ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #62 : Leonard Rowduvis

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 59


    -Application-




    "ถึงฉันจะยิ้ม ก็ใช่ว่าจะใจดีกับพวกแกหรอกนะ จำใส่กะโหลกกลวงๆ เอาไว้ให้ดีล่ะ..."

     

    บทที่ต้องการ ::  พัศดีแดนที่ 5

    ชื่อ-นามสกุล :: เลโอนาร์ด โรดูวิส (Leonard Rowduvis)

    ชื่อเล่น :: เลโอ (Leo)

    อายุ :: 26 ปี 

    เพศ :: ชาย 

    เป็นคนของอาณาจักร :: อาณาจักรแอร์โทเปีย

    รูปร่างหน้าตา :: เลโอนาร์ดเป็นหนุ่มรูปงานเสมือนเทวดา รูปร่างสูงโปร่งราว 178 เซนติเมตร เขามีน้ำหนักที่เข้ากันกับส่วนสูงและหุ่นดี น้ำหนักของเขาคือ 61 กิโลกรัม เขามีผมสีบลอนด์ทองเงางามตัดซอยสั้นประมาณต้นคอ ดวงตาสีฟ้าดั่งแร่แซปไพร์  ผิวสีขาวเนียน ใบหน้าเรียวรูปไข่มักจะประดับรอยยิ้มไว้เสมอ เลโอนร์ดมักจะใส่ถุงมือสีขาวที่ข้างขวาเพียงข้างเดียวเพราะปกปิดรอยแผลที่เขาเคยได้รับมาตั้งแต่เด็กๆ

    นิสัย :: เขาเป็นคนที่มักจะยิ้มตลอดเวลา แต่ใครจะไปรู้ว่าข้างในเขานั้นเลือดเย็นกว่ารอยยิ้มบนใบหน้า นิสัยทะนงตน แอบหยิ่งผยองเล็กน้อย เป็นคนเจ้าระเบียบขนาดที่ไม่ชอบให้ใครมาล้ำกฏของเขาแม้แต่ข้อเดียว ปากร้าย บางครั้งเขาก็ใจดีกับนักโทษที่อ่อนแอกว่าในบางครั้ง (แต่กระนั้นก็นานๆ จะเห็น) เกลียดความไร้ระเบียบและเสียงตะโกนของพวกนักโทษ เลโอนาร์ดมักจะรู้สึกสนุกเมื่อมองเห็นพวกนักโทษเลวๆ ตายไปทีละคนสองคนด้วยมือของเขาเองไม่ก็พัศดีคนอื่นๆ 

    เลโอนาร์ดมีความชอบที่ค่อนข้างจะแปลกประหลาดคือการแช่น้ำในอ่างเป็นเวลาร่วมชั่วโมงสองชั่วโมงโดยไม่สนใจคนที่จะเข้ามาใช้ห้องน้ำแม้แต่น้อย มีสลิลการจีบหญิงที่เเพรวพราว เลโอนาร์ดชอบเข้าครัวทำอาหารและนำมาเเจกจ่ายให้เพื่อนๆ 

    เลโอนาร์ดไม่ใช่คนโรคจิตที่ชอบฆ่าคนอื่นอย่างเลือดเย็น เเต่ถ้าใครทำให้เขารู้สึกขัดหูขัดตาหรือดูเป็นภัยก็จะสั่งเก็บตามหน้าที่ แม้ว่าจะเนื้อตัวจะชุ่มไปด้วยเลือดเขาก็ยังสามารถยิ้มได้โดยไม่รู้สึกหวาดกลัวหรือสะทกกับสิ่งที่เขาทำเลยแม้แต่น้อย ตามปกติเขาจะไม่มีวันถอดถุงมือข้างขวาของตนเป็นอันขาด แต่ถ้าวันใดที่เขาเอาจริง เขาก็จะถอดออกมา

    ประวัติ :: เลโอนาร์ดเติบโตในตระกูลทหารอันเก่าแก่ของอาณาจักรน้ำ เขาเติบโตมาด้วยปธิณานอันยิ่งใหญ่ว่าจะเป็นทหารแบบบิดาให้ได้ แต่แล้ว บิดาของเขาก็ถูกฆ่าในสงคราม และแม่ของเขาก็แต่งงานใหม่ ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพ่อเลี้ยงจัดว่าแย่ ครั้งหนึ่งตอนเขาอายุ 9 ปี เขาได้มีปากเสียงกับพ่อใหม่จนถูกลงโทษด้วยการเอามือจ่อเข้าไปในเตาพิงให้ไฟเผามือเขา ซึ่งนั้นก็คือเหตุผลที่เลโอนาร์ดต้องใส่ถุงมือปิดบังรอยแผลไว้ตลอดเพราะรู้สึกอับอาย

    เขาไม่สามารถรับสมัครเป็นทหารได้ แต่แล้วญาติผู้ใหญ่ที่รู้จักแนะนำให้เขาเข้าไปทำงานเป็นพัศดี ด้วยความยังเด็ก เลโอนาร์ดจึงคิดว่าเป็นงานง่ายๆ แต่พอเข้าไปทำงานจริงจังวันเเรก เขาก็ได้เข้าใจทันทีว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เขาถูกพวกนักโทษชกต่อยเสียหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน ทำให้เลโอนาร์ดพยายามฝึกตนเองให้เข้มแข็งและเกร่งพอจะได้ไม่ถูกพวกนักโทษทำร้ายเหมือนเป็นของเล่น เเละตั้งแต่วันนั้น เขาก็กลับมาในสภาพที่ไม่ใช่คนก่อน เขามาพร้อมกับรอยยิ้มและความเลือดเย็นที่มีอยู่ในจิตใจ

    อาชญากรรมที่ทำให้ถูกจับ :: -

    ประวัติอาชญากรรมที่ผ่านมา :: -

    ลักษณะการพูด :: พูดแทนตนเองว่าฉัน และพวกนักโทษร่วมถึงพัศดีคนอื่นๆ ว่าแก ถ้านักโทษคนใดที่เขาไม่ชอบขี้หน้าก็จะเรียกว่าเศษซาก

    "ฉันก็แค่พัศดีธรรมดาคนหนึ่งนั้นล่ะนะ"

    "พวกเศษซากอย่างพวกแกยังมีสิทธิ์ด้านของความเห็นใจจากฉันอีกเหรอ..."

    "แกน่ะ ไปทางนู่นไป"

    อาวุธ :: กระบี่


    พลังธาตุ :: น้ำฝน

    งานอดิเรก :: เข้าครัวทำกับข้าว

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถมองออกว่าใครว่าใครเสเเสร้งรึพูดจริง

    เพิ่มเติม :: เลโอนาร์ดเกิดมาในวันที่ฝนตก เขาจึงคุ้นเคยกับการควบคุมพลังของน้ำฝน

     

     

    คุยกับผปค.

     

    สวัสดีค่า ไรท์ชื่อเอลน๊า ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?

    -แอมครับผม

     

    อยากแจ้งไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มีการตายหรือหายสาบสูญ หากท่านผปค.ไม่มาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลยลูกท่านอาจโดนเด้งตายกะทันหันได้นะคะ(ฮา)

    -รับทราบครับผม !! //ตะเเบ๊ะ

     

    อยากให้ลูกหลานของท่านผู้ปกครองคู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?

    - ผช. สิครับ 55555

     

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×