ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #1 : อุบัติเหตุ..รัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      0
      7 พ.ย. 58













        

        part : ซีดี


       บ้านปิติธัญ


          ผมซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ ชื่อที่คนที่บ้านเรียกผม คุณหนูซี หน้าตาดี มีชาติมีตระกูล อีกอย่างที่บ้านผมรวยเวอร์ เรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีผู้ดีเก่า ติดอันดับต้นๆของเมืองไทย ซีเป็นลูกคนเล็กของบ้าน ซีมีพี่ชาย หนึ่งคน ชื่อพี่โตโน่ พี่ซีทำงานเป็นผู้ช่วยป๊าที่ดูแลกิจการที่บ้านส่งเฟอร์นีเจอร์ออกต่างประเทศ และทั่วโลก ป๊ากับพี่โตโน่รักซีที่สุด เพราะซีเป็นลูกคนเล็ก และน้องคนเล็กจึงตามใจซีทุกอย่าง เรียกได้ว่าไม่เคยขัดใจซีเลย ทุ่มเทให้ซีคนเดียวซีนี่ฟินสุดๆ ซีเป็นคนหน้าตาดี ผิวก็ขาวอย่างหยวกกล้วย หุ่นก็บอบบางอย่างกับผู้หญิง  หน้าตาก็จิ้มลิ้มเหมือนตุ๊กตา สวยหวานเวอร์อย่างแอฟ ทักษอร  
    คนรับใช้ที่บ้านและเพื่อนๆอิจฉาซีกันทั้งนั้น ที่ผมเกิดมาที่มีพร้อมทุกอย่าง  วันนี้เป็นวันหยุดพักผ่อนของผม หลังจากที่ต้องตรากตรำรํ่าเรียนมาทั้งอาทิตย์กว่าจะถึงวันหยุดสุดสัปดาร์ซีนี่ใจแทบขาด ง่ายๆเลยคับขี้เกียจเรียนนั่นแหละ ไปมหาลัยทีไรก็มีแต่คนมอง มองที่ผมหน้าตาดี หรือแอบชอบผมหรือเปล่าก็ไม่รู้  แต่ซีบอกทุกคนเลยนะคับ ซีจะไม่ชอบใครง่ายๆหรอก บอกเลย ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงซีนะคับ ผู้หญิงชอบซีกันตรึม แต่ซีก็คุยด้วยไปยังงั้นแหละคับ ไม่อยากจริงจังกับใคร ป๊าสอนเอาไว้ว่า ฐานะอย่างเรามีแต่คนอยากเข้าหา แต่หาคนจริงจัยด้วยยาก ซีเลยต้องระวังตัวเอาไว้ แถวบ้านซีเรียกว่าหยิ่งนั่นเอง แต่ซีก็มีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งซีรู้เพื่อนซีคนนี้ เขาชอบซีมานานแล้ว แต่ซีก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะว่าเขาคือเพื่อนที่สนิทที่สุด เพื่อนซีคนนี้เขาชื่อว่า บิว  
         
         วันนี้เป็นวันหยุดพักผ่อนอยากจะไป ขัดหน้าขัดตัวเสริมสวยให้ตัวเองสักหน่อย และอยากจะชอปปิ้งต่อ เอ้!!! เราจะชวนบิวไปด้วยดีไหม เพื่อจะได้มีคนไปเป็นเพื่อน และอาจจะใจดีช่วยเราถือของด้วย อิอิ ซีแมนมากทุกคน อิอิ ว่าแล้วโทรเลยดีกว่า

        ซีดี// ฮัลโหล บิว ว่างหรือเปล่า ไปช็อบเพื่อนซีหน่อยซิ วันนี้ซีอยากไปเสริมสวยเอ้ย เสริมหล่อ

        บิว// ว่างซิซี แต่ซีต้องมารับเรานะ

        ซีดี// ก็ได้ ก็ได้   เฮ้ยเรื่องมากจริงยัยบิว ต้องให้ไปรับด้วย หนอยถ้าไม่อยากได้คนช่วยถือของนะ ไม่มีทางชวนแน่ๆ ชิ   ป๊าคับป๊า ซีจะไปช็อบนะคับอาจจะกลับคํ่าหน่อย ไม่ต้องรอซีทานข้าวนะคับป๊า 

        แม่บ้าน// คุณหนูจะไปช็อป คุณหนูจะแต่งชุดไหนดีคะ จะให้เด็กมันเตรียมให้คุณหนูคะ
        ซีดี// ไม่ต้องเรื่องมากหรอก แม่เอื้อม ซีแต่งเองได้ มีอะไรทำก็ไปทำเถอะ อ้อ บอกให้ลุงชดเตรียมรถให้ซีด้วย ซีจะขับรถไปเอง
        แม่บ้าน// ได้คะคุณหนูซี

        
        แล้วร่างบางก็ไปรับบิวทีบ้านไปที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่นี่เป็นห้างที่มีแต่คนมีเงิน ไฮโช เซเลป ดารา เดินเท่านั้น คนฐานะระดับล่างหรือปานกลางคงไม่เห็น 

       บิว// ซีวันนี้เป็นวันหยุดคนเยอะจัง 
       ซีดี// ก็ใช่นะซิ แล้วนี่ก็เหมือนจะมีคนเยอะเป็นพิเศษ เหมือนมีจัดอีเวนท์เลย เฮ้อไม่น่าเลือกมาวันนี้เลยเรา 

       บิว// จริงๆด้วยซีมีจัดงานอีเวนท์ อุ๊ย!!!ซีนั่นมันนักร้องนี่ตอนนี้เขากำลังดังเลยแหละ

       ซีดี// เหลวไหลน่าบิว นี่บิวชอบดารานักร้องตั้งแต่เมือไรนี่ ไร้สาระน่า

       บิว// ตอนนี้เขาดังจริงๆ นะ ยิ่งได้เล่นละครด้วยแล้วยิ่งดังใหญ่เลย ไม่เคยดูเลยเหรอซี 

    ทอฝันกับมาวินไง ที่ไอ้มุกมันเพ้อถึงมาวินของมันอะซีก็ฟังไอ้มุกมันคุยทุกวันไม่ใช่เหรอ
       ซีดี// ชิ...ไร้สาระ 

         
        สวัดดีคะทุกคนสวัดดีทั้งไฮโช เซเลปทั้งหลายด้วยนะคะท่านผู้มีอุปการคุณทุกท่าน และบรรดาแฟนคลับ ที่มาให้กำลังใจดารานักร้องของเขา วันนี้คนแน่นมากมาก เลยนะคะ

       ซีดี// บิว เดี๋ยวซีไปเข้าห้องนํ้าก่อนนะ
       บิว// ได้ซิซี บิวรอตรงนี้นะ

    แล้วร่างบางก็เดินมาเข้าห้องนํ้าที่อยู่ไม่ไกลจากตรงนั้น โอ๊ยแกมาเดินเข้าห้องนํ้าด้วยแหละแก ฉันจะต้องรอถ่ายรูป ให้ได้เมื่อไรจะออกมานะฉันมือสั่นไปหมดแล้ว ตื่นเต้น ตื่นเต้น 
       ซีดี// หึ !! ยัยพวกไร้สาระ บ้าดารา ชิ..

    ระหว่างที่ร่างบางจะเดินเข้าก็มีใครคนหนึ่งเดินสวนออกมา จะถึงหน้าประตูห้องนํ้าอยู่แล้วเชียว อ้าย กริ๊ด พี่กั้งคะ ขอถ่ายรูปหน่อยนะคะ บุญของติ่งจริงๆคะ ที่ได้เจอพี่กั้ง อ้ายพี่กั้งคาวาอี้ วันนี้น่ารักจังเลยคะ หล่อมากมากเลย แล้วแฟนคลับก็รีบวิ่งแย่งกันขอถ่ายรูปร่างสูงจนร่างสูงชนกับร่างบางที่เดินไม่ทันระวัง จนล้มลงไปด้วยกัน ร่างสูงล้มทับร่างบางโดยร่างสูงอยูุ่ด้านบนและปากก็ดันมาจูบกันอีก ทั้งสองตกใจกันมากกว่าจะตั้งสติได้ สายตาเรามองกันอยู่นาน ร่างบางทั้งเขิล ทั้งอาย ไม่รู้จะทำยังไง มีคนถ่ายรูป และถ่ายคลิปกันเต็มไปหมด ร่างสูงเองก็ตกใจอยู่ไม่น้อย ที่มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ที่มาเกิดอุบัติเหตุจูบผู้ชายด้วยกัน แต่เด็กน้อยคนนี้ดูไม่เหมือนผู้ชายเลย หน้าหวานเหมือนผู้หญิงมากกว่า กลิ่นตัวก็หอมๆ ทำไมใจเราต้องกระตุกและเต้นแรงแบบนี้นะ และไอ้เด็กน้อยคนนี้ ก็มองเรายังจะกินเราไปทั้งตัว นี่นักข่าวจะเห็นไหมนี่ แค่แฟนคลับของเราแค่นี้ ก็ไม่รู้จะทำตัวอย่างไรแล้ว และร่างสูงก็ต้องตกใจ เมื่อร่างบาง ทุบไหล่เขา ดันตัวเขาออก ไอ้บ้า ลุกเดี๋ยวนี้นะ มานอนทับอยู่ได้ ไม่เห็นเหรอนี่เจ็บตัวไปหมดแล้ว และร่างสูงก็รีบลุกขึ้นออกจากตัวร่างบาง แล้วเขาก็พูดบอกขอโทษร่างบางไป

        กั้ง// ขอโทษนะคับน้อง และพี่ก็ต้องขอโทษแทนแฟนคลับพี่ด้วย มันเป็นอุบัติเหตุ พี่ไม่ได้ตั้งใจชนน้องจริงๆ 

        ซีดี// หนอย นี่ขนาดไม่ได้ตั้งใจนะยังล้มลงไปขนาดนี้ ถ้าพี่ตั้งใจ ซีคงไม่เจ็บตัวไปมากกว่านี้เหรอ พี่ต้องรับผิดชอบ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ 
        กั้ง//  เดี๋ยวพี่ต้องขึ้นร้องเพลงแล้ว จะให้พี่รับผิดชอบยังไง ไว้รอให้พี่แสดงเสร็จก่อนได้ไหม
     
       
        แล้วร่างสูงต้องขอตัวก่อนเพราะผู้จัดการส่วนตัวเขาได้มาบอกว่าถึงเวลาเตรียมตัวขึ้นแสดงแล้ว แต่สายตาเขายังมองร่างบางอยู่ อยากจะบอกร่างบางเหลือเกิน ว่าให้รอเขานะ เพราะร่างสูงไม่รู้เลย ว่าหลังจากวันนี้ไปเขาจะได้เจอร่างบางอีกไหม ได้รู้จักชื่อก็ดีใจแล้ว ชื่อซี น่ารักดี
     
      ซีดี// ชิ..คิดว่าตัวเองเป็นซุปตาร์และจะสั่งคนอื่นได้อย่างนั้นเหรอ แต่ไม่ใช่ คนอย่างคุณหนูซี เราคงได้เจอกันอีกแน่ ไอ้คุณซุปตาร์หน้ากระรอก
        
         หลังจากที่ร่างสูงเดินกลับไปทางด้านเวทีแล้ว ทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าอุบัติเหตุเมื่อกี้มีนักข่าวได้ถ่ายรูปเขาทั้งสองคนไว้...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×