ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่รหัสสุดหล่อกับหนูน้อยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #6 : กลัวเสียฟอร์ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      0
      2 ธ.ค. 58












                   หลังจากที่ร่างสูงคุยกับไอ้ตั้มเพื่อนของเขาเสร็จแล้ว  เขาก็เดินกลับเข้าไปข้างในที่มีพี่กันกำลังมิ้ตติ้ง น้องๆอยู่ เขาเดินเข้ามาอย่างสองจิตสองใจ  ใจหนึ่งเขาก็คิดอยากจะง้อเด็กน้อยซีดี  แต่อีกใจหนึ่ง  อีกใจก็กลัวจะเสียฟอร์ม เอายังไงดีว่ะ ไอ้กั้งเอ๋ย  เอาก็เอาว่ะง้อก็ได้  เขารีบหันหน้ามองหาเด็กน้อย  แต่แล้วเขาต้องตกใจเด้กนั่นมายืนยิ้มหวานข้างๆเขา  รอยยิ้มของเด้กน้อยทำเขาเผลอไผลเกือบจะยิ้มตาม   รอยยิ้มแบบนี้คงทำให้คนอื่นหลงมาเยอะละซิ น่ารักเป็นบ้าเลย ร่างสูงพยายามบังคับ สีหน้าของตัวเองไม่ให้ แสดงสีหน้าเขิลอายไปมากกว่านี้  เดี๋ยวเด็กนี่จะคิดเข้าข้างตัวเองหาว่าเราหลงเสน่ห์  ชิ เราไม่มีทางหลงกลแน่ๆ แน่ะยังไม่หยุดยิ้มอีก


         ซีดี// พี่กั้งคับ อย่าโกรธซีเลยนะ ซีสัญญานะซีจะไม่พูดจากวนพี่กั้งอีก คืนดีกันนะ  นะคับ  พี่เป้นพี่รหัสน้องซีพี่ต้องดูแลซี และซีก็จะดูแลพี่เช่นกันในฐานะซีเป็นน้องรหัสพี่  เราจะดูแลกันและกันนะ

        ไอ้เด็กน้อยซีดีนี่มันจะมาไม้ไหนกันนะ  มาโหมดนี้ทำเราตั้งตัวไม่ทัน มันยังยิ้มหน้าระรื่นอยู่ได้ แต่แปลกทำไมเรารู้สึกหวงรอยยิ้มแบบนี้นะ เรารู้สึกว่าเราอยากได้รอยยิ้มนี้ อยากเป็นเจ้าของรอยยิ้มนี้แต่เพียงผู้เดียว อย่าเราจะหลงกลเด็กคนนี้ได้ง่ายๆได้ยังไง เสียฟอร์มคนหน้าดีแบบเราหมด นี่จะไม่รอดจริงๆใช่ไหมเนี่ยวรกร 

        กั้ง// จะมาไม้ไหนอีกห๊ะ เมื่อกี้ยังพูดจากวนพี่อยู่เลย

        ซีดี// ซีไม่ได้มาไม้ไหนหรอก  พี่ยกโทษให้ซีนะ ซีต้องทำยังไงพี่ถึงจะชอบซี ไม่โกรธไม่เกลียดซี

       กั้ง// เข้าใจผิดแล้ว  พี่ไม่ได้โกรธและเกลียดซีซะหน่อย 

       ซีดี// แต่พี่ก็ไม่ได้ชอบซีใช่ไหม

       กั้ง// เอาแล้วซิไอ้กั้งเอ๋ย เจอมุกนี้ไป ตอบไม่ถูกเลยเรา ตอนนี้ผมไม่ปฎิเสธ ว่าผมชอบน้องเขา ถูกใจตั้งแต่แรกเห็น  หวงเขาตั้งแต่เห็นน้องเขาคุยกับไอ้ตั้มแล้ว จึงพาลให้ไม่พอใจน้องเขาถึงตอนนี้ไง แล้วร่างสูงก็ตัดสินใจตอบร่างบางออกไป  พี่ชอบซิไม่มีเหตุผลอะไรที่พี่จะไม่ชอบซี  เป็นน้องพี่ที่คณะพี่ก็ชอบทุกคนแหละ


        ร่างบางได้ยินร่างสูงพูดแบบนั้น ก็รู้สึกน้อยใจอย่างบอกไม่ถูก มันรู้สึกผิดหวัง หัวใจกระตุกหวิวๆ นี่เราอกหักใช่ไหม  นี่คงเป็นอาการของคนอกหักซินะ  พี่เขาก็พูดกับเราชัดเจนว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับเรา ก็แค่เป็นน้องที่คณะคนหนึ่ง ดีขึ้นมาหน่อยก็เป็นน้องรหัสพี่เขาก็เท่านั้น  ไม่ได้คิดอะไรซีคิคไปเองคนเดียว  ข้อนี้เราก็รู้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอซีดี  ซียอมรับนะคับ ซีชอบพี่เขา ซีต้องทำยังไง พี่ถึงหันมามองซีบ้าง  ซีเคยอยู่ในสายตาพี่บ้างไหม


      ซีดี//  ซีรู้แล้วคับซีเข้าใจแล้ว ซีเข้าใจดีแล้ว ว่าซีก็แค่น้องที่คณะคนหนึ่ง   ร่างบางรู้สึกใจสั่นอยากร้องไห้  ไม่เอานะเจ้านํ้าตา อย่าไหลออกมาตอนนี้ รักษาหน้าฉันบ้าง แค่นี้ฉันก็หน้าชาไปหมดแล้ว อย่าไหลออกมาแค่นี้ฉันก็รู้สึกอายเขามากแล้ว  เออพี่กั้งคับมิีตติ้งเสร็จแล้วซีขอตัวนะคับ 

        แล้วร่างบางก็ค่อยๆเดินออกไป ป๊าคับซีคิดถึงป๊า  ซีอยากกลับบ้านแล้ว  


    ส่วนตัวเพื่อนสาวอย่างมุก ก็รู้สึกผิดสังเกตุ ทำไมเพื่อนสนิทเขาถึงรีบเดินออกไป  ต้องมีอะไรแน่ๆ และแล้ว หญิิงสาวก็ขอตัวพี่รหัสของเขา  เพื่อรีบไปถามที่มาของปัญหาทันที  


      มุก// พี่กั้งคะ มุกขอคุยด้วยหน่อย แป๊ปเดียวคะคงไม่เสียเวลาพี่มาก  ทำไมเพื่อนมุกถึงเดินหน้าเศร้าออกไปอย่างนั้นละค่ะ  ทะเลาะอะไรกับพี่กั้งหรือเปล่า  ตอบมุกมาเดี๋ยวนี้นะพี่กั้ง เพื่อนของมุกจิตใจมันยิ่งบอบบางอยู่ด้วย  อะไรกระทบจิตใจเข้าหน่อย ก็พลอยทำให้มันเสียใจได้  

      กั้ง// พี่ไม่ได้ทำอะไรเพื่อนของมุกเลยนะ  คุยกันตามปกติ  ไม่เชื่อมุกก็ลองไปถามเพื่อนของมุกดูซิ   ร่างสูงไม่กล้าบอก เพื่อนของเด็กน้อย ว่าเขาแกล้งพูดเล่น  จนทำให้เด็กน้อยซีดี ต้องเสียใจ  พี่ไม่ได้ตั้งใจ จะให้บอกไปได้ยังไงว่าเราชอบเด็กน้อยคนนี้  เสียฟอร์ม แย่  แต่เราก็ไม่น่าพูดให้น้องเขาเสียใจเลยนิ  อย่าว่าแต่จิตใจน้องบอบบางเลย  แค่เราเห็นสีหน้าน้องเปลื่อนเป็นความเศร้าเราก็แทบทนไม่ไหว ไม่อยากมองหน้าน้อง สงสารจริงๆ นี่เราเล่นแรงหรือเปล่านะ แต่มันยังไม่ถึงเวลา ที่เราจะบอกว่าชอบน้อง  แค่คุยกับน้องดีดีตามปกติ ทำไมเราถึงทำไม่ได้นะ  ปากยังชอบจิกกัดน้องอยู่เรื่อย  หรือที่เราทำไปเรากลบเกลื่ยน ความเขิลของตัวเองกันแน่  ขืนยิ่งเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ น้องก็ยิ่งห่างเราไปทุกที  โอ๊ยกลุ้มใจโว๊ยวรกร  เมื่อก่อนเวลาเราชอบใครเราก็บอกเขาไปว่าชอบ แต่ทำไมกับเด็กน้อยคนนี้ เราถึงไม่กล้านะ ขนาดมองเรายังต้องคอยแอบมองเขาเลย  ขืนเรายังเป็นแบบนี้เราต้องกินแห้วแน่ 

      เต้//  มึงมายืนกลุ้มใจอะไรตรงนี้วะ มีเรื่องให้คิดเหรอหน้าเศร้าเลยเพื่อนกู  ให้กูเดาไหมว่าตอนนี้มึงเครียดเรื่องอะไร

      กั้ง// มึงไม่ต้องมาเนียนเดาเลย  มึงจะพูดอะไรมึงก็พูดมาไอ้เต้  ร่างสูงรู้ว่าเพื่อนอย่างไอ้เต้จะพูดเรื่องอะไร   เราเป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องแค่นี้ไอ้เต้รู้อยู่แล้วว่าเราเครียดเรื่องอะไร

      เต้//  โอเค  กูไม่เดาก็ได้  มึงเครียดเรื่องน้องซีดีใช่ไหม  มึงชอบน้องเขา กูพูดถูกไหมไอ้กั้ง   

    เงียบอย่างนี้ต้องใช่แน่ๆ  มึงแอบชอบน้องเขา มึงไม่กล้าบอกน้องว่ามึงชอบเขา   มึงกลัวอะไรว่ะไอ้กั้ง  ปกติมึงจะไม่กลัวอะไรกับเรื่องแบบนี้นี่หว่า   หรือมึงกลัวว่าน้องเขาจะไม่ชอบมึง  มึงกลัวหน้าแตกว่างั้นเถอะ  มึงกลัวเสียเหลื่ยมคาสโนว่าหล่อๆของมึงละซิ   มึงไม่ต้องกลัวไอ้กั้ง ที่ฉันรู้มาน่ะ ไอ้เด็กน้อยน่ารักคนนั้นชอบแก  นี่ฉันรู้มาจากเพื่อนสนิทเขาเลยนะโว๊ย  ยัยซุยไบโพล่านั่นไง ไอ้คุณชายรู้อย่างนี้แล้วทำไมแกไม่จีบน้องเขาเลยละว่ะ  มัวแกล้งน้องให้เขาเสียใจอยู่ได้  หรือว่าไอ้คุณชายมึงยังมีใจให้น้องเกรซอยู่ใช่ไหม  

      กั้ง// พอเลยไอ้เต้ ยิ่งพูดยิ่งเข้าตัวกู  เรื่องน้องเกรซมึงตัดไปได้เลยไม่มีทาง  กูไม่มีทางชอบผู้หญิงที่เอาแต่ใจตัวเองแบบนั้นหรอก ขืนคบไปชีวิตกูวุ่นวายแย่   

     เต้//  ถ้าอย่างนั้น มึงช่วยบอกกูหน่อยเหอะไอ้คุณชาย มึงชอบน้องเขาใช่ไหม ตอบความจริงอย่าโกหก

    กั้ง//  เออ ชอบ  


        ร่างสูงไม่รู้ว่าทุกการสนทนาของเขากับเพื่อนสนิท ได้มีใครบางคนได้ยิน หึ เด็กน้อย ใครกันน่ะ ไม่ว่ามันจะเป็นใคร ชีวิตแกไม่สงบสุขแน่  พี่กั้งจะต้องเป็นของฉันคนเดียว


    ร่างบางหลังจากได้คุยกับร่างสูงเขาก็ขอตัว ออกมาทันที สิ่งเดียวตอนนี้ที่เขาอยากไปที่สุด คือบ้าน บ้านคือที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับเขา  แล้วก็มีโทรศัพท์เข้า มันดังอยู่นาน จนเขาต้องเหลือบตาไปดูว่าใครโทรมา  เฮ้ย  ไอ้ซุย นั่นเอง เขาจึงเอามือเรียวขาวของเขา สไลด์ทันที

      ซีดี// ว่าไงยัยซุย มีอะไร  ร่างบางรับสายพูดแบบช้าๆ เขาเองไม่มีแรงจะคุยกับใครต่างหาก

      มุก// ทำไมเสียงแกดูเศร้าอย่างนั้นละ  ซีดีแกเป็นอะไรว่ะ พี่กั้งเขาว่าอะไรแกหรือเปล่า ฉันไปถามเขา เขาบอก เขาไม่ได้พูดอะไร  แต่ฉันไม่เชื่อ เพราะฉันเห็นหน้าแกเหมือนคนจะร้องไห้เลยนะ แกคงเสีย ใจใช่ไหม แกเล่าให้ฉันฟังหน่อยซิ ฉันเป็นห่วงแกนะโว๊ย

      ซีดี//  ก็พี่เขาบอกแกไม่ใช่เหรอว่าเขาไม่ได้พูดอะไร ฉันไม่เป็นอะไรหรอกยัยซุย

      มุก// แกโกหก เราเป็นเพื่อนสาวกันไม่ใช่เหรอ แกเล่ามาเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นฉันจะไม่พูกกับแกจริงๆด้วย

      ซีดี// แกอยากรู้ฉันจะเล่าให้แกฟังก็ได้ แต่แกต้องสัญญาก่อนนะว่าแกจะไม่เล่าให้ใครฟัง และแกก็ห้ามสมนํ้าหน้าฉันด้วย

      มุก// ฉันสัญญา เราเป็นเพื่อนรักกันนะซีดี

      ซีดี// พี่กั้งเขาบอกกับฉันว่าเขาไม่ได้ชอบฉัน เขารู้สึกกับฉัน ก็เหมือนรุ่นน้องทุกคน เขาบอกฉันชัดเจนขนาดนี้ พี่กั้งเขาไม่เคยแคร์ว่าฉันจะรู้สึกอย่างไร  จะเจ็บแค่ไหนกับคำพูดของเขา

      มุก// แกไม่ต้องเสียใจนะซีดี แกยังมีฉัน แต่ฉันขอถามแกอย่างหนึ่ง แกยังชอบพี่กั้งอยู่ใช่ไหม แกยังจะสู้เรื่องพี่กั้ง  ถ้าแกยังชอบพี่กั้งอยู่ พร้อมจะสู้ ฉัน  พี่ตั้ม พี่เต้ จะช่วยแกเอง แกอย่าลืมซิแกยังพอมีเวลานะ  ที่คณะจะมีรับน้องที่ต่างจังหวัด แล้วเขาให้พี่รหัสกับน้องรหัสนอนห้องเดียวกัน แกอย่าลืมซิซีดี แกพอมีทางนะ พวกฉันพร้อมจะช่วยแกทุกอย่าง

      ซีดี // ก็ได้ฉันจะสู้   ขอบใจมากนะยัยมุกที่แกอยู่ข้างฉัน ฉันขอบใจแกจริงๆ  ร่างบางปลื้มใจกับเพื่อนสาวของเขามาก ที่เวลาเขามีปัญหา เพื่อนคนนี้จะคอยอยู่เคียงข้างกันตลอด






              บ้านศิริสรณ์




    เมือร่างสูงมาถึงบ้าน  เขาก็ยังอดคิดมากเรื่องเด็กน้อยของเขาไม่ได้  เขาไม่มีอารมณ์จะทานอะไรทั้งนั้น ร่างสูงจึงบอกกับพี่เลี้ยงของเขา  

       กั้ง//  พี่แกรนด์คับ  กั้งปวดหัว กั้งขอตัวขึ้นข้างบนก่อนนะคับ  พักผ่อนซะหน่อย ถ้าค่อยยังชั่วแล้ว กั้งจะลงมาหาอะไรทานเอง พี่แกรนด์ไม่ต้องเป็นห่วงกั้งนะคับ  


        พี่เลี้ยงคนสนิทเขาทำไมจะดูไม่ออกว่า น้องที่เขาเฝ้าดูแลมานาน กำลังมีเรื่องไม่สบายใจ มีปัญหาเรื่องหัวใจอีกละซิน้องกั้ง   คิดว่าน้องคงหาทางออกได้ ถ้าไม่อย่างนั้นน้องต้องมาปรึกษาเขาแล้ว  


        ร่างสูงเดินเข้ามาในห้องอย่างหมดแรง  ทำไมสมองของเขาตอนนี้  ถึงยังคิดแต่เรื่องของเด็กน้อย หน้าของเด็กน้อยซีดียังวนเวียนอยู่ในหัว   เรายังหาทางออกกับเรื่องนี้ไม่ได้เลย  ถ้าเรายังไม่ทำอะไรซักอย่าง   เรายังต้องคิดมากเรื่องนี้อยู่อีกแน่ๆ  เอาว่ะ ยอมเสียฟอร์มก็ได้ ยอมขอโทษแค่นี้ก็น่าจะทำให้เราสบายใจขึ้น  เด็กน้อยก็คงไม่โกรธเรามาก   เอายังไงดีนะ โทรหาไอ้เต้ดีกว่า  ฮัลโหลไอ้เต้   กูขอความช่วยเหลือมึงหน่อย มึงช่วยขอเบอร์ซีดี กับน้องรหัสมึงหน่อยได้ไหม

       เต้//  มึงจะไปทำไม  ถ้ามึงจะเอาไปโทรต่อว่าน้องเขาอีก กูไม่ให้นะโว๊ย

       กั้ง// เออกูจะโทรไปขอโทษเขา  มึงช่วยเอาเบอร์น้องเขามาให้หน่อย

       เต้// นี่กูเห็นมึงเป็นเพื่อนกูนะเนี่ย  ไม่งั้น กูไม่ติดต่อยัยไบโพล่าเด็ดขาด   แล้วเขาก็จัดการโทรหามุกเพื่อนสนิทของซีดี  ฮัลโหล ยัยไบโพล่า ทำอะไรอยู่ มีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อย


      มุก//  ทำอะไรอยู่ไม่บอก แต่จะให้ช่วยเรื่องอะไร ไอ้พี่เต้ 

      เต้//  ไม่บอกก็ไม่อยากรู้  ขอเบอร์ซีดีหน่อย 

      มุก//  เอาไปทำไมจะจีบเพื่อนฉันเหรอ

      เต้//  จีบน้องซีดี ยังดีกว่าจีบยัยไบโพล่า  

      มุก// ไอ้พี่เต้ถ้ายังจะกวนกันอย่างนี้ ไม่ช่วยแล้วน่ะ

      เต้// ล้อเล่นน่า  แหม ทำเป็นอารมณ์เสียไปได้  ไอ้กั้งมันขอ  มันจะขอโทษซีดีอะ

      มุก// จริงเหรอพี่เต้  พี่กั้งจะง้อซีดีแล้วใช่ไหม

      เต้// ไม่รู้ แต่มันบอกว่ามันจะขอโทษ

      มุก// ยังงี้ค่อยน่าช่วยหน่อย


           แล้วร่างสูงก็ได้เบอร์เด็กน้อย เขาตื่นเต้นอย่างมากที่จะกดโทรหาร่างบาง ตอนนี้เจ้าเด็กน้อยกำลังจะทำอะไรอยู่นะ แล้วมือหนาก็รวบรวมความกล้า กดโทรหาร่างบาง  ระหว่างที่ร่างสูงโทรหานั้น  ทางปลายสาย ก็ได้นอนฟังเสียงโทรศัพท์ปล่อยให้ดังอยู่อย่างนั้น  จนทางต้นสายดับไป  ร่างสูงเองก็ไม่ยอมแพ้  นี่เป็นการโทรเป็นครั้งสุดท้าย  ถ้าไม่รับ ก็เลยตามเลยก็แล้วกัน  ทางด้านร่างบางเมือต้นสายได้โทรหาเขาอีกครั้ง  เอ๊ะใครกันนะเบอร์ไม่ได้เมมไว้นี่  หรือจะเป็นเพื่อนใหม่ ที่เพิ่งรู้จักกันวันนี้  ร่างบางเลยตัดสินใจรับ ถึงเขาจะไม่อยากคุยกับใครตอนนี้ก็ตาม


        ซีดี//ฮัลโหล   สวัสดีคับ  

        กั้ง//  ร่างสูงตกใจ ทำไมเด็กน้อยเสียงหวานจัง  หึ  ยังไม่รู้ว่าเป็นใครโทรมาเลย ทำเสียงอ่อยเชียวน่ะ  ร่างสูงเลยเงียบยังไม่ได้พูดอะไรออกไป

        ซีดี// ทำไมเงียบละ ฮัลโหล สวัสดีคับ นี่ซีดีพูดคับ คุณโทรหาซีไม่ใช่เหรอ ทำไมเงียบละคับ อ้าว เงียบ งั้นซีวางสายนะคับ


       ร่างสูงเห็นว่าเด็กน้อยของเขากำลังจะวางสาย ตั้งใจโทรมาแล้ว อย่าให้เสียเท่ี่ยว


       กั้ง// เออ  เดี๋ยวก่อนคับ  อย่าเพิ่งวางสาย  คือพี่เองซีดี


       ซีดี//  ใครเหรอคับพี่เอง  ซีไม่รู้จัก

         นั่นไง กวนอีกแล้วนะไอ้เด็กน้อย  

        กั้ง//  ไม่ใช่พี่เอง  น่ี่พี่กั้งพูด  ชัดไหม  

        ซีดี//  กั้งไหนคับ  กั้งที่ซีรู้จักก็กั้งทะเล  กั้งรุ่นพี่ที่คณะ  กั้งพี่รหัส กั้งเพื่อนพี่  กั้งเพื่อนสาว 

        กั้ง//  ซีดี!!! พี่ว่าซีรู้นะว่ากั้งไหน  ถ้ายังจะกวนกันอย่างนี้อีก  พี่จะไม่คุยกับเราแล้ว

        ซีดี//  โอ๋  โฮ โอ๋   ซีล้อเล่น  แค่เสียงซีก็จำพี่ได้แล้ว  พี่มีอะไรจะพูดกับซีเหรอ  อ๊ะ  อะ  อ๊ะ อย่าบอกซีน้า  ว่าที่โทรมาเพราะคิดถึง  












     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×