ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณครูสุดloveกับคุณหนูตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ครูคนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      1
      30 ธ.ค. 58







       
     part : ซีดี


      
         ผมหนูน้อยซีดีกันต์ธีร์ อายุ17 ปีคับ อยู่มัธยมปีที่ห้า โรงเรียนอินเตอร์แห่งหนึ่ง ตอนนี้ผมกำลังทานข้าวกับป๊า และพี่ชายของผมคือพี่ตั้ม และเตรียมตัวจะไปโรงเรียน  

         พี่ตั้ม//  ไอ้ตัวแสบรีบทานข้าว เร็วๆ เดี๋ยวพี่จะไปส่งที่โรงเรียน มัวแต่เล่นไลน์อยู่ได้ ชักช้าเดี๋ยวก็เข้าโรงเรียนไม่ทันหรอก / พี่ชายของเขาบอกน้องสุดที่รัก ซีดีโดนตามใจมาตั้งแต่เด็ก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ทุกคนคอยตามใจซีดีกันหมดแม้แต่ป๊า และก็เด็กรับใช้ในบ้าน

         ป๊า// ซีหยุดเล่นก่อนลูกเดี๋ยวจะไปโรงเรียนสาย พี่ตั้มจะไปส่ง และเข้าบริษัทไปคุยงานแทนพ่อ


        ซีดี// สายก็สายซิป๊า ซีไม่เห็นจะสนใจเลย  เมื่อกี้ไอ้เฟรมไลน์มาบอกซี ว่ามีครูมาใหม่ มาจากประเทศญี่ปุ่นเลยนะ มันเป็นวิชา เสริมที่ซีลงเรียนอยู่น่ะป๊า ครูใหม่เพิ่งจะย้ายมา คงไม่มีพิษสงอะไรหรอกย้ายมาใหม่คงฟอร์มทำเป็นครูใจดี ไม่กล้าลงโทษอะไรหรอกเพราะจะทำให้นักเรียนเกลียด ซีรู้ทันหมดแหละ อย่าไปซีเรียสเลย  แล้วร่างบางก็นั่งเล่นโทรศัพท์ต่อ

        พี่ตั้ม//  แกเห็นเขาย้ายมาใหม่ใช่ไหม แถมต่างบ้านต่างเมืองอีก แกเลยจะแกล้งเขา ไอ้ซีแกควรจะต้อนรับเขาดีดีนะ ในฐานะเจ้าบ้านแถมเขายังมาสอนเราอีก

       ซีดี// อะไรกันพี่ตั้ม ตามที่ไอ้เฟรมมันบอก ครูคนนี้เป็นคนไทย เป็นลูกชายท่านทูตที่อยู่ที่ญี่ปุ่นคงไปเรียนที่โน้นนั่นแหละ ชิ

       ป๊า// ถ้าอย่างนั้นก็เยื่ยมเลยเราควรต้อนรับเขาดีดีนะในฐานะคนไทยด้วยกันแถมเขายังมาเป็นครูให้วิชาความรู้เราอีก  รีบไปได้แล้วลูก ไม่แต่เราจะสายคนเดียวนะ พี่ตั้มเขาก็จะสายเหมือนกัน เดี๋ยวพี่ตั้มไม่ทันเวลานัดประชุม  



           ร่างบางลุกอย่างไม่ค่อยเต็มใจนักแต่ก็ต้องทำตามที่ป๊าสั่งขืนมัวโอ้เอ้พี่ตั้มอาจไม่ทันเวลางานได้ ไม่ใช่ว่าเขาจะกลัวอาจารย์คนใหม่หรอกนะ


         พี่ตั้ม// ไอ้คุณหนูซีแกแต่งตัวให้มันดีกว่านี้หน่อยไม่ได้ไงวะ เสื้อยัดใส่ในกางเกงให้เรียบร้อย แกไม่นึกถึงตัวเองแกก็รักษาหน้าฉันกับป๊าบ้าง แต่งเป็นเด็กจิ๊กโก๋ไปได้ หน้าตาก็ออกจะหวานไปทางผู้หญิงด้วยซํ้า และก็ทานข้าวให้มันเยอะหน่อย นมอะกินเข้าไป ตัวเล็กอ่อนแอ้นแบบนี้ ใครเขาอาจจะคิดว่าแกไม่แมนก็ได้ หรือแกมันไม่แมนจริงๆ 


         ซีดี// ใครไม่แมนฮะพี่ตั้ม ซีแมนจะตาย และซีก็ไม่ชอบหุ่นบึกๆนี่ ซีชอบแบบนี้มันดูน่ารักดี

         พี่ตั้ม// แกชอบแบบนี้นะดูแมน แกมันโกหกชัดๆ  แถมพี่ก็รู้มาว่าแกไม่ใช่เสน่ห์แรงแต่กับผู้หญิง ที่โรงเรียนแกมีทั้งผู้หญิง มีทั้งผู้ชายมาชอบแกไม่ไช่เหรอ  ระวังเถอะให้คนที่มันไม่รู้ใจตัวเองและไม่รู้จักตัวเอง หรือกำลังหลอกตัวเอง มันจะทำให้ทั้งเสียเวลา และก็เสียใจได้  




           ร่างบางเองไม่ค่อยเข้าใจที่พี่ชายเขาพูดเท่าไหร่  แต่ก็จริงอย่างที่พี่ตั้มพูด ตัวเขาเองมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเข้ามาชอบ จนเขาเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าตัวเขาชอบเพศใดกันแน่ตอนนี้เขาคุยได้กับทุกคนที่ดีกับเขา ดูเหมือนตัวเองเป็นคนหลายใจอย่างไรก็ไม่รู้  เฮ้อ ร่างบางถอนหายใจยาว คิดเรื่องที่พี่ตั้มพูดอยู่นานจนไม่ได้ยินเสียงที่พี่ชายเขาเรียก ว่ามันถึงหน้าโรงเรียนเขาแล้ว  มึงควรจะลงได้แล้วอะไรประมาณนี้ สายตาพี่ตั้มตอนนี้ คงเอือมเราน่าดู 

           ซีดี// อุ๊ย ซีขอโทษคิดอะไรเพลินไปหน่อย  แล้วพี่ไม่เรียกซีให้ดังกว่านี้ละ ชิ  // นั่นไงไอ้น้องเวร  ฉันผิดอยู่วันยังคํ่า   ทำอะไรผิดหัดโทษตัวเองบ้าง ไม่ใช่โทษแต่คนอื่น แกทำกับแฟนแกอย่างงี้บ้างเปล่าวะ  คิดแล้วก็สงสารคนที่มาเป็นแฟนแกจริงๆ  ไปแกลงไปได้แล้ว ฉันต้องรีบไปประชุม     //  แหม!!! รีบไล่เลยนะ ชิ ไปก็ได้ แล้ววันนี้ไม่ต้องให้คนรถมารับซีละซีกลับบ้านเองได้



           ร่างบางก็รีบเดินลงเพราะมีรถผู้ปกครองที่มาส่งเพื่อนนักเรียนด้วยกันจอดจ่ออยู่ ป่านนี้คงบ่นอยู่ในรถแล้ว ว่าทำไมจอดนานจัง นี่ละฮะคือคุณหนูซี ถ้าไม่กวนตีนใคร ก็ไม่ใช่ผมซิฮะ รีบเข้าไปคิดแผนกวนตีนอาจารย์ใหม่ต่อดีกว่า  แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะหันหลังกลับไปดูพี่ชายเขาอีกที แต่ก็ไม่เห็นสงสัยพี่ตั้มจะรีบจริงๆแหะ   ร่างบางเดินมาเรื่อยก็เห็น สาวน้อยน่ารัก ยืนโบกมือเรียกเขา  บิว เพื่อนต่างห้องที่เขาก็รู้ว่าเธอชอบเขา  บิวเป็นคนน่ารักเอาอกเอาใจเก่ง  ชอบช่วยเหลือเขาทุกอย่าง เขาจะปฎิเสธเธอได้อย่างไร เธอช่างน่ารักและก็แสนดี  เขาเลยคุยกับเธอมาตลอด จนใครใครก็ชอบแซวผมกับบิว  แต่ถามผมว่าผมชอบบิวไหม  ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจ ว่าผมชอบเขาไหม ...


          บิว// ซีทำไมวันนี้ซีมาช้าละ  บิวยืนรอซีตั้งนาน  หญิงสาวหน้าตาน่ารักทักทายเพื่อนชายคนสนิทกับเขา  แล้วยิ้มน่ารักให้// แบบว่าร่างบางเห็นแล้วไม่กล้าอารมณ์เสียใส่ นี้ถ้าเป็นคนอื่นถาม เขาจะตอบ แบบว่าแล้วใครให้รอ  อะไรประมาณนี้ แต่นี่เป็นบิว เขาไม่ค่อยกล้ากวนใส่เท่าไร สงสาร เพราะว่าบิวเป็นคนโลกสวย ร่างบางเลยแค่ตอบไปว่า ''แต่ซีก็มาทันเข้าแถวไม่ใช่เหรอ แล้วบิวมารอซีทำไม ทำไมไม่เข้าไปก่อน''    หญิงสาวแปลกใจที่ทำไมวันนี้ร่างบางถามแปลก เพราะหญิงสาวก็มารอซีแบบนี้ทุกวัน

          บิว//  แต่บิวก็มารอซีแบบนี้ทุกวันนะ ซีลืมแล้วเหรอ เราต้องเดินเข้าโรงเรียนด้วยกันทุกวัน สายแค่ไหนบิวก็รอซีได้  สาวน้อยพูดแบบหน้าเอ็นดูที่สุด ถ้าเป็นคนอื่นฟังคงปลื้ม นี่เป็นคุณหนูซีคงไม่หลงคำแบบนี้ง่ายๆ 

          ซีดี//  อย่ารอเลยบิวถ้าวันไหนซีสาย บิวจะถูกทำโทษไปด้วยนะ

          บิว// ไม่เป็นไรหรอกซี บิวว่าถ้าบิวรอซีจนได้เวลาเข้าแถวแล้ว ซียังไม่มาบิวก็จะเข้าไปก่อนละกันโอเคนะ  //  ถ้าหญิงสาวต้องการแบบนั้น เขาคงห้ามอะไรไม่ได้

         ซีดี// ก็ตามใจบิวละกัน  


           แล้วเขาสองคนก็เดินคู่กันมา ท่ามกลางเด็กนักเรียนคนอื่นๆ  ที่ต่างก็มองมาที่เขาทั้งสองคน แต่ก็แปลก นี่ไม่ใช่วันแรกที่เราเดินเข้าโรงเรียนมาพร้อมกัน บิวรอผมทุกวัน แต่ทำไมเด็กนักเรียนโรงเรียนนี้ถึงไม่ชินกับเขาสองคนสักที  จนจะได้เวลาเข้าแถวแล้ว ร่างบางเดินไปส่งบิวที่แถว  แล้วเดินแยกมาเข้าแถวตัวเอง  จนไอ้เฟรมและมุกเพื่อนสนิทของผมโบกมือเรียกให้เร็วๆ   ซีทางนี้


           มุก//  แกรู้แล้วใช่ไหมซี  ว่าจะมีครูย้ายมาใหม่  ฉันได้ยินเด็กนักเรียนผู้หญิงเมาส์กันใหญ่นะเเก ว่าหล่อและก็คาวาอี้มากๆ

           ซีดี// ฉันอะรู้แล้ว ไอ้เฟรมมันไลน์มาบอกฉัน  หล่อและคาวาอี้เหรอ หึ!!! มันจะแค่ไหนกัน ชิ...  

           เฟรม// ไอ้ซีแกเตรียมตัวต้อนรับอาจารย์คนใหม่หรือยังวะ  เดี๋ยวเข้าแถวเสร็จก็ต้องเจออาจารย์คนใหม่แล้วนะโว๊ย


           ซีดี//  ยังไม่ได้คิดเลยวะตอนนั่งรถมาก็โดนพี่ตั้มเทศน์  แล้วยังเดินคุยกับบิวมาอีกเลยยังไม่ทันได้คิดอะไร  แกไม่ต้องกลัวหรอก  ถ้าขี้เก๊กมากๆ  เจอฉันกวนใส่แน่


           มุก// แกก็อย่าไปกวนเขาก่อนละ  สงสารอะ ได้ข่าวว่าแก่กว่าเรา สองปีเอง แต่เต้นเก่งมาก

           ซีดี// ยัยมุกดูแกจะรู้เรื่องของครูสอนเต้นคนใหม่มากซะเหลือเกินนะ  ร่างบางพูดกับเพื่อนสาวเขาไม่อยากจะเชื่อ ยัยมุกท่าทางจะชอบครูสอนเต้นคนใหม่ทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้าด้วยซํ้า เขาคิดและก็แอบมองเพื่อนสาวของเขาอย่างไม่ค่อยชอบใจเท่าไร  


            และก็ได้เวลาเข้าแถว  ทุกคนเครพธงชาติจบก็ค่อยๆเดินเข้าไปห้องใครห้องมัน














       


             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×