ลำดับตอนที่ #63
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #63 : Anna Casteleva
Register
"ผู้ใดคือราชินี ผู้นั้นคือผู้ที่พระเจ้าเลือกสรรค์อย่างถี่ถ้วนและเป็นประกาศิต"
ชื่อ - นามสกุล :: แอนนา คาสเตเลวา (Anna Casteleva)
อายุ :: 15
ลักษณะนิสัย :: แอนนาเป็นเด็กผู้หญิงที่เอาแต่ใจตนเองเป็นที่หนึ่ง ชอบยกยอตัวเองว่าเป็นที่หนึ่งและไม่ชอบใจเวลาใครไม่ยอมทำตามคำพูดของเธอ มักจะอารมณ์เสียเสมือเวลามีอะไรไม่โดนใจ ไม่สนใจความทุกข์ของคนอื่นและสนใจแต่เรื่องของตนเองมากกว่า ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับตน แต่ถ้าใครจะสนิทกับเธอจะรู้ว่าแอนนาไม่ได้เป็นคนเอาแต่ใจแบบสุดโต่ง แต่อยากให้คนอื่นทำตามสิ่งที่ตนอยากได้อยากทำเท่านั้น นอกจากนี้ เธอยังถือตนคือคนที่พระเจ้าเลือก
ด้วยรูปลักษณ์ที่ตัวเล็กทำให้โดนแกล้งบ่อยๆ เธอจึงไม่ชอบการถูกล้อหรือเอาข้อด้อยเรื่องความสูงมาแกล้ง แม้ภายนอกจะซึนเดเระ แต่ถ้ามีคนทำหน้าไม่ค่อยดี เธอจะรู้ทันทีว่าคนๆ นั้นมีปัญหาอะไรและพร้อมให้คำตอบหรือคำแนะนำ แม้ว่ามันจะดูตรงไปมากก็ตาม ไม่ชอบพูดอ้อมค้อม เห็นอะไรก็พูดไปตรงๆ
อีกมุมหนึ่งของแอนนาคือเป็นคนติดตุ๊กตามาก จนถือไปไหนทุกที่ ตุ๊กตาของแอนนาเป็นตุ๊กตากระต่าย และมีชื่อว่าปีเตอร์ ทั้งยังชอบของน่ารักๆ จำพวกตุ๊กตาหมี หรือของใช้สีชมพูหวานๆ เข้าไส้
ลักษณะการพูดจา :: พูดแทนตัวเองว่าฉัน และคนอื่นว่าเธอหรือนาย น้ำเสียงเย็นชาเล็กน้อย เสียงที่เปล่งออกมาแต่ละครั้งเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและประกาศิต หากพบอะไรที่ไม่ชอบหรือไม่พอใจก็จะพูดตรงๆ แรงๆ
"คำสั่งของฉันคือคำขาด"
"แค่พวกเธอหรือนายจะรวมตัวกี่คน ก็ไม่มีวันลบผู้ที่พระเจ้าเลือกอย่างฉันหรอก"
"พวกเศษซาก..."
รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาววัยรุ่นผิวขาวเหลือง ดวงตากลมโตสีม่วงเข้ม ผมยาวระน่องสีฟ้น้ำทะเลไว้ทรงทวินเทล มักจะสวมเสื้อผ้าน่ารักๆ และถือตุ๊กตาของตนไปไหนด้วยตลอด
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 158 / 41
งานอดิเรก :: เล่นกับปีเตอร์
ชอบ :: ของน่ารักๆ
ไม่ชอบ :: คนที่ไม่เชื่อตน
แพ้/กลัว :: -
เพิ่มเติม ::
ชื่อผู้ปกครองหรือผู้เล่น :: Kurosakakei
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น