ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #5 : รับสมัครตัวละครของ Guardian of Zodiac

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 59


    Application



    "กรุณาเงียบๆหน่อยได้ไหม!..ครับ"

    บทที่สมัคร : นักเรียนธรรมดา

    ชื่อ-นามสกุล : นิโคไล คาสเตล (Nikolai Castle)

    ชื่อเล่น : โคล (Kol)

    อายุ : 18 ปี

    รูปร่างหน้าตา : เด็กหนุ่มอายุสิบแปดปี ผมสีนำ้ตาลยาว ใบหน้าคล้ายชาวตะวันตก ใบหน้ากึ่งเบื่อโลกตลอดเวลา ตาทั้งสองข้างสีเหลืองอำพัน สูง 175 เซนติเมตร นำ้หนัก 56 กิโลกรัม

    ราศี : ราศีพิจิก

    ธาตุ : ทะเล

    หอ : วารี

    นิสัย : เด็กหนุ่มอารมณ์ไม่เสถียร เหมือนคนผีเข้าผีออก  บางวันอารมณ์ดี บางวันอารมณ์เสีย พูดจาสุภาพบางครั้งชอบคลุกอ่านหนังสือในห้องคนเดียวกับหมา เกลียดคนโกหกหรือหลอกลวง สีหน้าเบื่อโลกทำให้โคลคิดตลอดว่าโลกใบนี้มีแต่ความน่าเบื่อ ทำตัวขวางโลกแถมควาคิดก็ขวางโลกอีกต่างหาก ไม่สนใจความคิดของผู้อื่น แต่ยอมรับเฉพาะคนที่โคลเชื่อในเท่านั้น ชอบเล่นหมาพันธุ์บิเกิลของตนเองที่ชื่อกุนเธอร์ แต่จริงๆแล้วเป็นคนใจดีและมีเหตุผล เพียงแค่อารมณ์ขึ้นๆลงๆของตนทำให้คนภายในมองเขาด้านลบ 

    ประวัติ : -

    ลักษณะการพูด : "ผมกำลังอ่านหนังสืออยู่ ช่วยเงียบๆหน่อยนะครับ"

                             "กุนเธอร์ กินอิ่มไหม อยากทานอีกหรือเปล่า"

                             "วันอะไรของพวกนาย ไร้สาระ!!"

                             "โปรดเข้าใจผมบ้างสิครับ...ผมน่ะ...อยากมีเพื่อนเหมือนกันนะครับ!"


    ของที่ชอบ : ชอบหมาบิเกิล เมื่อเห็นเมื่อไรจะเข้าไปกอดแถมนัวเนียอย่างมีความสุขจนลืมภาพลักษณ์ของตนไปเลย

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : แมว จะพยายามไล่มันพร้อมกับปกป้องน้องหมาบิเกิลของตนสุดชีวิต

    แพ้ : ขนแมว เมื่อโดนขนของมันก็จะคันตามเนื้อตามตัวแถมผืนยังขึ้น

    จุดแข็ง : เป็นคนไม่เชื่อคนอื่นหากไม่สนิทกันจริงๆหรือจริงใจต่อเขา 

    จุดอ่อน : เป็นคนอารมณ์ขึ้นๆลงๆของตนเอง

    ของพกติดตัว : -


    อาวุธ : -



    สกิลการโจมตี :  1. อควาร์คัตทิง (Aquar cutting) เป็นการโจมตีในระยะประชิด พลังค่อนน้อยที่สุด แต่ก็เพียงพอให้คู่ต่อสู้บาดเจ็บได้
                            2. ไทด์ริปเปอร์ (Tide Ripper) เปลี่ยนรูปลักษณ์ของอาวุธเป็นคลื่นนำ้ รุนแรงระดับสอง 
                            3.  แกรนเด โอละ (Grande Ola) เป็นการใช้เพื่อหลบหนี สามารถรองรับการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้ ในขณะเดียวกันก็สามารถลบล้างการโจมตีของอีกฝ่ายได้ รุนแรงลำดับสาม
                            4. มุทเมอร์ เดอส เมียร์ (Mutter des Meer) แทรกนำ้เข้าไปในร่างกายฝ่ายตรงข้าม ควบคุมนำ้ให้ทำลายระบบเซลล์ในร่างกาย หรือสร้างฟองนำ้ขนาดยักษ์ทำให้คนที่อยู่ข้างในขาดอากาศหายใจ เป็นการทำให้ตายอย่างเฉียบพลัน รุนแรงระดับสี่ 
                            5.  วาสเซอร์เฮาด์ (Wasserhund) เป็นพลังขั้นรุนแรง เป็นการใช้กุนเธอร์ผนวกเข้ากับพลังการควบ คุมนำ้ของเขา จนเกิดเป็นรูปแบบการโจมตีประเภทหนึ่ง พลังทำลายกว้างเพราะกุนเธอร์จะตกอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง นิโคไลมักจะใช้ท่านี้เฉพาะสถานการจำเป็นหรือคับขันเท่านั้น เพราะท่านี้ใช้โจมตีได้ครั้งเดียวเท่านั้น 

    เพิ่มเติม : กุนเธอร์มีความพิเศษกว่าบิเกิลทั่วไป เพราะมันตายแล้ว สภาพของมันคงเหลือเพียงวิญญาณที่คนทั่วไปเห็นได้ตัวตาเปล่า 

    จำลองสถานการณ์ 

                   ร่างของนิโคไลกำลังนั่งอยู่ในห้องสมุดแห่งหนึ่ง ที่มีแอร์เย็นเฉียบจนหน้าขนลุก นิโคไลกำลังนั่งทำอะไรน่ะหรอ? ก็เธอกำลังนั่งตอบแบบฟอรม์บางอย่างอยู่นะสิ
    เริ่มที่ข้อแรกถามว่า...เกิดมาเพื่ออะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ : เป็นมิตรกับบิเกลทั่วโลก 

    ข้อที่สอง...คิดว่าในชีวิตอะไรสำคัญที่สุด...

    สิ่งที่เขียนตอบ : กุนเธอร์ หนังสือน่าอ่านสักเล่มสองเล่ม

    ข้อที่สาม...มิตรภาพคืออะไรสำหรับคุณ

    สิ่งที่เขียนตอบ : มิตรภาพคือการที่คนเราสองคนขึ้นไปเผชิญหน้ากับปัญหาร่วมกัน ไม่ปล่อยให้ใครคนหนึ่งต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคเพียงคนเดียว

    ข้อที่สี่...ถ้าวันหนึ่งบ้านเกิดไฟไหม้ อยากจะเอาอะไรออกมาสิ่งแรก

    สิ่งที่เขียนตอบ : กุนเธอร์

    ข้อสุดท้าย...ระหว่าง มิตรภาพ และ หน้าที่ คุณจะเลือกอะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ : เลือกมิตรภาพ เพราะผมอยากมีเพื่อนเหมือนคนอื่นๆ 

    ขอบคุณที่ร่วมตอบคำถามของเราค่ะ...

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
    -ถ้าจะเอาชื่อเล่นเรียกแอมนะครับ หรือเรียกนามแฝงว่านารุมิก็ได้ครับ

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
    -ยินดีที่รู้จักค่ะ เหตุผลหรือครับ เพราะว่าช่วงนี้กำลังว่างจัดค่รับ โอ๊ะ! ไม่ใช่ๆ เห็นว่าไรต์เทอร์กำลังรับสมัครตัวละคร แล้วเห็นว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจดีเลยสมัครครับ เพราะอยากมีส่วนร่วมในนิยายของไรต์เทอร์

    เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
    -เรื่องตายๆเเบบนี้ ผมชอบครับ ไม่เป็นไรครับ หากเป็นการดำเนินเรื่องให้สนุก

    ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
    ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
    -โอ้ กดติดตามเรียบร้อยแล้วครับผม 

    เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
    -นิยายผมอาจจะภาคเยอะกว่าไรต์เทอร์ก็ได้นะครับ สำหรับแล้ว รับไหวครับ

    ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
    -ไม่เป็นไรครับ ยินดีเสมอ

    ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
    -//ตบไม่หยั้งมือ+จับกระแทกโต๊ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    -ครับผม หวังว่าผมจะได้เห็นผลงานดีๆของไรต์เทอร์นะครับ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×