันทั้งนั้น  

           เฟรม//  เพื่อนทั้งโรงเรียนเขาอิจฉาแกกันทั้งนั้นแหละไอ้ซี มีผู้หญิงน่ารักอย่างบิวมาคอยตามเอาใจตลอด  ฉันเองยังแอบอิจฉาแกเลย

           ซีดี//  ฉันยังไม่รู้หัวใจตัวเองเลย บิวดีกับฉันมาก ฉันรู้แค่เพียงว่า ฉันไม่กล้าจะทำให้บิวเสียใจ  
    ยิ่งคนอื่นเห็นว่าฉันกับบิวเหมาะที่จะเป็นแฟนกันฉันกลัวคนอื่นจะผิดหวัง ที่จริงๆแล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้น  ตอนนี้ฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วอะว่าฉันคิดยังไงกับบิว

           มุก// ตอนนี้ที่แกไม่แน่ใจ เพราะแกเจอใครหรือเปล่า  ถ้าแกจะชอบใครสักคนแกควรจะทำตามหัวใจของตัวเองนะไม่ใช่ทำตามหัวใจคนอื่น คนที่ไม่มีความสุขก็คือตัวแกเองนะไอ้ซี  ถามใจตัวเองดีดี  ร่างบางรู้สึกดีขึ้นเมื่อเขาได้คุยกับเพื่อนสนิทของเขาไอ้เฟรมกับยัยมุก 



          ร่างบางเรียนเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาทานข้าวที่แคนทีน  เขากับเพื่อนสนิท ไอ้เฟรม ไอ้มุก  เดินลงไปทานข้าวกันตามปกติ   แล้วเพื่อนสนิทเขาก็เห็นมีหญิงสาวสวย  นางแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศและแถบเอเซีย  เฮ้ย!!! ไอ้ซีดีนั่นนางแบบที่ชื่อแกรนด์นี่เขาจะออกไปใหนกับพี่กั้งของแกวะ ดูสนิทสนมกันมากเลยอะ  ใครที่เห็นต่างก็หันไปมอง และพูดคุยซุบซิบกันใหญ่  ทุกคนมองเขาทั้งคู่กันอย่างชื่นชม  ต่างกับเขาที่ตอนนี้ที่หัวใจมันหลุดลอยไปไหนต่อไหนแล้ว  มันรู้สึกเจ็บแปลบๆยังไงไม่รู้   เขาไม่ได้ยินเสียงที่เพื่อนสาวของเขาเรียก สายตาได้แต่จับจ้องไปที่ชายหญิงคู่นั้นดูก็รู้ว่าหญิงชายคู่นั้นเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากเป็นแฟนกัน เหมาะสมกันจริงๆ ชายก็หล่อหญิงก็สวย  ร่างบางได้แต่คิดในใจ อย่าบอกนะว่าเราอกหัก นี่กูไปชอบเขาตอนไหนนี่เพิ่งจะเจอชายร่างสูงนั้นแท้ๆ  นี่เราใจง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ

            มุก// ไอ้ซี แกคิดอะไรอยู่วะ ตั้งแต่ที่ฉันให้แกมองสองคนนั่น แกก็เงียบไปเลย  นี่แกคิดอะไรกับพี่กั้งจริงๆใช่ไหมวะไอ้ซี

            ร่างบางทำหน้าหงอย และก็ไม่รู้จะบอกกับเพื่อนยังไงจะบอกกับเพื่อนไปตามตรงว่าเขาชอบไอ้พี่กั้งคาวาอี้นั่นเหรอ  นี่เราเพิ่งเจอเขาเมื่อกี้เองนะ เพื่อนจะว่าเราใจง่ายไหม 


            เฟรม// มีอะไรแกบอกฉันกับไอ้มุกได้นะ ถ้าแกชอบพี่เขาจริงๆ เดี๋ยวพวกฉันจะช่วยแกเอง

            มุก// แกรู้ใจตัวเองแล้วใช่ไหมไอ้ซีว่าแกไม่ได้คิดอะไรกับบิว  แล้วแกจะทำยังไงต่อวะ

            ซีดี// ฉันก็ไม่รู้เหมื่อนกัน บิวเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับฉัน และเขาก็ดีกับฉันมาก  แต่มันจะมีประโยชน์อะไรวะ  ถ้าพี่กั้งเขาไม่ได้ชอบฉัน  เขาจะมาสนใจกับเด็กธรรมดาอย่างฉัน วะ ดูพี่กั้งเขาจะรักแฟนเขาจะตาย


            มุก// มันก็ไม่แน่นะไอ้ซี ตอนที่พี่กั้งรายงานตัว คุยกับอาจารย์ใหญ่สายตาพี่กั้งเขาแอบมองแกตลอดเลย   ดูเขาจะสนใจแกนะ 

            ซีดี// เขาสนใจฉันแล้วไงวะ  พี่เขาก็มีแฟนแล้ว แกจะให้ฉันเป็นมือที่สามคนอื่นงั้นเหรอ

            มุก//  เขาแค่เป็นแฟนกัน เขายังไม่ได้แต่งงานกันซะหน่อย เพราะฉะนั้นแกยังมีหวัง ถ้าเขาสองคนรักมั่นคงกันจริงๆ  ใครจะแยกเขาออกจากกันได้วะ   แล้วร่างสูงก็คิดหนัก เขาจะทำอย่างไรต่อไปดี เราจะทำตามหัวใจเราดีไหม แล้วร่างบางก็ได้ยินเสียง หญิงสาวน่ารักเสียงที่เขาคุ้นเคย บิว นั่งจองที่ที่โต๊ะอาหารอยู่ก่อนแล้ว หญิงสาวโบกมือเรียกเขากับเพื่อนๆ  จะเป็นแบบนี้ทุกวันที่บิวจะมาทานอาหารกลางวันพร้อมกับผมและเพื่อนๆ  ร่างบางเดินเข้าไปและส่งยิ้มให้หญิงสาวเป็นการทักทาย

           ซีดี// บิวไปชื้ออาหารได้เลยไม่ต้องรอซีหรอก 


           บิว// ไม่ได้หรอกบิวต้องรอซีอยู่แล้ว ซีอยากทานอะไรเดี๋ยวบิวไปชื้อให้


            ร่างบางคิดหนักเขาไม่กล้าทำร้ายนํ้าใจบิว บิวดีกับเขาเหลือเกิน เอาใจเขาทุกอย่างนี่ถ้าไม่มีเพื่อนๆอยู่กันเยอะบิวคงป้อนเขาไปแล้ว  ก็แบบนี้ไงที่คนทั้งโรงเรียนถึงมองว่าเขากับบิวเป็นแฟนกัน  นี่เขาจะหาทางออกเรื่องนี้อย่างไงเนี่ย โอ๊ยคุณหนูซีเครียด 


           และร่างบางก็นั่งรอหญิงสาวที่เดินไปชื้อกับข้าวให้ เขาไม่อยากให้บิวทำแบบนี้ แต่เราจะพูดกับบิวอย่างไร เพื่อให้บิวไม่เสียใจ  ทุกคนชื้ออาหารมานั่งทานข้าวกันตามปกติ  ไม่มีใครพูดอะไร จนทุกคนทานข้าวเสร็จ บิวจึงพูดเชิญซีดีและ มุกกับเฟรม 

          บิว // พรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ บิวอยากเชิญซี มุก  เฟรมไปงานเลี้ยงต้อนรับพี่ชายของเราเขาเพิ่งจะกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น

          มุก// ญี่ปุ่นอีกแล้วเหรอ  


          บิว// ทำไมเหรอมุก 


          มุก // เมื่อเช้าก็มีอาจารย์มาใหม่ มาจากญี่ปุ่น หล่อและคาวาอี้มากๆ

          บิว// อาจารย์สอนเต้นใช่ไหม  ใช่พี่กั้งหรือเปล่า

          ซีดี// ใช่  บิวรู้ด้วยเหรอ  ร่างบางตกใจที่บิวรู้ได้ยังไงเพราะยังไม่มีใครเล่าอะไรให้ฟัง

          มุก// นั่นซิ  บิวรู้ได้ยังไง บิวรู้จักพี่กั้งเหรอ


          บิว// รู้ซิ  บิวรู้จักดีเลยแหละ    ทุกคนงงกันใหญ่ที่หญิงสาวพูดแบบนั้น  ต่างคนต่างจ้องหน้าบิวเพื่อความอยากรู้ว่าบิวไปรู้จักกับพี่กั้งได้ยังไง หญิงสาวได้แต่คิดในใจพี่กั้งท่าจะเสน่ห์แรงแหะ ทุกคนดูสนใจพี่กั้งเป็นพิเศษ รวมถึงหนุ่มน้อยที่เขารักด้วย แต่สาวน้อยก็ไม่ได้ระแวงอะไร ซีอาจจะสนใจพี่กั้งที่พี่กั้งเต้นเก่งก็ได้   "พี่กั้งเป็นพี่ชายบิว เราเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน คุณพ่อของพี่กั้งเป็นพี่ชายของคุณแม่บิว เราก็พี่กั้งสนิทกันมาก และบิวก็รักพี่ชายคนนี้มากด้วย ตอนที่พี่กั้งตามคุณลุงไปที่ญี่ปุ่น บิวร้องไห้ใหญ่เลยจนบิวขอคุณแม่ตามพี่กั้งไปด้วย แต่คุณแม่บิวไม่อนุญาติ  จนพี่เขากลับมาจนมาได้เจอกันนี่แหละ  เป็นไงพี่กั้งของบิวหล่อไหม 


         ร่างบางไม่ทันได้ยินว่าบิวถามว่าอะไร  เขากำลังอึ้งอยู่กับสิ่งที่บิวเล่าให้ฟังเมื่อกี้  งานเข้าอีกแล้วไอ้ซีเอ๋ย  รู้จักกันว่าอึ้งแล้วแถมมาเป็นพี่น้องกันอีก  โอ๊ยซีเพลียคับทุกคน   


        มุกกับเฟรมรู้สึกเป็นห่วงเพื่อนสนิทของเขา  หน้าไอ้ซีตอนนี้ดูเป็นกังวลมากๆ  เขาได้แต่เอื้อมมือไปแตะไหล่ร่างบางเบาๆเพื่อให้กำลังใจ  แต่มุกอยากรู้เรื่องของแฟนสาวพี่กั้งคาวาอี้มากกว่า เออบิวแล้วเมื่อกี้พวกเราเห็นนางแบบสาวพี่แกรนด์ มาหาพี่กั้งด้วยแล้วก็ออกไปข้างนอกกัน  อ๋อพี่แกรนด์ เป็นแฟนของพี่กั้งอะ  แต่บิวไม่ค่อยชอบ ดูเฟคอย่างไงไม่รู้ 

        มุก// เฟค...เฟคอย่างไงเหรอบิว 

        บิว// ก็ต่อหน้าพี่กั้งทำตัวแอ็บแบ็ว ปัญญาอ่อน โครตอ้อนพี่กั้งเลย  พอลับหลังนะ อย่าให้พูดชิ นี่บิวอย่างนึกอยู่เลยถ้าได้ยัยพี่แกรนด์นี่มาเป็นพี่สะใภ้จริงๆ จะเป็นอย่างไง อย่างแรกบิวก็ต้องห่างกับพี่กั้งแน่ๆ    ร่างบางมองหญิงสาวพูดอย่างเซ็งสุดๆ นี่บิวคงไม่ชอบยัยพี่แกรนด์นี่จริงๆ เออทุกคนงานเลี้ยงต้อนรับพี่กั้งทุกคนว่าอย่างไง โอเคมั๊ย บิวอยากให้ทุกคนไปนะ นะซีไปนะ

       มุก// โอเคบิว พวกเราทุกคนจะไป แล้วงานเลี้ยงนี้จัดที่ไหนอะบ้านบิวหรือบ้านพี่กั้ง

       บิว// บ้านพี่กั้งซิ  บิวรับรองว่าทุกคนไปถูกแน่ เพราะบ้านพี่กั้งอยู่ชอยเดียวกันกับบ้านซี ใกล้กันด้วยแหละ  คุณพ่อพี่กั้งเพิ่งชื้อและก็เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ไม่กี่วันนี้เอง

      
            ร่างบางตกใจกับเรื่องพี่กั้งคาวาอี้คนนี้มันเหลือเชื่อ มันเป็นความบังเอิญหรืออะไรกันแน่ ที่อยู่ร่างสูงก็กลายมาเป็นพี่ชายของบิวเพื่อนสาวคนสนิทของเขา  และแถมบ้านพี่เขาดันมาอยู่ใกล้กับบ้านของเราอีก  พรหมลิขิต หรือความบังเอิญ เรื่องราวมันเร็วจนเขารับไม่ทันจริงๆ ...













         
          

        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×