คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : Jeanne Kumo
Application Géfyra
"โลกที่สวยงามน่ะ มีแต่พวกโง่ชอบเพ้อฝันเท่านั้นล่ะ"
บทตัวละคร :: ตัวร้าย
สลักที่ถือครอง:: อรัคเน่
ชื่อ-นามสกุล :: ฌาน คูโม (Jeanne Kumo)
อายุ :: 19 ปี
เพศ :: หญิง
รูปร่างหน้าตา :: ผิวขาวเหลืองเหมือนชาวตะวันออก ผมสีดำยาวเกือบระพื้นไว้ทรงทวินเทล ดวงตาสีดำ หน้าตาดูเบื่อโลก หน้าตาหน้ารักเหมือนเด็กผู้หญิงแต่จริงๆอายุเกือบยี่สิบเเล้ว ที่ผมติดอาวุธลับคล้ายดาวกระจายที่จุกด้านซ้าย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 155 / 49
ลักษณะนิสัย :: ฌานเป็นผู้หญิงที่ชอบทำหน้าเบื่อโลก มีความคิดค่อนไปทางขวางโลก ชอบพูดจาขวานผ่าซากไม่เกรงใจใคร เหน็บแนมเก่งแถมชอบทำตัวงี่เง่าบ้างครั้งหากมีใครทำไม่ถูกใจตนเอง ชอบยกตนเองเป็นใหญ่เหนือทุกคน เกลียดโลกในฝันที่สวยงามและมองว่ามีเพียงคนโง่เท่านั้นที่จะฝันถึง เอาแต่ใจเป็นเด็ก แอบมีนิสัยชอบการทรมานผู้อื่นเป็นนิจ อย่าให้ใบหน้าที่เหมือนเด็กหลอกตาคุณ ฌานเป็นคนขี้โมโหง่ายแต่ไม่ค่อยเหวี่ยงใส่ใครนอกจากจะนั่งบึ่งตึงไม่สนใจใคร เป็นเจ้าเหลี่ยมจัดและชอบวางแผน มุทะลุเกินผู้หญิง เป็นพวกนอนดึก นอนมารธอนได้ไม่มีผู้ใดเทียบเทียม เป็นพวกชอบการต่อสู้และสนับสนุนการมีสงคราม อีกด้านกลับชอบเด็กและน้องหมาเป็นอย่างมาก เกลียดเสียงดังๆ อย่างถึงที่สุด ชอบแต่งตัวโกทิคโลลิต้าเป็นชีวิตจิตใจ เกลียดการที่คนอื่นเรียกชื่อของตนผิดๆ (ชื่อของฌานหากอ่านตามภาษาอังกฤษจะอ่านว่าแจน ชื่อของเธอเป็นภาษาฝรั่งเศษจึงต้องเรียกว่าฌาน) เกลียดคิออสขั้นสูงสุดโดยเฉพาะอธีน่า (อิงตำนาน) มีความสามารถเชิงการชักใยคนอื่นเหมือนเป็นตุ๊กตาได้ ชอบเล่นหุ่นชักกับอ่านหนังสือแนวทรมานมนุษย์ บางครั้งฌานจะคุยกับแมงมุมและพูดคนเดียวจนดูเหมือคนบ้า
ลักษณะการพูดจา :: พูดภาษาทางตะวันออก แต่นำ้เสียงการพูดดัดเป็นผู้ชาย เรียกแทนตนเองว่าข้า และคนอื่นว่าเจ้า บ้างครั้งก็มีการพูดเหน็บแนมด้วยในประโนคเดียวกัน ขวานผ่าซาก คิดอย่างไรพูดเช่นนั้น
"เจ้าพวกโง่ เมื่อไรพวกเจ้าจะเลิกฝันกลางวันสักที"
"ชื่อข้าอ่านว่าฌาน ไม่ได้อ่านว่าแจนสักหน่อย เรียนมาน้อยหรือไง"
"น้องหมาน่ารักจังเลย (คลอเคลียด้วย) "
"เทพีแห่งสติปัญญานั่นน่าจะตายไปนานแล้ว"
ประวัติ :: ฌานนั่นถือกำเนิดขึ้นจากมนุษย์ที่ไปมีสัมพันธ์กับปีศาจแมงมุมที่ฝึกตบะมามากแปลงกลายเป็นมนุษย์ จนถือกำเนิดเธอขึ้นมา ฌานจึงมีความเป็นปีศาจแมงมุมในขณะที่ร่างของตนเป็นมนุษย์ โดยมีเลือดของปีศาจอยู่ถึงสองในสี่ของร่าง ครอบครัวของเธอที่มีพ่อเป็นปีศาจแมงมุมกับแม่ที่เป็นมนุษย์ก็ปกติดีเพราะพ่อมีหน้าที่เฝ้ารักษาสถานที่ แต่ไม่นานเมื่อเธออายุได้สามปี แม่ของฌานถูกจับเผาทั้งเป็นเนื่องจากข้อหาไปมีสัมพันธ์กับปีศาจ พ่อของเธอโกรธมากและตามฆ่าคนที่ฆ่าภรรยาของตน แต่สุดท้ายก็ถูกทำร้ายจวนเจียนตาย เขากลับไปหาลูกสาวของตน และสั่งสอนให้เกลียดมนุษย์ก่อนจะตายลง ฌานแค้นมนุษย์มาก เธอจึงปณิธานตนเองว่าจะเป็นศัตรูกับมนุษย์ไม่ว่าจะดีหรือเลวโทษฐานที่ทำลายครอบครัวของตนจะพินาศ ฌานฝึกฝนการต่อสู้เพราะช่วงนั้นพลังยังไม่มากจากคำภีร์ลึกลับของพ่อที่มีการกล่าวถึงอรัคเน่ เธอรู้ว่าตนเองนั่นสืบเชื้อสายมาจากอรัคเน่และอรัคเน่ก็มีความเเค้นกับเหล่าเทพ เธอจึงเกลียดทั้งมนุษย์และเทพ โลกที่ในอดีตเธอคิดว่าสวยงาม มีนก มีดอกไม้ มีผู้คนใจดีก็มลายหายไปจากใจเธอ เธอออกฆ่าเป็นครั้งเเรกเมื่ออายุเจ็ดปี ในตอนแรกฆ่าไปเพราะความหิว แต่เมื่อนานไปฝีมือของเธอก็เก่งขึ้นจนตอนนี้คิดว่าการฆ่าเป็นเรื่องปกติ การที่เธอเห็นเลือดเนื้อมนุษย์ทำให้ความอยากฆ่าและทรมานบังเกิดขึ้นในมโนสำนึกของฌาน
อาวุธ :: ดาวกระจาย (ติดที่จุกซ้าย)
ชุดประจำตัว :: ชุดโกทิค โลลิต้าที่ดูฟูฟ่อง (ฌานไม่มีหูสัตว์งอกมานะครับ)
พลังหลัก/พลังรอง :: Mind Control /ใยแมงมุม
ประเภทของพลัง :: ระยะไกล
ชอบ :: น้องหมา , เด็ก
ไม่ชอบ/เกลียด :: โลกในอุดมคติที่สวยงาม , การเรียกตนผิด , คนไม่เชื่อฟังและทำตามตนเอง , เสียงดังๆ
กลัว/แพ้ :: แพ้หญ้าคา ผื่นนางจะขึ้นเต็มแขนเลย
งานอดิเรก :: เล่นหุ่นชักกับอ่านหนังสือแนวทรมานมนุษย์
เพิ่มเติม :: นางจิตเงียบค่ะ อีกอย่างหนึ่ง นามสกุลของฌานเป็นภาษาญี่ปุ่นหมายถึงแมงมุมครับ
ความคิดเห็น