ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { ♥ DEK-D UFO [CHECKER] LIST ♥ }

    ลำดับตอนที่ #1 : เกี่ยวกับ DEK-D UFO★CHECKER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      3
      19 พ.ย. 52



    WE R DEK-D UFO ★ CHECKER GROUP



    พวกคุณสงสัยใช่มั้ยครับว่าผมเป็นใคร?

    ผมเป็น CHECKER ที่คอยตรวจสอบ UFO ที่บอร์ดเด็กดีนี้นะครับ

    เนื่องจากตอนนี้ ทุกคนคงทราบดีว่ามี UFO ที่มาเปิดและโปรโมทในบอร์ดของ DEK-D เป็นจำนวนมาก

    ซึ่งผมไม่ได้เห็นว่าการทำUFOเยอะๆมันเป็นเรื่องผิด

    แต่เป็นทางเลือกให้แฟนคลับได้เลือกยูดีๆคุยด้วยมากกว่า

    ดังนั้น ผมจึงขอจดทะเบียน UFO ในบอร์ดเด็กดีนี้ทั้งหมด

    โดยเราจะมีรหัสและแบนเนอร์ให้สำหรับยูที่จดทะเบียนถูกต้องแล้วนะครับ

    ซึ่งพอจดแล้วผมกับ ก็จะคอยจับตาตาดูพวกคุณอยู่ห่างๆ
    (คอยให้กำลังใจครับอย่าคิดมาก 555+)

    ถ้ารักที่จะเป็นยูที่บอร์ดนี้จริงๆ ก็กรุณามาจดด้วยนะครับ

    เพื่อที่พวกเราCHECKER GROUP และบรรดาFCจะได้ตรวจสอบความเหมาะสมของยูพวกคุณต่อไป



    ขั้นตอนการจดทะเบียน

    แอดเมล
    DEK-D.LIST_UFO@LIVE.COM และทำตามที่ CHECKER แนะนำครับแค่นี้ก็เรียบร้อย

     

    ข้อดีของการมาจดทะเบียน

    1. คุณจะได้เป็นUFOที่ไม่ล่องหน ไม่มีสังกัดครับ พวกคุณจะกลายเป็น UFO ของบอร์ดเด็กดีโดยสมบูรณ์แบบ

    2. เป็นการโปรโมทยูของคุณไปในตัวนะครับ การรวมเอายูในบอร์ดเด็กดีนี้มาจดทะเบียน จะทำให้แต่ละยูได้ทำความรู้จักกัน และเมื่อไหร่ที่มีคนคลิ๊กแบนเนอร์ของ DEK-D UFO CHECKER เข้ามา ก็จะเห็นคลังรวมUFOอันใหญ่ของบอร์ดเรา ไม่ต้องเสียเวลาโปรโมทมากครับ

    3. พิสูจน์ตัวเองครับว่าพวกคุณเป็นยูที่ดีมากแค่ไหน^^

    *** PS. ยูเอฟโอของบอร์ดเด็กดีทั้งหมดนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวกับบอร์ดอื่นแต่อย่างใด  เป็นยูเอฟโอเฉพาะในบอร์ดเด็กดีเท่านั้น จึงไม่จำเป็นต้องขออนุญาติรุ่นใดที่อื่น  ฉะนั้นถ้าจะเปิดยูในเด็กดีขออนุญาติ กับ CHECKER ที่นี่เท่านั้น
    หากมีUFOในลิสรายชื่อของทางเราไปโปรโมทรบกวนหรือสร้างปัญหาในบอร์ดหลักของท่านกรุณาแจ้ง DEK-D.LIST_UFO@LIVE.COM เราจะจัดการเองครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×