คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : รับสมัครตัวละครของ LOSERs War
APPLICATION
“มนุษย์ที่ไม่เคยร้องไห้น่ะ ก็เป็นแค่หุ่นเคลื่อนที่ได้เท่านั้นเองนะครับ”
บทที่ต้องการ : อาจารย์ บุคลากร
ชื่อเล่น : เฮิร์น
เพศ : ชาย
อายุ : 25 ปี
รูปร่างหน้าตา : ผมดำ ตาสีดำ ใบหน้าออกแนวซึนเดเระเล็กน้อย ผิวเหลืองแบบคนเอเชียตะวันออก สูงประมาณ
169 เซนติเมตร นำ้หนัก 54 กิโลกรัม
นิสัย : บุคคลิกไม่ต่างอะไรจากคนทั่วไป เพียงแค่พยายามที่จะยิ้มอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้คนอื่นกลัว เจ้าระเบียบเล็กน้อยเพราะถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องทำ เนื่องด้วยเคยอยู่กองทัพทหาร ชอบที่จะให้คำปรึกษาแก่คนอื่นเสมอ เป็นคนสนุกสนาน เฮฮา แม้ว่าหน้าตาจะดูซึนเดเระไปบ้างเล็กน้อย สุภาพทั้งนักเรียนและอาจารย์ด้วยกันเอง ในยามปกติเขาจะเป็นมิตรต่อทุกคน เเต่ถึงคราวต่อสู้เขาก็ไม่ต่างอะไรกับปีศาจกระหายเลือดตัวหนึ่ง เป็นคนคออ่อนมาก เป็นทาสแมว
ประวัติ : เดิมเป็นลูกชายของเชื้อพระวงค์ตระกูลหนึ่ง เป็นลูกคนโตในพี่น้องห้าคน น้องชายทั้งสามของเขาเสียชีวิตด้วยโรคตั้งแต่เล็กๆ ทำให้เขาเหลือแค่น้องชายคนรองเพียงสองคน แต่แล้วก็มีเรื่องให้ผิดใจกันจนไม่มองหน้า ประเทศของเขาได้เกิดสงครามขึ้นทำให้เขาต้องจับอาวุธขึ้นมาต่อสู้ ในสงคราม เขาสูญเสียน้องชายไป เขาจึงเศร้ามากและพ่อแม่ก็มาด่วนจากไปหลังสงครามจบ เขาจึงตัดสินใจที่จะออกจากบ้านและเดินทางไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย เขาพกดาบญี่ปุ่นของน้องชายของตนไว้ตลอดเพื่อระลึกถึงคนที่เขารัก เหตุนี้เขาถึงพยายามที่จะยิ้มอยู่ตลอดเวลาเพื่อจะได้ลืมความทุกข์ในจิตใจของตน
ตายเพราะอะไร : เมื่อรู้ว่าไม่มีทางที่จะชนะ ทั้งยังต้องเป็นฝ่ายแพ้ ก็ขอเลือกที่จะยืนต่อสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย และถ้าถึงวาระของตนแล้วจริงๆ ก็ขอจบด้วยนำ้มือของตนเอง นั้นคือแทงดาบทะลุร่างกายของตน (เขาตัดสินใจที่จะจบด้วยมือของตนเอง เพราะคิดว่าเขาจะได้ไปหาน้องชายของตนที่รออยู่สักที่ใดสักที่หนึ่ง)
ความสามารถพิเศษ : มีวิชาเคนโดติดตัว ทักษะดาบจัดอยู่ในระดับต้นๆ
สิ่งที่ชอบ : ชาเขียว ขนมญี่ปุ่น แมว
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ไม่ยอมร้องไห้แม้ว่าจะพบเรื่องเศร้าที่สุด
เกลียด/แพ้ : เกลียดอดีตของตนที่ไม่สามารถปกป้องน้องชายของตนเองได้
ของที่ติดตัวมา : เหรียญกล้าหาญประจำกองทัพ
อาวุธ : ดาบญี่ปุ่น
เข้าข้างฝ่ายไหน : กรรมการคุมกฎ
เพิ่มเติม : อยากให้อาจารย์ไปรวมแจมวงเหล้าของนักเรียนจากนั้นก็มีอาจารย์อีกคนลากกลับที่พัก
ความคิดเห็น