ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่รหัสสุดหล่อกับหนูน้อยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #10 : สร้างความเชื่อใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      23 ธ.ค. 58













                           ร่างสูงอาบนํ้าให้ร่างบาง  ภายในห้องนํ้าเสียงดัง มีทั้งหัวเราะ เสียงกริ๊ด เสียงโวยวาย ร่างสูงขัดถู ชโลมครีมอาบนํ้า นวดให้ร่างบาง  แต่มันทำให้ร่างบาง อาย จั๊กจี้  เขิล ร่างบางแอบมองหุ่นของร่างสูงตลอด คนอะไรหุ่นน่ากินชะมัด อ้าย ซีดีอยากกริ๊ด ไอ้นั่นของพี่กั้ง ก็โด่ชี้หน้าเราอยู่ได้ ร่างบางแอบมองอยู่บ่อยๆ อ้ายมันเขิลอ่ะ ทั้งที่เราก็มีเหมือนกัน แต่ทำไมเรามองของพี่กั้งเราต้องเขิล ของเราก็ไม่เห็นโต เหมือนพี่เขาเลยนี่ เด็กน้อยมากเลยนะซีดี ร่างบางเอามือกุมซีน้อยของเขาไว้เมือร่างสูงมองมาที่มัน


           ซีดี// พี่กั้ง บ้าจะมองทำไม รู้ทั้งรู้ว่าซีอาย  ร่างบางเอามือทั้งสองกุมมันไว้ และรีบหันหลังให้ร่างสูง  จ้องมาขนาดนั้นเป็นใคร ใครก็เขิล ยิ่งตัวเขาแล้ว ไม่เคยมีใครเห็นของเขามาก่อน

            กั้ง// หันมาซิคับซีอายทำไมคับ ทีซียังแอบมองของพี่เลย 

            ซีดี// ห๊า !!! พี่กั้งรู้ได้ยังไงว่าซีแอบมอง นี่พี่คอยมองซีตลอดเลยใช่ไหม

            กั้ง// พี่ผิดด้วยหรือคับ พี่มองของแฟนพี่ พี่ไม่ได้ไปมองของคนอื่นซะหน่อย

            ซีดี// ก็ใช่น่ะซิ ถ้าซีรู้ว่าพี่แอบมองคนอื่น ซีจะเอาพี่ให้ตายเลย

            กั้ง// อ๋อ  ซีจะเอาพี่เหรอ งั้นไปที่เตียงเลยคับพี่พร้อมแล้ว

            ซีดี// ทะลึ่งน่าพี่กั้ง  ซีไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นซะหน่อย  พี่อย่ามาโมเมนะ

             กั้ง// คับ  แค่พี่รู้ว่าซีหึงพี่  พี่ก็ดีใจมากแล้ว  แล้วร่างสูงก็เตรียมผ้าขนหนู มาห่มตัวร่างบางไว้  แฟนใครเนี่ยอาบนํ้าเสร็จแล้วตัวหอมๆเนอะ  แล้วร่างสูงก็แอบหอมแก้มร่างบางในขณะเดียวกันก้อุ้มร่างบางไปแต่งตัวข้างนอก  ร่างบางกลัวตกเลย กริ๊ดใหญ่ แล้วเอามือทั้งสองของตนโอบคล้องคอร่างสูงไว้   อย่าดิ้นนะคับซี เดี๋ยวร่วงขึ้นมาจะแย่นะคับ  แล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามามันเป็นของร่างสูง เขาจึงค่อยๆวางร่างบาง แต่ก็ไม่ปล่อย  มือของร่างสูงยังคงกอดร่างบางไว้อย่างนั้น  ร่างสูงก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพอเห็นเบอร์คนโทรเข้ามาก็เซ็งทันที   เขามองหน้าร่างบางว่าจะรับดีไหม  แต่เขาก็ตัดสินใจรับ เพราะสายเข้านานมากแล้วแต่ก็ไม่วางสายสักที

             กั้ง// ฮัลโหล คับ 

             เกรซ// ฮัลโหล พี่กั้งคะ มัวทำอะไรอยู่ค่ะ ทำไมรับสายเกรซช้าจัง  

             กั้ง// พี่อาบนํ้าอยู่น่ะ เกรซมีอะไรด่วนเหรอ ถึงโทรมาหาพี่

             เกรซ// เดี๋ยวนี้เกรซต้องมีอะไรด่วนเหรอค่ะ ถึงโทรหาพี่ได้

             กั้ง// เกรซมีอะไรก็พูดมาคับ  ร่างบางรู้ว่าคนที่โทรมาเป็นใครเลยคิดจะลุกออกจากตักร่างสูง แต่ร่างสูงไม่ยอมปล่อยร่างบางยังคงกอดร่างบางอยู่อย่างนั้น  จะไปไหนคับ ไม่เอาไม่ไปนะร่างสูงพูดอ้อนร่างบาง จนคนที่คุยในสายได้ยิน '' ปล่อยนะพี่  ซีจะไปใส่เสื้อผ้า '' ไม่เอาอยู่กับพี่ก่อนเนอะ เสื้อผ้าเดี๋ยวพี่ใส่ให้นะ นะ

            เกรซ// นั่นพี่อยู่กับใครอ่ะพี่กั้ง  พี่บอกเกรซมาเดี๋ยวนี้นะ เสียงเมือกี้นี่มันเป็นเสียงผู้ชาย ผู้ชายก็ไม่ใช่ผู้หญิงก็ไม่เชิง พี่กั้งบอกเกรซมานะ  ถ้าไม่อย่างนั้นเกรซจะไปบ้านพี่กั้งเดี๋ยวนี้ 

            กั้ง// พี่จะพักผ่อนแล้ว เกรซมีอะไรก็พูดมาได้เลยนะ ไม่งั้นพี่คงต้องขอวางสายก่อน

            เกรซ// อย่าเพิ่งวางสายนะพี่กั้ง เกรซอยากรู้ว่าพี่กั้งอยู่กับใคร ทำไมเขาไปอยู่ที่ห้องนอนพี่กั้งได้ล่ะคะ พี่เพิ่งบอกเกรซเมือกี้ว่าพี่เพิ่งอาบนํ้าเสร็จ  แล้วเสียงที่พี่พูดอ้อนเขาเมื่อกี้ ใช่ต้องใช่แน่ๆเสียงมันคุ้นอะ มันใช่ไอ้ตุ๊ดซีดีนั่นแน่ๆ พี่พามันไปบ้านทำไมคะ พี่ตอบเกรซมาเดี๋ยวนี้ไม่อย่างนั้นวันนี้พี่ไม่ได้นอนแน่

           กั้ง// ใช่พี่พาซีดีมาบ้าน พี่แกรนด์เขาอยากจะเจอซีดี

           เกรซ// สำคัญขนาดไหนค่ะถึงต้องเจอ พี่แกรนด์นี่จะยุ่งมากไปแหละ
           กั้ง// อย่าก้าวร้าวพี่แกรนด์นะเกรซ ถ้าไม่อย่างนั้นพี่จะวางสายเดี๋ยวนี้

           เกรซ// อย่านะพี่กั้งเกรซขอโทษคะ  เกรซอารมณ์ร้อนไปหน่อย เกรซจะโทรมาบอกพี่ว่าพรุ่งนี้เกรซจะตามพี่ไปงานรับน้องที่ต่างจังหวัด


           กั้ง// เกรซกับพี่อยู่คนล่ะคณะกัน  เกรซจะไปได้ยังไงคับ

           เกรซ// เกรซไปได้ก็แล้วกันน่า  พรุ่งนี้เราเจอกันนะคะ   แล้วเด็กสาวก็วางสายทันที หึ เจ้ากี้เจ้าการนักนะพี่แกรนด์ หาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวเองแท้ๆ  ถ้าพี่มายุ่งมากกว่านี้ เกรซจะไม่เกรงใจแล้วนะ หญิงสาวพูดกับตัวเองหลังจากที่วางสายแล้ว

           ซีดี// มีอะไรเหรอพี่กั้ง ทำหน้าเครียดเชียว ร่างบางเห็นสีหน้าร่างสูงไม่ค่อยดีจึงอดห่วงไม่ได้

           กั้ง// เกรซเขารู้เรื่องของเราแล้วนะ พี่อดห่วงพี่แกรนด์ กับซีไม่ได้ แล้วพรุ่งนี้ก็จะตามไปงานรับน้องอีกจะยุ่งกันไปใหญ่แล้ว  พี่กำลังหาหนทางที่จะเคลียร์เรื่องเกรซอยู่ เกรซไม่พยายามยอมรับมันเลยว่าพี่กับเขาเราไปกันไม่ได้หรอก พี่ไม่ได้คิดอะไรกับเขาแล้ว  พี่ห่วงซีนะ บ้านเกรซยิ่งมีอิทธิพลมากด้วย ซีอาจจะเป็นอันตรายได้

         ซีดี// พี่แน่ใจแล้วใช่ไหมว่าพี่ไม่ได้คิดอะไรกับเกรซแล้ว

         กั้ง// แน่ใจซิคับ หัวใจเป็นของพี่ พี่รู้ดีที่สุด


         ซีดี// ซีจะเอาใจช่วยนะ ไม่ต้องห่วงซีหรอก ซีดูแลตัวเองได้ ซียูโดสายดำน้า ป๊าเขาเป็นห่วงซีเลยส่งซีไปเรียนเพื่อป้องกันตัวเขาเห็นซีตัวเล็กเหมือนผู้หญิง บอบบางอะไรแบบนี้

         กั้ง// ดีแล้วคับซี ถ้าเกิดเรื่องไม่ดีกับซี ซีจะได้ป้องกันตัวได้   แล้วร่างสูงก็หอมแก้มร่างบาง ฟอด โอ๊ยหอมๆ มาซีพี่ใส่เสื้อผ้าให้ เขาจับซีลุกขึ้น  หยิบผ้ามาเช็ดตัวร่างบาง ชโลมครีมทาผิว แล้วใส่เสื้อผ้าให้กับร่างบาง  ส่วนร่างบางเองแอบมองร่างสูงตั้งแต่ที่เช็ดตัวให้เขา ทาครีม แล้วก็ใส่เสื้อผ้า พี่กั้งดูมีความสุขที่ทำอะไรให้เขา  ร่างบางมองร่างสูงและก็อมยิ้มตลอด  ยิ้มอะไรคับซีพี่เห็นซียิ้มอยู่นานแล้วน้า

         ซีดี// ทำไมพี่ดีกับซีจังคับ ทั้งที่เราก็เจอกันไม่นาน ซีรู้สึกอุ่นใจที่ซีได้อยู่ใกล้พี่

            ร่างสูงก็ยื่นมือหนาของตัวเองจับคางของร่างบางให้ให้เชิดขึ้นเล็กน้อย  แล้วก็พูดกับร่างบาง


         กั้ง// ก็เพราะพี่เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง เชื่อหัวใจของตัวเอง แล้วซีละคับคิดเหมือนพี่ไหม

         ซีดี// ซีไม่รู้ซิพี่กั้ง  ครั้งแรกที่ซีเจอพี่ซีก็ชอบพี่แล้ว ซีดูใจง่ายไปไหม 

         กั้ง// ไม่หรอกคับพี่คิดว่า หัวใจเราสองคนตรงกันต่างหาก  แล้วร่างสูงก็อ้อนร่างบางให้ใส่เสื้อผ้าให้เขา มาคับมาช่วยใส่เสื้อผ้าให้แฟนหน่อย 

         ซีดี// พี่กั้งจะใส่เสื้อผ้าชุดไหนละคับ


         กั้ง// แฟนเลือกให้ชุดไหนพี่ก็ใส่ชุดนั้นแหละคับ

            แล้วร่างบางก็เดินไปเลือกเสื้อผ้าให้กับร่างสูง มีแต่โทนชุดขาวดำ โทนสีทึบ ทึบ เท่ห์ๆ มีแต่รูปหัวกะโหลกทั้งนั้น  ท่าทางจะชอบมากๆ แหม อยากเท่ห์ละซิท่า  แล้วร่างบางก็ตัดสินใจ หยิบเสื้อสีขาวเป็นรูปหัวกะโหลกโดนเสือน้อยขยํ่า  และกางเกงสีขาว ดูคุณชายดี  ร่างบางบอกกับร่างสูงว่าที่เขาเลือกเสื้อตัวนี้ ก็เพราะรูปหัวกะโหลกเป็นตัวแทนของร่างสูง และเสือน้อยก็เป็นตัวแทนของเขา

        กั้ง// พร้อมจะขยํ่าพี่เลยนะเด็กน้อย  แล้วร่างสูงก็ขยี้ผมของร่างบาง 

        ซีดี// ก็ถ้าเกิดพี่นอกใจซี เสือน้อยคนนี้ก็จะขยํ่าพี่ ให้พี่เจ็บปวด พี่ก็จะไม่ได้เจอซีเลยตลอดชีวิต

        กั้ง// โห๊ย!!! ไม่เอาอะ แฟนพี่ทำไมโหดอย่างนี้ กลัวว่าถ้าถึงเวลานั้นจริงๆจะขยํ่าพี่ไม่ลงน่ะซิ

        ซีดี// พี่พูดแบบนี้แสดงว่าพี่พร้อมจะนอกใจซีตลอดเวลาใช่ไหม

        กั้ง//  พี่พูดเล่นคับ  แฟนพี่ออกจะน่ารักขนาดนี้ แล้วเหตุผลอะไรละคับที่พี่จะต้องไปมองคนอื่น

        ซีดี// พี่จำคำพูดพี่ไว้ดีดีแล้วกัน

        กั้ง//คับ คับ คับ แล้วเขาก็หอมแก้มร่างบางไม่ยั้ง  ฟอด ฟอด ชื่นใจจริงๆเลย  ไม่ทันที่ร่างบางจะโวยวายอะไร  ก็มีเด็กรับใช้มาตามทั้งสองคนให้ลงไปทานข้าว

            ไปคับซีลงไปทานข้าวกัน เสร็จแล้วเดี๋ยวพี่ไปส่งซีที่บ้าน 






         









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×