ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่รหัสสุดหล่อกับหนูน้อยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #15 : ลองใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      5 ม.ค. 59










                ร่างบางนึกโมโหที่ร่างสูงพูดประชดตน ทำอย่างกับเขาเต็มใจให้บิวนั่งพิงไหล่งั้นแหละร่างบางเลยพูดประชดกลับไปบ้าง 

            ซีดี// ก็ช่วยไม่ได้นี่พี่กั้งก็คนมันมีเสน่ห์ บิวถึงอยากอยู่ใกล้ซีไง

            กั้ง// แต่พี่ไม่ชอบให้ใครต่อใครมานั่งซบไหล่ซีแบบนี้  หรือซีจะชอบบิวจริงๆ  อยากอยู่ใกล้ๆเขาใช่ไหม  ร่างสูงพูดไปมือหนาก็บีบแขนสองข้างของร่างบางด้วยความโกรธ จนทำให้ร่างบางถึงกับร้องออกมา  ''โอ๊ยพี่กั้งซีเจ็บ ''ร่างบางโมโหที่ร่างสูงทำรุนแรงกับเขา  เลยพูดออกไปด้วยความโมโห

            ซีดี// ใช่ซีชอบบิว ซีอยากอยู่ใกล้เขา พี่กั้งได้ยินไหมว่าซีชอบบิว  ซีชอบบิว พอใจหรือยังพี่กั้ง ไม่ทันที่ร่างบางพูดจบ ด้วยความโมโหของร่างสูง จึงพุ่งเข้าจูบปากร่างบางอย่างเร็ว เขาไม่ได้อยากได้ยินคำนี้ที่ซีบอกชอบคนอื่น  จูบแบบที่ร่างบางไม่ทันตั้งตัว ร่างสูงพยายามสอดลิ้นเขาไปในโพรงปากของร่างบาง  แต่ร่างบางต่อต้านเขาพยายามผลักเขาออกแต่ ก็ไม่เป็นผลร่างบางสู้แรงจูบของร่างสูงไม่ได้จึงยอมเปิดปากให้ร่างสูงเอาลิ้นเข้ามาหาความหวานทั้งสองแลกลิ้นกันและกันจนร่างบางเริ่มหายใจไม่ออกจึงส่งสัญญาณให้ร่างสูง แล้วร่างสูงเห็นว่าเด็กน้อยของเขาเริ่มจะหายใจไม่ออกเขาจึงถอนปากออกจากปากของร่างบางอย่างเสียดาย  


           กั้ง// ทีหลังอย่าประชดพี่  ไม่อย่างนั้นจะเจอแบบนี้อีก   ร่างบางรู้สึกน้อยใจร่างสูงนึกอยากจะทำอะไรกับเขาก็ทำ   จนร่างบางออกปากถามร่างสูง

           ซีดี// ไหนพี่บอกว่าซีเป็นแฟนพี่ไง แต่ที่พี่ทำตอนนี้เหมือนซีเป็นสิ่งของ พี่จะทำร้ายจิตใจซียังไงก็ได้ พี่บอกว่าเราเป็นแฟนกัน แต่พี่กลับไปอยู่กับคนอื่น ไปเอาใจคนอื่น  พี่จะให้ซีคิดยังไงพี่ได้แต่บอกให้ซีเข้าใจพี่  และให้ซีนั่งมองพี่อยู่กับผู้หญิงคนอื่นโดยที่ซีไม่รู้สึกอะไรอะเหรอ  ซีทำไม่ได้หรอกพี่กั้ง

            กั้ง// แต่ที่พี่ทำอยู่ตอนนี้พี่ทำเพื่อซีนะ พี่ไม่อยากให้ซีเป็นอันตราย  ซีก็รู้ว่าพ่อเกรซมีอิทธิพลมากขนาดไหน พี่กำลังคิดอยู่ว่าพี่จะตีตัวห่างจากเกรซได้ยังไง ให้แบบเนียนที่สุดโดยที่ไม่มีใครเป็นอันตราย

           ซีดี// จะเป็นก็เป็นซิพี่กั้งซีไม่กลัวหรอก  คนอะไรผู้ชายเขาไม่สนใจแล้วยังจะตามตื้อกันอีก


           ร่างสูงดีใจที่ร่างบางเข้าใจเขา  ยอมเป็นอันตรายมากกว่าจะยอมให้เขาไปยุ่งกับเกรซ ทำไมเด็กน้อยของเราน่ารักอย่างนี้ แต่เขาคงยอมไม่ได้ที่จะให้คนรักของเขาเป็นอันตราย

           กั้ง// ซีไว้ใจพี่นะคับ เรื่องเกรซไว้เป็นหน้าที่ของพี่ ถ้าเราสองคนไม่เชื่อใจ และไม่ไว้ใจกันแบบนี้ เราก็จะทะเลาะกัน ซีไม่อยากเป็นแฟนพี่เหรอคับ หรือซีไม่รักพี่แล้ว ซีต้องหนักแน่นให้มากกว่านี้

           ซีดี// พี่ให้ซีหนักแน่น พี่ก็เหมือนกันแหละเห็นหญิงซบซีเข้าหน่อย ก็ทำเป็นโมโห

    หึงซีเหรอฮะ!!!

           กั้ง// หึงซิ ...พี่หึงมากด้วย ถึงจะเชื่อใจกันแค่ไหน แต่พี่ก็โมโหทุกทีที่มีผู้หญิงมาทำแบบนี้กับซี

           ซีดี// และถ้าเป็นผู้ชายละพี่จะหึงไหม  

           กั้ง// เป็นเพศไหนพี่ก็หึงทั้งนั้น ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายพี่จะต่อยให้ควํ่าเลย 

           ซีดี// โห!!! หึงซีขนาดนั้นเลยเหรอพี่กั้ง  แล้วร่างบางก็โผเข้ากอดร่างสูงทำหน้าแบบขี้อ้อนสุดๆ ร่างสูงกอดเด็กน้อยของเขา แล้วจูบลงไปที่ปากของร่างบางอีกหนึ่งที  แล้วก็ถอนปากออก ร่างสูงเงยหน้ามาก็เห็น  เพื่อนสนิทของเขาเต้และน้องมุก บิว ยืนจ้องมองอยู่ ทำให้เขาตกใจเล็กน้อย แต่เขาก็กลับมาทำหน้าปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  แต่อย่างน้อยเขาก็ทำให้เด็กสาวอย่างบิวเห็นว่าเขากับซี เป็นอะไรกัน ร่างบางไม่ทันเห็นว่ามีใครมาจ้องมองเราสองคนอยู่ จึงพูดอ้อนเขากลับ  ''  พี่กั้งบอกรักซีหน่อยซิ'' ร่างบางทำหน้าตายั่วยวนเขาสุดๆ น่ารักเป็นบ้าเลยถ้า ไม่มีใครยืนอยู่ตรงนี้เขาคงจะกินเด็กน้อยคนนี้ไปแล้ว  


          กั้ง// คับพี่กั้งรักซีนะ  แล้วร่างสูงก็จับปลายจมูกร่างบางขยี้อย่างหมั่นเขี้ยว  โอ๊ยเด็กอะไรก็ไม่รู้น่ารักเป็นบ้าเลย   ร่างสูงบอกรัก ร่างบางพอดีกับที่เกรซกำลังเดินเข้ามาได้ยินพอดี  เสียงกริ๊ดดังลั่น   
          
            '' พี่กั้งเกรซไม่ยอม พี่กั้งไปบอกรักไอ้ตุ๊ดนี่ได้ยังไง พี่มีเกรซอยู่แล้วนะ พี่กำลังหลงผิดไอ้นี่มันเป็นผู้ชายนะ  อ้ายเกรซไม่ยอมนะพี่กั้ง พี่ต้องอธิบายมาเดี๋ยวนี้  พี่ไม่ได้รักไอ้ตุ๊ดนี่จริงๆใช่ไหมที่พี่พูดเมือกี้พี่หลอกมันใช่ไหม  พี่พูดมาเดี๋ยวนี้ หญิงสาวไม่ยอม เข้าไปทุบตีร่างสูงอย่างโมโห แต่เต้เพื่อนสนิทของเขาก็เข้าไปห้าม ก่อนที่จะมีเรื่องราวมากไปกว่านี้  หญิงสาวเลยหันไปว่าเต้เพื่อนสนิทของร่างสูงที่กำลัง จับตัวเองอยู่  พี่เต้พี่อย่ามายุ่งเรื่องนี้จะดีกว่าถ้าพี่ไม่อยากเดือดร้อน

          เต้// พี่ไม่ยุ่งไม่ได้หรอก เพราะกั้งมันเป็นเพื่อนของพี่  เกรซใจเย็นๆก่อนได้ไหม  มีอะไรก็ค่อยๆพูดกัน


           ร่างสูงพูดออกไปเขาเพียงแค่อยากให้บิวเข้าใจ  และไม่มายุ่งกับซีอีก  แต่เกรซกลับมาได้ยินพอดี  เขาต้องการจะบอกเกรซอยู่แล้วแต่ไม่ใช่ตอนนี้  เกิดเรื่องขึ้นจนได้ไอ้กั้งเอ๋ย  เขาคงต้องเลือกทำอะไรสักอย่าง  เขาคงต้องทำเพื่อความปลอดภัยของร่างบาง และคนรอบข้างของเขา  พี่ขอโทษนะซี  หวังว่าซีคงจะเชื่อใจพี่  และร่างสูงก็ตัดสินใจพูด  


           กั้ง//  ซีที่พี่พูดบอกรักซีเมื่อกี้  ซีอย่าคิดจริงจังละพี่พูดเล่นนะ   ร่างสูงพูดเสร็จก็หลบสายตาร่างบาง แล้วลุกย้ายที่นั่งมานั่งที่เดิมคือข้างหลังเด็กน้อยของเขา สิ่งที่ร่างสูงพูดทำเอาเพื่อนสนิทของเขาเต้และมุก ตกใจ ไม่คิดว่ากั้งจะพูดแบบนี้ออกมา  แต่คนที่ตกใจท่สุดคงจะเป็นเพื่อนสนิทของเขาที่เขาดูหน้าก็รู้ว่าซีเสียใจมาก  ตัวร่างบางเองคิดว่าร่างสูงจะบอกความจริงกับหญิงสาวไปแต่กลับไม่เป็นแบบนั้น  แถมยังย้ายที่นั่งไปนั่งกับเกรซอีก


           เกรซ//  เกรซคิดแล้วว่าพี่กั้งจะต้องพูดเล่น พี่คงไม่คิดจริงจัง กับคนที่ผู้หญิงก็ไม่ใช่ผู้ชายก้ไม่เชิง  พี่มีผู้หญิงที่ดีแบบเกรซอยู่แล้วทั้งคน พี่คงไม่สิ้นคิดไปเอาไอ้พวกร่างกายเป็นชาย แต่จิตใจเป็นหญิง   หญิงสาวพูดพร้อมหันหน้าไปมอง ร่างบางที่นั่งก้มหน้า ร่างบางได้ยินก็รู้ว่าหญิงสาวเสียดสีตน   กั้งได้ยินเกรซพูดถึงคนที่เขารักแบบนั้น เขารู้สึกโมโห แต่ทำอะไรไม่ได้มาก เขาจึงพูดห้ามหญิงสาว  

          กั้ง// ถ้าเกรซยังพูดว่าคนอื่นแบบนี้อีกพี่จะไม่นั่งกับเกรซแล้ว  และเราก็ไม่ต้องมายุ่งกับพี่อีกเลย

          เกรซ//  เกรซพูดเกรซเอ่ยชื่อใครสักคนไหม  พี่กั้งดูร้อนตัวแทนนะคะ หญิงสาวพูดกับร่างสูงแบบเอาเรื่องเขาก็รู้ว่าร่างสูงออกตัวปกป้องซีดี  

          มุก//  ยัยเตี้ยแกแขวะ คนอื่นเป็นหมาบ้าแบบนี้ ให้พี่กั้งพาไปฉีดยาบ้างนะ 


          เกรซ// แกว่าฉันเป็นหมาเหรอยัยดำ

          มุก//  พี่เต้ พี่ได้ยินมุกเอ่ยชื่อใครสักคนไหมอะ


           ระหว่างที่หญิงสาวกริ๊ดอยู่นั้น คนขับรถตู้ก็มาพอดี ทำให้หญิงสาวหยุดโวยวาย   แล้วนั่งโมโหที่ทำอะไรยัยดำไม่ได้  ฝากไว้ก่อนเถอะ แล้วพวกแกจะรู้จักฉันมากขึ้น


          ร่างบางรู้สึกเสียใจไม่อยากพูดอะไรออกมาตอนนี้ เขารู้สึกแน่นจุก หายใจไม่ออก หัวใจมันกลับหวิวๆ อย่างไรชอบกล มันอึ้ง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วเหลือเกิน สำหรับเด็กอย่างเขา ร่างบางเริ่มไม่รู้ว่าสิ่งที่ร่างสูงทำกับเขาอันไหนเป็นความจริงบ้าง

          ในรถตู้อยู่ในความเงียบอีกครั้ง  ไม่มีใครพูดอะไร ระหว่างที่รถตู้ขับเคลื่ยนไปเรื่อยๆ  ร่างสูงก็แอบมองร่างบางที่หันหน้าออกไปมองนอกรถ ซีต้องเสียใจมากแน่ๆ เขาไม่น่าทำแบบนี้ แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกจริงๆ  มันยังไม่ถึงเวลา  เขาไม่อยากให้คนที่เขารัก เป็นอันตราย สู้กับพวกมาเฟียมันต้องรอบคอบ  เขาหันมามองหน้าหญิงสาวที่นั่งพิงไหล่ของเขาแล้วหลับอย่างสบายใจ


         ส่วนบิวได้แต่นั่งมองหน้าเพื่อนชายของเขาที่เอาแต่นั่งเงียบสายตาเหม่อลอยออกไปนอกรถ  เขาจะรู้สึกโกรธ หรือขอบใจยัยไฮโซนี่ดีนะ  ที่ทำให้พี่กั้งกับซีไม่เข้าใจกัน  ถึงยัยไฮโซนั่นจะพูดถึงซีอย่างไรก็ไม่ทำให้เขาเปลื่ยนใจเขาชอบซีที่เป็นแบบนี้  ส่วนตัวเขาแล้วเขายังหวังว่าซีจะหันมามองเขาบ้าง สาวน้อยมั่นใจอย่างนั้น สาวน้อยไม่พูดอะไรได้เพียงยื่นมือเรียวของตัวเองไปจับมือเพื่อให้กำลังใจร่างบางสาวน้อยจับมือร่างบางไว้อย่างนั้น เพราะเขาเห็นว่าร่างบางไม่ปฏิเสธหรือสลัดมือเขาออกแต่อย่างไร  สิ่งที่เด็กสาวทำทุกอย่างอยู่ในสายตาของร่างสูงตลอด  เขาหึงและหวงเด็กน้อยของเขา แต่เขาไม่มีสิทธิ์จะทำอะไรได้มาก ได้แต่กำมือของตัวเองแน่น  ซีนะซีชอบละสิมีสาวน้อยน่ารักมาจับมือเป็นกำลังใจ ปากก็บอกว่าเพื่อนแต่จริงๆแล้ว ซีชอบบิวใช่ไหม  ซีไม่ปฎิเสธความหวังดีของบิว  หรือ ความจริงซีจะชอบบิว ผู้หญิงมันต้องคู่กับผู้ชายซินะ  ยิ่งมาเจอเขาพูดไปกับน้องแบบนี้แล้ว  ทางแพ้มีอยู่เห็นๆ  ที่ซีบอกว่าชอบเรา เป็นเพราะซีเจอเราก่อนกันแน่   ร่างสูงเห็นการกระทำที่บิวกับซีมีให้กันเริ่มไม่มั่นใจ ในความรักของเขากับซีแล้ว โอ๊ยทำไมหัวใจเรามันรู้สึกเจ็บปวดแบบนี้   เป็นเพราะเรารักซีมากเกินไปใช่ไหม พอเห็นเขาอยู่กับใครที่ไม่ใช่เรามันรู้สึกหวงอย่างบอกไม่ถูก  แล้วซีจะรู้สึกแบบพี่ไหมที่เห็นพี่อยู่กับเกรซ 



     



           

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×