ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #25 : Anatolino Kishin

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 59


    Application  Géfyra



    "ลา ชิเยอริน่า (ท่านผู้หญิง) ผู้นั้น เตรียมใจตายแล้วสินะครับ"


    บทตัวละคร :: ตัวร้าย

    สลักที่ถือครอง:: ไฮดรา

    ชื่อ-นามสกุล ::  อนาโตลิโน คิชิน (Anatolino Kishin)

    อายุ :: 28 ปี

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: หนุ่ยวัยใกล้เลขสามที่มีส่วนผสมระหว่างตะวันตกกับออก ใบหน้าหล่อบาดใจสตรี ผมสีนำ้ตาลไว้แสกกลางแถมยังมีปอยผมที่ม้วนเข้าหาตัวอีก ดวงตาสีเหลืองอำพัน จมูกโด่งสัน แต่ผิวของเขาออกไปทางเอเชียมากกว่ายุโรป

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 189 / 60

    ลักษณะนิสัย :: คิชินเป็นคนเจ้าชู้ ขี้หลีและจีบหญิงเก่งมาก (จนได้ฉายาว่าหัวงู) จนเฮียแกพูดไว้ว่ามันคือความสามารถเฉพาะตนที่เขาได้รับมาจากพระเจ้า (ขนาดนั้น) ชอบเกาะกลุ่มกับเพื่อนชวนคุยเรื่องสนุก ซึ่งเฮียแกก็ชอบวกกลับไปคุยเรื่องหน้าตาสาวๆ และลามไปถึงหน่มน้มด้วย หื่นหน่อย แอบโรคจิต เขาเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีกับดนตรีได้ทุกเวลา ชอบฟังเพลงคลากสิคเป็นกิจกรรมยามว่าง ทำอาหารเก่ง เขาเกลียดการดูถูกเป็นที่สุด ซึ่งมันติดมาจากนิสัยสมัยเด็ก คิชินไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่ทำตัวเป็นผู้ชาย เฮียแกไม่ชอบ นิยมในความตาย และมักจะอ้างทฤษฏีที่ว่าความตายเป็นสิ่งสวยงาม และเขาก็มีนิสัยเสพความตายเช่นเดียวกัน เป็นมาโซ ชอบจะหาอะไรมาทรมานตัวเองให้รู้สึกสนุกบ่อยๆ 

    ลักษณะการพูดจา :: พูดสุภาพอย่างสุภาพบุรุษ มีเเทรกภาษาอิตาลีเข้าไปนิดหนึ่ง ลงท้ายด้วยครับตลอด เรียกตัวเองว่าผม และคุณอื่นว่าคุณ แต่หากพบหญิงสวยๆ เขาจะเรียกพวกเธอว่า ลา ซินเยอรินา

    "เชา! ลา ซินเยอรีน่าผู้นั้นสนใจไปเดทกับผมไหมครับ"

    "กราเซีย สำหรับความตายที่ปีศาจมอบให้แก่ผมนะครับ "

    ประวัติ :: เป็นพวกมนุษย์ธรรมดาที่มีพ่อกับแม่เป็นคนตะวันตกและตะวันออก เคยถูกประมาณว่าเป็นพวกนอกรีต ความกดดันจากคนรอบตัวทำให้แม่ของคิชินเครียด เธอก็จะได้ฆ่าสามี ลูกชายของตนซึ่งยังเป็นเด็กน้อย ก่อนจะฆ่าตัวเองตาม หลังจากนั้นคิชินก็ค้นพบว่าตัวเองไม่ได้และเหมือนกับว่ามีคนช่วยเขาอยู่ในเงามืด มันมีแปดหัวและให้พรกับเด็กน้อยผู้นี้ว่าจะให้ชีวิตเขามาใหม่ โดยต้องเเลกกับการเป็นสาวกของมัน ซึ่งความเป็นเด็กทำให้เขาตอบตกลงไป แต่เมื่อเขาโตขึ้นจึงซึมซับเอาความนิยมความตายเข้ามาในมโนสำนึกของตน ครั้งหนึ่งเคยถูกจับในข้อหาฆาตกรรมหญิงคนหนึ่งเพราะเขาถือมีดเปื้อนเลือดเข้าไปในที่เกิดเหตุ แต่ก็ถูกปล่อยเพราะอายุยังน้อย  หลังจากที่ได้เห็นความตายมากับตาตนเองครั้งเเรก เขาจึงรู้สึกชอบความตายขึ้นมาทุกที 

    อาวุธ :: มีด

    ชุดประจำตัว :: ตามภาพ

     

    พลังหลัก/พลังรอง :: Vitakinisis / ควบคุมโครงกระดูก

    ประเภทของพลัง :: ประชิด

    ชอบ :: ผู้หญิง ทำอาหาร เพลงคลาสสิก การทรมานตัวเอ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ผู้หญิงที่ทำตัวเหมือนผู้ชาย 

    กลัว/แพ้ :: ใยแมงมุม

    งานอดิเรก :: ทรมานตัวเอง 

    เพิ่มเติม :: 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×