ลำดับตอนที่ #60
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #60 : Henri-kun
Application
"จุดจบของโลกนี้มันช่างเร็วเหลือเกิน..."
ชื่อ-นามสกุล :: เฮนรี่ ซาเลีย (Henri Salia)
ชื่อเล่น :: เฮนรี่
เพศ :: ชาย
อายุ :: 17
รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มตัวเล็ก
ผอมกระหร่อง ไว้ผมสีแดง ซึ่งเป็นผมสีแดงโดยธรรมชาติ ดวงตาทรงอัลมอนด์สีเขียวอมเหลือง
ใบหน้าเศร้า อมทุกข์อันเนื่องมีปัญหาในครอบครัวและปัญหาเกี่ยวกับตัวเขาเอง ภายในตัวของเขามีแผลเป็นจากการถูกทุบตีอยู่ที่แผ่นหลัง
ส่วนสูง :: 160 เซนติเมตร
ลักษณะนิสัย :: เก็บตัว
อมทุกข์ ไม่กล้าพูดคุยกับใคร ไม่ชอบเข้าหาเพื่อนเพราะกลัวถูกกลั่นแกล้ง ขี้กลัวไปหมดแม้กระทั้งเสียงนกร้องก็กลัว
มีความเชื่อเรื่องสิ่งเหนือธรรมชาติรวมถึงวันสิ้นโลกอย่างหนักแน่นจนฝังลึก
เขาไม่ค่อยจะเผยความในใจระบายใคนอื่นฟังมากนัก จะเรียกว่าไม่พูดเลยคงจะดีกว่า
ในความจริงนั้นเขาเป็นคนอ่อนโยนมากจนนิสัยเหมือนผู้หญิง แม้ว่าเจอปัญหาหนักๆ
ก็จะทำอะไรไม่ถูก บางครั้งก็ร้องไห้ออกมาเพราะคิดว่าตัวเองเป็นตัวถ่วง
เป็นคนคิดแง่ลบ ทุกอย่างที่เขามองหรือคิดไม่มีคำว่าคิดด้านดีสักอย่าง
แต่ถึงอย่างไรเฮนรีกลับเป็นคนที่ฉลาดเรื่องเอาตัวรอดทั้งที่ตัวของเขาทั้งผอมแห้ง
ดูไม่มีแรงและดูไร้ประโยชน์ที่สุด ชอบจับกลุ่มกับคนที่ตนไว้ใจที่สุด
และส่วนมากจะเป็นพวกรุ่นพี่
ส่วนมากจะไม่ค่อยมีใครอยากเป็นเพื่อนกับเขามากเพราะเจ้าตัวมักจะพร่ำเพ้อแต่เรื่องวันสิ้นโลกจนน่ารำคาญ
แต่ถ้าได้จับกลุ่มอยู่กับพวกรุ่นพี่จะสงบลงไปจนถนัดตา เป็นคนชื่นชมคนเก่งๆ จนคล้ายพวกบ้าวีรบุรุษ
ลักษณะการพูดจา :: พูดแทนตัวเองว่าเรา และคนอื่นๆ ว่าคุณเฉพาะพวกรุ่นพี่และเรียกชื่อของคนๆ นั้นถ้าอายุเท่ากันกับเขา ชอบหลบตาพูด
น้ำเสียงเต็มไปด้วยความกลัว
"ย...อย่ามาใกล้เราเลย"
"พวกรุ่นพี่นี่น่าชื่นชมจริงๆ"
"ก...กลัวแล้ว!! กลัวแล้วจริงๆ"
ประวัติ :: ตระกูลซาเลียของเฮนรีนั้นเป็นตระกูลที่ได้ชื่อว่าเคร่งศาสนาที่สุดในเมือง แต่ความเคร่งศาสนานั้นกลับทำให้ลุกชายคนเล็กของครบครัวซาเลียอย่างเฮนรีเริ่มกลัว
เพราะเขามักจะเพ้อว่าเห็นภูติผีปีศาจตั้งแต่เล็ก และมันก็มักจะเชิญชวนให้เฮนรีในวัยนั้นมาหันมานับถือพวกมัน
พ่อแม่มักจะสอนให้เกลียดพวกนอกรีต ไม่มีศาสนาและเฝ้ารอวันพิพากษาของโลก ให้ทำแต่ความดีเพื่อจะได้ขึ้นสวรรค์
เฮนรีทำตามคำสอนของพ่อแม่อย่างดีเพราะไม่อยากโดนทำโทษ หากพ่อแม่มาเห็นว่าเขาไม่ทำก็จะโดนลงโทษอย่างหนัก
เฮนรีเลยไม่กล้าระบายความเจ็บปวดให้ใครฟัง ไม่กล้าแม้แต่จะพูดจากับคนแปลกหน้า แต่เฮนรีกลับมีทักษะการเอาชีวิตรอดมาจากการอ่านหนังสือแนวเซอร์ไววัลบวกกับพี่สาวชอบซื้อหนังสือแนววีรบุรุษมาให้อ่าน
เฮนรีจึงมีความกล้าขึ้นมาเล็กน้อย กระทั้งครอบครัวของเขาเกิดเสียชีวิตอย่างมีปริศนาในช่วงเทศกาลฮาโลวีน
และเขาก็เห็นว่าคนที่ฆ่าครอบครัวของตนก็คือเหล่าปีศาจที่หลอกหลอนเขาแต่เล็ก
แต่แล้วก็ได้รับความช่วยเหลือจากบาทหลวงท่านหนึ่ง ชีวิตของเฮนรีค่อยๆ ฟื้นฟู แต่ในใจของเขากลับแตกสลายไม่เหลือชิ้นดี
งานอดิเรก :: อ่านไบเบิล
ฐานะทางการเงินของครอบครัว :: ยากจน
ชอบ :: วีรบุรุษ
ไม่ชอบ :: -
แพ้/กลัว :: กลัวเสียงดังๆ สิงสาราสัตว์ที่น่ากลัว เช่น งู แมวดำ สุนัขตัวโตๆ
เพิ่มเติม :: เฮนรีเป็นคนมีสัมผัสพิเศษ แต่เจ้าตัวไม่บอกใคร
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ เราชื่อ บลัด ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
- แอมจ้า
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
- ยินดีที่รู้จักเช่นกันครับ!
เรื่องนี้มีคนตายค่ะ โอกาสตายเท่ากันหมด ทำใจรับออริของเราตายได้รึยังคะ?
-ทำใจได้ครับผม
ไม่ทราบว่าถ้าลูกมีคู่ต้องการให้คู่หญิงหรือชายคะ?
-กรุณาเลือกคู่ให้น้องด้วยนะครับ จะหญิงหรือชายก็ได้ เพราะอยากให้น้องไม่จืดเกินไป และขอเป็นรุ่นพี่นะครับ ถ้ารบกวนก็ขอโทษด้วยนะครับ!!
สุดท้ายมีอะไรจะบอกเราเพิ่มเติมไหมคะ?
- รออ่านนะครับ อย่าดองนะครับ //ทำหน้าคนอยากอ่านไวๆ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น