ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณครูสุดloveกับคุณหนูตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #10 : รักษานํ้าใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      1
      1 ก.พ. 59












                   
             หญิงสาวตื่นขึ้นมาเห็นแฟนหนุ่มของตนก็ดีใจจึงรีบถามคำถามที่เขาอยากรู้ว่าเมื่อเขาโทรศัพท์มาทำไมแฟนหนุ่มของเขาถึงไม่คุยกับเขาและเสียงที่มันได้ยินมันคืออะไรกั้งอยู่กับใครกันแน่ ???

          ชายหนุ่มได้ยินแฟนสาวถามเขาไม่หยุดแบบนี้  เขารู้สึกได้ถึงอาการของหญิงสาวที่เริ่มจะระแวงในตัวเขา แต่สิ่งที่เขาไม่รู้และเพิ่งรู้ว่าคนที่โทรมาหาเขาตอนที่เขากำลังมีความสุขกับน้องซีคือแกรนด์  

        
         กั้ง// แกรนด์ใจเย็นๆก่อนนะ แกรนด็โทรมาหากั้งเหรอ 

         แกรนด์// ก็ใช่นะซิ คุณรับสายแกรนด์แต่คุณก็ไม่พูดอะไรกับแกรนด์เลย  แต่แกรนด์กลับได้ยินเสียงเหมือนกั้งอยู่กับใครและกำลังทำเรื่องอย่างว่ากันอยู่  แกรนด์คงไม่หูฝาดแน่ แกรนด์ได้ยินจริงๆ  แล้วที่กั้งตื่นสายแบบนี้ไม่ใช่เหตุผลที่กั้งปวดหัวใช่ไหมคะ กั้งพูดมาเลยดีกว่าว่ากั้งอยู่กับใคร

        ร่างสูงรู้สึกตกใจเหมือนกันที่หญิงสาวถามเขาตรงๆแบบนี้ เขาก็อยากจะตอบหญิงสาวตรงๆเหมือนกัน แต่ก็อยากจะรักษานํ้าใจของหญิงสาวใว้ก่อนเขาอยากให้หญิงสาวค่อยๆรับรู้เรื่องของเขากับน้องซีดีกว่าไม่อยากให้รู้ตอนนี้มันจะดูทำร้ายจิตใจหญิงสาวเกินไป อย่างน้อยหญิงสาวก็จริงใจกับเขามาตลอด


        กั้ง// ใช่คับแกรนด์ เมื่อคืนกั้งอยู่กับน้องซีลูกศิษย์ของกั้งที่เป็นเพื่อนของน้องบิว แกรนด์ก็เคยเห็นหน้าน้องซีแล้วนิ เมื่อคืนน้องซีเมามากน้องมุกเลยให้มานอนกับกั้งก่อนขืนกลับบ้านตอนเมาแบบนั้นทางบ้านน้องซีต้องดุน้องซีแน่ๆ 


        หญิงสาวตกใจเขาคิดอยู่แล้วว่ากั้งต้องอยู่กับไอ้เด็กซีนี่แน่  แล้วก็เป็นความจริงมองก็รู้ว่าไอ้เด็กซีนี่ชอบกั้งจะตายเห็นมันชอบแอบมองกั้งอยู่บ่อยๆ และคำพูดของไอ้เด็กซีนี่ที่มันมาเคาะกระจกรถก็เพราะมันหึงกั้ง กั้งเองก็ดูเอ็นดูไอ้เด็กนี่ไม่น้อย เพราะไม่อย่างนั้นไอ้เด็กนี่ต้องโดนกั้งดุตั้งแต่มันมาเคาะกระจกรถ


        แกรนด์// นึกอยู่แล้วต้องเป็นไอ้เด็กซีนี้แน่  กั้งชอบมัน กั้งมีอะไรกับมันแล้วใช่ไหม แล้วตอนนี้ไอ้เด็กซีนี่อยู่ไหนยังอยู่ห้องกั้งหรือเปล่า 

          แล้วหญิงสาวไม่รอให้แฟนหนุ่มตอบเขารีบเดินจะขึ้นไปข้างบนแต่โดนแฟนหนุ่มของตนขวางไว้

        กั้ง// เดี๋ยวซิแกรนด์  นี่แกรนด์จะไปไหน ร่างสูงเห็นท่าไม่ดีกลัวจะเกิดเรื่อง ไม่อยากให้น้องซีต้องไม่สบายใจดูท่าทางแกรนด์แล้วต้องขึ้นไปดูน้องซีว่าอยู่ที่ห้องเขาหรือเปล่า

       แกรนด์// แกรนด์จะขึ้นไปห้องกั้งไปดูว่าไอ้เด็กซีนั่นยังอยู่ในห้องกั้งหรือเปล่า

       กั้ง// เห็นจะไม่ได้นะแกรนด์ กั้งคงปล่อยให้แกรนด์ขึ้นไปไม่ได้


       แกรนด์// ทำไมคะกั้ง ทำไมแกรนด์จะขึ้นไปไม่ได้ แกรนด์เป็นแฟนกั้งนะคะ แกรนด์มีสิทธิ์ที่เข้าไปห้องไหนก็ได้

       กั้ง// ใช่แกรนด์มีสิทธิ์จะเข้าออกห้องไหนก็ได้ถ้าเจ้าของบ้านอนุญาติเท่านั้น 

       แกรนด์// นี่แกรนด์ต้องรอให้กั้งอนุญาติเหรอคะ   แกรนด์ถึงจะขึ้นไปบนห้องกั้งได้ กั้งพูดเหมือนเราไม่ได้เป็นอะไรกัน

       กั้ง// ถึงเราจะเป็นแฟนกัน ก็จริง แต่ ห้องนั้นมันเป็นห้องส่วนตัวของกั้ง

       แกรนด์// ใช่มันเป็นห้องส่วนตัวกั้ง  แต่กั้งให้ไอ้เด็กนั่นเข้าไปนอนได้ นั่นมันคืออะไรอะ กั้งพูดมาเลยดีกว่ากั้งรักไอ้เด็กนั่นใช่ไหม  

      

         ร่างสูงเงียบแกรนด์พูดก็ถูกแต่เขาจะบอกแกรนด์อย่างไงดี  


       กั้ง//   แกรนด์กลับไปก่อนนะ กั้งขอร้อง รอให้แกรนด์อารมณ์ดีกว่านี้แล้วเราค่อยคุยกัน  ร่างสูงพูดเสร็จก็เดินออกจากห้องนั่งเล่นทันที   แต่หญิงสาวไม่ยอมยังยืนยันที่จะขึ้นไปข้างบนให้ได้จึงรีบวิ่งขึ้นไปไม่ทันที่ร่างสูงจะรั้งไว้  หยุดเดี๋ยวนี้นะแกรนด์ คุณขึ้นไปข้างบนไม่ได้นะ


          หญิงสาวไม่ฟังที่ร่างสูงพูดเขาวิ่งขึ้นไปถึงหน้าห้องของแฟนหนุ่มเคาะประตูทันที  ไม่นานประตูก็เปิดออก


          ส่วนทางด้านคนที่อยู่ด้านในก็นึกว่าพี่กั้งของเขามา เห็นว่าจะรีบเอาอาหารมาให้ เขาจึงรีบมาเปิดประตูทันทีร่างบางตกใจเป็นอย่างมากที่ไม่ใช่คนที่เขาคิดไว้แต่เป็นนางแบบสาวคนนี้นี่เอง เขาขึ้นมาบนนี้ทำไมกันนะ พี่กั้งพาเขาขึ้นมาทำไม ไม่ทันที่ร่างบางจะพูดอะไรหญิงสาวก็พูดขึ้นมาก่อน


       แกรนด์// นี่ใช่ไหมคะกั้งเด็กคนนี้ใช่ไหมคือความเป็นส่วนตัวของกั้ง  ที่กั้งห้ามไม่ให้แกรนด์ขึ้นมาเพราะว่าเด็กคนนี้อยู่ในห้องนี้  แกรนด์คบกับกั้งมานานทำไมแกรนด์จะไม่รู้ว่ากั้งหวงห้องนอนของกั้งมาก กั้งบอกมันเป็นห้องส่วนตัวของกั้ง แม้แต่คนในครอบครัวก็ไม่ได้เข้าออกห้องนี้ ถ้ากั้งไม่อนุญาติ แต่กั้งเอาเด็กคนนี้เข้ามานอนในห้องที่กั้งหวงนักหวงหนาแบบนี้จะให้แกรนด์คิดยังไงคะ



          กั้ง// กั้งได้บอกแกรนด์ไปแล้วว่าน้องเขาเมามาก  

          แกรนด์// นี่มันไม่ใช่เหตุผลที่กั้งต้องการแน่ๆ 

       
          กั้ง// และคำตอบไหนละที่แกรนด์คิดว่ากั้งจะต้องการ  แกรนด์อย่าบังคับกั้งเลยนะ แกรนด์กลับไปก่อนเถอะตอนนี้กั้งว่าแกรนด์คงไม่พร้อมที่จะคุยกับกั้งหรอก  กั้งอยากให้อารมณ์แกรนด์เย็นกว่านี้ แล้วเราค่อยมาคุยกัน  ร่างสูงต้องการให้หญิงสาวกลับบ้านไปก่อน  เขาไม่อยากทะเลาะกับแกรนด์ต่อหน้าน้องซี  เพราะว่าแกรนด์ต้องรู้สึกเสียหน้าแน่ที่รู้คำตอบของเขา และก็ต้องเสียใจมากๆด้วย และอีกอย่างเขาไม่อยากให้น้องซีรู้สึกไม่สบายใจ  เขาอยากให้น้องซีเข้าใจว่าทุกอย่างที่เขาทำนั้น หรือกับสิ่งที่เขาเลือก  มันไม่เกี่ยวกับซีเลย  มันเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาล้วนๆ ไม่อยากให้น้องต้องโทษตัวเอง

        แกรนด์// กั้งเปลื่ยนไปจริงๆด้วย ทุกๆครั้งที่เรามีปัญหากันกั้งไม่เคยไล่แกรนด์เลย กั้งจะเคลียร์จนเราเข้าใจกัน แต่ครั้งนี้???  หญิงสาวถามแฟนหนุ่มด้วยเสียงสั่นเครือ  กั้งเปลื่ยนใจจากแกรนด์แล้วใช่ไหม .... 


          ร่างสูงยืนเงียบไม่ตอบอะไร  สีหน้าของร่างสูงและเด็กน้อยท่ยืนอยู่ด้วยบ่งบอกได้ถึงความรู้สึกผิดจริงๆ  แต่จะให้เขาทั้งสองทำอย่างไรเล่า   เมื่อหัวใจทั้งสองดวงต่างก็รักกันตั้งแต่แรกเห็นแล้ว


          ร่างบางเห็นว่าพี่กั้งของเขากับนางแบบคนนี้ควรจะคุยกันตามลำพัง เขาจึงเอ่ยปากกับร่างสูงว่าเขาจะกลับบ้านก่อน 


         ซีดี// เอ่อ พี่กั้งซีว่า ซีจะกลับบ้านก่อนพี่กั้งไม่ต้องไปส่งซีหรอกซีกลับเองได้   


           หญิงสาวได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกหมั่นไส้ไอ้เด็กหน้าขาวคนนี้  เขาจึงรีบพูดขัดขึ้น


         แกรนด์// น่าจะกลับไปได้ตั้งนานแล้ว  ห้องของกั้งไม่ใช่ที่ของเธอ  เธอไม่ควรกลับมาที่นี่อีก หวังว่าจะกลับเองได้อย่างที่พูดนะ  คงไม่ต้องมีใครไปส่ง  



          ร่างสูงแค่ได้ยินร่างบางพูดออกมาว่าจะกลับบ้านก่อน  ก็หน้าเสียทันที  เขาไม่อยากให้น้องซีกลับบ้านไปตอนนี้ ตอนที่เรามีเรื่องค้างคากัน


        กั้ง// เดี๋ยวก่อนน้องซี  อย่าเพิ่งกลับ เข้าไปรอพี่ในห้องก่อนนะคับ พี่ขอคุยกับพี่แกรนด์ก่อน


         ร่างสูงเอามือหนาของตนจับข้อมือร่างบางให้เดินเข้าไปในห้อง  ร่างสูงบีบมือของร่างบางเขากำลังจะบอกให้ร่างบางเข้าใจในตัวเขา   รอเขาอยู่ในนี้ เหมือนเป็นการบอกให้เชื่อฟังเขา และให้เชื่อใจเขา  ร่างบางก็เดินตามคนร่างสูงเข้าไปในห้องแต่โดยดี

        กั้ง// รอพี่ก่อนนะเดี๋ยวพี่ขอเคลียร์กับพี่แกรนด์ก่อน  ร่างสูงโผเข้าไปจุ๊บปากร่างบางเป็นการปลอบใจ  เดี๋ยวพี่จะสั่งให้เด็กเอาอาหารขึ้นมาให้  ทานรอพี่ไปก่อนเลยนะคับคนดี


        แล้วร่างสูงก็รีบเดินออกจากห้อง เพื่อลงไปเคลียร์กับแกรนด์ให้รู้เรื่อง   พอเขาเดินลงไปก็เห็นหญิงสาวนั่งรอเขาที่ห้องนั่งเล่นแล้ว เขาดูก็รู้ว่าหญิงสาวผิดหวังในตัวเขา เธอคงจะเสียใจน่าดู แต่จะให้เขาทำอย่างไร  



       แกรนด์// ทำไมกั้งไม่ปล่อยให้เด็กคนนั้นกลับไป  ดูกั้งจะอาลัยอาวรณ์มันเหลือเกิน กั้งแคร์เด็กคนนั้นมาก  สายตากั้ง   แกรนด์มองนิดเดียวก็รู้ สายตาแบบนั้นกั้งเปลื่ยนไปแล้วจริงๆ ใช่ไหมคะ


       กั้ง// ใช่ กั้งแคร์น้องซีมาก  กั้งก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไมถึงแคร์น้องเขามากขนาดนี้  ถ้าแกรนด์ยืนยันว่าแกรนด์รู้จักกั้งและเข้าใจกั้งมากที่สุด  แกรนด์ต้องรู้คำตอบของกั้งแล้วใช่ไหม


          หญิงสาวได้ยินแฟนหนุ่มของเขาพูดออกมาแบบนี้ก็รู้สึกโมโหทันที  นี่เขายอมรับแล้วซินะว่ารักเด็กคนนั้น  หญิงสาวตบหน้าแฟนหนุ่มของเขาไปหนึ่งที ด้วยความรู้สึกโมโหและเสียใจปนกัน ผู้หญิงเพอร์เฟ็กอย่างเขา จะต้องมาเสียคนรักให้กับเด็กผู้ชายบ้าคนนั้น


          หลังจากที่หญิงสาวตบหน้าเขา เขาไม่รู้สึกโกรธหญิงสาวเลยสักนิด  รู้สึกยอมรับความผิดนี้ ไม่ว่าแกรนด์จะตบเขาอีกกี่ทีเขาก็ต้องยอม เขาผิดเอง ที่เป็นฝ่ายเปลื่ยนใจไปจากหญิงสาว


       กั้ง// แกรนด์จะตบกั้งสักอีกกี่ทีก็ได้  ถ้ามันทำให้แกรนด์สบายใจ 

      
         และหญิงสาวก็ตบแฟนหนุ่มต่อด้วยความโมโห รู้สึกทำใจไม่ได้ ที่เขาจะเสียแฟนอันเป็นที่รักไปแล้วจริงๆ   


       แกรนด์// จำไว้นะกั้ง  คุณไม่มีทางมีความสุขกับเด็กคนนี้  แกรนด์จะไม่มีวันปล่อยคุณไปให้เด็กหน้าขาวซีดีนั้นเด็ดขาด  


       กั้ง// นี่คุณจะทำอะไรน้องซี   ผมขอร้องคุณอย่ายุ่งกับน้อง  ถ้าคุณโกรธผม คุณก็มาลงที่ผมไม่ใช่กับน้อง


       แกรนด์// ท่าทางคุณจะทั้ง ห่วง ทั้งหวง ไอ้เด็กนี่มาก แกรนด์ไม่ทำอะไรรุนแรงหรอกคะ แต่แกรนด์จะทำให้ไอ้เด็กซีดีนี่ อยู่บนโลกนี้แบบตายทั้งเป็น

       กั้ง//  ถ้าคุณทำอะไรน้อง คุณกับผม ได้เป็นศตรูกันแน่ 


         หญิงสาวไม่พูดอะไร เขากลับส่งยิ้มให้กับแฟนหนุ่มของเขาแบบเย็นชา และเยือกเย็นที่สุด









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×