ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #9 : แถลงข่าว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      30 พ.ย. 58

       









                     บ้านปิติธัญ์



       หลังจากที่ทั้งสองทานข้าวกันเสร็จแล้ว   ร่างสูงก็พาร่างบางมาส่งบ้าน  ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่หน้าบ้านปิติธัญ  ร่างสูงเข้าใจและเห็นใจร่างบางที่ต้องขออนุญาติเจ้าสัวเรื่องงานแถลงข่าววันพรุ่งนี้ ร่างสูงเอื้อมมือไปจับมือเรียวขาว แล้วกุมมือร่างบางไว้แน่น  มั่นใจนะคับหนูซี ให้เหตุผลที่ดีกับท่าน พูดว่าเราอยากทำมันด้วยความจริงใจ พี่เชื่อท่านเจ้าสัวต้องฟังหนูซีแน่ๆ

        ซีดี//  พี่คิดยังงั้นเหรอคับว่า ป๊าจะฟังซีจริงๆ  

        กั้ง// ฟังซิคับ ถ้าหนูซีพูดอย่างที่พี่แนะนำหนูซีไป  อย่ากลัวเลยนะคนดี มีอะไรโทรหาพี่นะคับ แล้วร่างสูงก็ค่อยโน้มตัว เข้าไปจูบปากของร่างบาง เพือเป็นกำลังใจกับคนรักของเขา  สู้นะคับ
     
        ซีดี// คับผม  ถ้าเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวซีโทรหานะคับ แล้วร่างบางก็โน้มตังเองเพือหอมแก้มร่างสูงเพือให้กำลังใจแก่ตัวเอง และคนรักของเขา  เสร็จแล้วร่างบางก็ก้าวลงมาจากรถ แล้วยิ้ม บ๊าย บาย กับร่างสูง    ร่างสูงมองจนแน่ใจว่าเด็กน้อยของเขาเข้าบ้านแน่แล้ว เขาจึงขับรถออกไป

         ร่างบางเดินเข้ามาในบ้าน  ก็เห็นป๊าของเขากำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่   ท่าทางเคร่งเครียดเชียว ร่างบางค่อยๆเดินเข้าไปหาป๊าของเขา

        ซีดี// กลับมาแล้วคับป๊า  หนูซีคิดถึงป๊าที่สุด  แล้วป๊าละคับคิดถึงหนูซีไหม  ร่างบางรีบเข้าไปกอดป๊าของตัวเอง  เริ่มแล้วคับ เริ่มปฎิบัติการณ์ ความสะตอ  เอ๊ะไม่ใช่ซิเริ่มอ้อดอ้อน  ว่างัยคับป๊าคิดถึงหนูซีไหม กูสะตอสุดฤทธิ์

       เจ้าสัว// ไปไหนมาคับหนูซี  แล้วใครมาส่ง  เห็นให้คนรถเอารถมาเก็บที่บ้านตั้งแต่เย็นแล้ว

       ซีดี// หนูซีเรียนเต้นเสร็จหนูซี ก็ไปทานข้าวกับเพื่อนคับ 

       เจ้าสัว // เพื่อนหนูซีใครคับ ป๊ารู้จักไหม

       ซีดี// เพื่อนใหม่นะคับป๊า แล้ววันหลังซีจะพามาให้ป๊ารู้จักนะ  แล้วป๊าก็อ่านหนังสือต่อโดยไม่ได้สนใจหนูซี  ป๊าคับคุยกับหนูซีหน่อยนะคับ  หนูซีรบกวนเวลาป๊าไม่นานหรอกคับ

       เจ้าสัว// มีอะไรจะคุยกับป๊าเหรอ อยากได้อะไรเนี่ยอ้อนแบบนี้

       ซีดี//  หนูซีไม่อยากได้อะไร แต่หนูซีอยากขออนุญาติป๊า คือป๊าคับ หนูซีขออนุญาติ เล่นซี่รีย์นะคับ เป็นซี่รีย์แบบเกาหลี แบบชายรักชาย เป็นบทเด่นเลยนะคับป๊า หหนูซีได้เล่นคู่กับซุบตาร์ด้วย ป๊าอย่าอึ้งซิคับ  อึ้งแบบนี้ป๊าดีใจกับหนูซีใช่ไหมคับ แหน่ แหน่  อึ้ง อึ้ง  เงียบ ซีรู้ว่าป๊าอึ้ง ที่ซีจะได้เป็นซุบตาร์    ไม่ต้องห่วงนะคับป๊า ป๊าจะต้องภูมิใจในตัวหนูซี

       เจ้าสัว// เล่นซี่รีย์ แบบชายรักชาย ป๊าไม่อนุญาติ  หนูซีคับมันเสี่ยง และมัน จะทำให้ชื่อเสียงตระกูลเราเสียหาย  ออกไปได้แล้วลูกป๊าจะอ่านหนังสือ

        ร่างบางอึ้งป๊าเขาพูดแค่เนี่ยเหรอ  ป๊า ป๊าฟังหนูซีนะคับ  หนูซีอยากทำงานนี้มากจริงๆ หนูซีอยากทำอะไรใหม่ๆ อยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้หนูซีทำนะคับป๊า น้าป๊าอนุญาติหนูซีน่ะ 

      เจ้าสัว// นี่หนูซีมีเหตุผลที่ดีกว่านี้ไหม 
      ซีดี// หนูซีอยากทำมันมานานแล้วนะป๊า  หนูซีสัญญาว่าหนูซีจะรับผิดชอบตัวเอง หนูซีจะโตเป็นผู้ใหญ่  หนูซีจะไม่ทำให้ตระกูลเราเสียหาย  อนุญาติซีน่ะ ถ้าป๊าอนุญาติซี พรุ่งนี้หนูซีต้องไปแถลงข่าวแล้ว

      เจ้าสัว// ป๊าจะอนุญาติ ถ้าหนูซีสัญญากับป๊าว่าหนูซี ดูแลตัวเองได้ ทำงานวงการนี้หนูซีต้องมีความรับผิดชอบสูงนะลูก  ถ้าไม่อย่างนั้นหนูซีเองที่จะเสียหาย   

      ซีดี// ซีสัญญาป๊า  ป๊าอนุญาติหนูซีแล้วน่ะ หนูซีรักป๊าที่สุดเลย  แล้้วร่างบางก็กอดป๊า เขาดีใจเป็นที่สุดที่ป๊าอนุญาติเขา  ร่างบางดีใจเขารีบขอตัวป๊าเพื่อไปบอกข่าวดีคนรักของเขา

      ซีดี// ป๊าซีขอบคุณป๊าน่ะคับที่ไว้ใจหนูซี  หนูซีจะทำให้ดีที่สุด ป๊าเป็นกำลังใจให้ซีนะคับ แล้วร่างบางก็กอดป๊าผู้รักเขาดั่งดวงใจ เขารู้ดีว่าป๊ารักเขามาก เขาจะไม่ทำให้ป๊าต้องผิดหวังในตัวเขาเด็ดขาด  ป๊าคับหนูซีขอตัวนะคับ  แล้วร่างบางก็รีบขึ้นไปบนห้อง เพื่อโทรแจ้งข่าวดีกับคนรักของเขา

      ซีดี// ฮัลโหลพี่กั้ง ซีมีข่าวดีจะบอกคับ 

      กั้ง// ป๊าหนูซีอนุญาติแล้วใช่ไหมคับ

      ซีดี// พี่กั้งรู้อยู่ก่อนแล้วใช่ไหม ว่าป๊าต้องอนุญาติซี

      กั้ง// แน่นอนคับ ท่านเจ้าสัวรักหนูซีมาก หนูซีอยากทำอะไร ท่านเจ้าสัวต้องอนุญาต ถ้าหนูซีมีเหตุผลที่ดีพอ

      ซีดี// ซีดีดีใจที่สุดเลยพี่กั้ง หนูซีรักพี่กั้งนะ  ถึงเราจะรู้จักกันไม่นาน แต่พี่ก็ดีกับซี ขอบคุณนะคับพี่กั้ง

      กั้ง// ไม่เป็นไรคับที่รัก หนูซีอย่าลืมซิว่าเราเป็นอะไรกัน สำหรับซีพี่ทำให้ได้ทุกอย่าง ถ้าเรื่องทุกเรื่องทำให้หนูซีสบายใจ พรุ่งนี้พี่ไปรับนะคับ เตรียมตัวให้พร้อมนะ รีบนอนได้แล้ว
      ซีดี// โอเค คับ พี่กั้ง ฝันดีนะคับ
      กั้ง// เช่นกันคับหนูซี



          เช้าแล้วร่างบางกำลังรอร่างสูงมารับ เขานั่งรับประทานข้าวกับป๊าของเขา และพี่โตโน่  วันนี้ร่างบางอารมร์ดี  ทานอาหารไปยิ้มไป อารมณ์ดีเพราะวันนี้จะได้ไปทำงานที่เขารัก หรือ อารมณ์ดีเพราะพี่กั้งจะมารับเขากันแน่  อ๊าย หนูซีมีความสุขจังเลยป๊า พี่โตโน่  

      พี่โตโน่//  ตั้งใจทำงานละหนูซี พี่จะคอยเช็คข่าวแล้วกัน ตอบคำถามนักข่าวดีดีละ สู้สู้นะคับ

      ซีดี// คับพี่โตโน่   แล้วสองพี่น้องก็ยิ้มให้กันอย่างมีความสุข

      ป้าเอื้อม// คุณหนูซี มีแขกมาขอพบคะ

      ซีดี// อ๋อ พี่กั้งนะคับป๊า พี่เขาจะมารับซีไปที่งานแถลงข่าว

      เจ้าสัว// กั้ง เป็นใครกัน

      โตโน่// ก็ซุบตาร์ที่ดังที่สุดอยู่ตอนนี้ ไงคับป๊า แต่ป๊าคงไม่รู้จัก ส่วนมากจะเป็นพวกวัยรุ่นมากกว่าที่รู้จักเขา






      
                   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×