ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : รับสมัครตัวละครของ General Love
Application
"Hello สวัสดีครับทุกคน"
บท : นักเรียนสายภาษา
ชื่อ - นามสกุล : ริชาร์ด วิลเลียมสัน (Richard Williamson)
ชื่อเล่น : ริกค์ (Rick)
อายุ : 17 ปี
ชั้น: มัธยมศึกษาปีที่ 4
สัญชาติ: อเมริกัน
วันเกิด: 4 กรกฎาคม 1999
ลักษณะ : หนุ่มอเมริกันผมสีฟ้า ดวงตาสีฟ้านำ้ทะเล ผิวขาว สูง 175 เซนติเมตร นำ้หนักเจ้าตัวเก็บเป็นความลับ ร่างกายลำ้สันเพราะเล่นบาสเป็นประจำ แต่ตัวไม่ยักจะสูง
นิสัย : หนุ่มอเริกันชอบปาร์ตี้ สนุกสนาม อารมณ์ดีแบบอเมริกันสไตล์ มักจะพูดภาษาอังกฤษสลับกับภาษาอื่นๆ ชอบศึกษาและฝึกภาษาที่สามสี่ห้า อ่อนคณิตศาสตร์ กล้าแสดงออก ยิ้มอยู่ตลอดเวลา ชอบเล่นบาส ตำแหน่งการ์ด
ประวัติ : หนุ่มน้อยจากเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา มาจากครอบครัวฐานะปานกลาง พ่อแม่ของเขาเป็นครูสอนภาษาจึงทำให้เขามีนิสัยชอบภาษามาตั้งแต่เด็กๆ บ้านของเขาปลูกยาสูบเป็นอาชีพเสริม แต่เมื่อรัฐบาลอเมริกันขึ้นภาษียาสูบ ทางครอบครัวจึงเลิกปลูกยาสูบและหันมาทำอาชีพครูสอนพิเศษแสน ในชีวิตของเขาจึงไม่มีความเครียด เหตุนี้เขาจึงยิ้มตลอดเวลา
ชอบ : ฟังเพลงภาษาอื่น (จีน ญี่ปุ่น )
ไม่ชอบ/เกลียด : การอยู่คนเดียวในที่แคบๆ
กลัว : ตัวตลก
แพ้ : หญ้า ผิวของเขาค่อนข้างบาง เวลาโดนหญ้าจึงบาดได้ง่ายมาก
เพิ่มเติม : พ่อแม่ได้นำจดหมายสมัครเรียนมาให้ เขาเห็นว่ามันน่าสนใจดีจึงสมัครเรียน
สัมภาษณ์ตัวละคร(ตอบตามนิสัย)
สวัสดีเธอชื่อะไรล่ะ
- Nice to meet you ผมชื่อวิลเลียมสัน ริชาร์ด วิลเลียมสันครับ เรียกสั้นๆว่า "ริกค์" ก็ได้
เธอเข้ามาเรียนที่นี่ได้อย่างไร
-อ้อ เป็นเพราะคุณพ่อกับคุณแม่ได้รับจดหมายสมัครเรียนมานะครับ ผมเห็นว่า It's great เลยเขียนใบสมัครไปครับ
เธอจะเรียนไหวหรอ
- Yes ผมไหวอยู่แล้วครับ
ขอให้ทำได้อย่างที่พูดละกัน ออกไปได้แล้ว
- Thank You , See you again พบกันใหม่ครับ
สัมภาษณ์ผปค.
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อหมูกระต่ายสีส้มนะคะ แล้วชื่ออะไรเอ่ย
-สวัสดีครับ เรียกผมว่าแอมนะครับ
ทำไมถึงมาสมัครคะ
-ว่างจัดครับ 5555
ถ้าไรท์อัพช้าจะว่าอะไรไหมคะ
-ไม่เป็นอะไรครับ
ขอบคุณนะคะที่ตอบคำถาม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น