ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #20 : Alenia Gavrilo

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 59


    Application 


     

    “ผู้ที่รึอาจโค่นอำนาจแห่งองค์จักรพรรดิ โทษสถานเดียวคือตาย

     

    บทที่สมัคร :: อัศวิน

    ชื่อ-นามสกุล ::  อเลเนีย กัฟริโล | Alenia Gavrilo 

    ชื่อเล่น :: เลเนีย | Lenia

    บ้านเกิด :: แอนเดรีย

    เพศ :: หญิง

    อายุ ::  24 ปี

    สถานะทางชนชั้น :: ขุนนาง

    ลักษณะภายนอก :: หญิงสาวผมยาวสีดำ ทัดดอกไม้ที่ด้านซ้าย ผิวเหลือง ดวงตาสีเขียวเหมือนมรกต สูง 178 เซนติเมตร นำ้หนัก 54 กิโลกรัม

    ลักษณะนิสัย :: อเลเนียเป็นผู้หญิงบ้ากำลัง มีความจงรักภักดีต่อราชวงค์ระดับตายแทนก็ได้ เป็นหญิงซึนเดเระ ปากไม่ตรงกับใจ เป็นคนเจ้าระเบียบทุกตารางนิ้วตั้งแต่ตื่นนอนยันนอนหลับ เป็นคนขี้จุกจุกแม้กระทั้งเรื่องเล็กๆจนมีคนนินทาเธอก็ไม่สนใจ อเลเนียมีนิสัยที่ค่อนไปทางผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เห็นภายนอกเหมือนซึนๆแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนยิ้มและหัวเราะง่ายมาก เธอมักจะเห็นความสำคัญของราชวงค์มากกว่าพวกพ้องหรือตนเอง เกลียดการออกไปทำงานโดยที่เธอต้องการเวลาพักผ่อน แต่เธอก็ไปหากภารกิจนั้นสำคัญจริงๆ มุ่งมั่นต่องานไม่หยุดหย่อน  เด็ดขาดทั้งการตัดสินใจและการกระทำ หากเธอเห็นว่าผู้ใดมีพิษภัยต่อจักรพรรดิก็จะฆ่าทิ้งจึงทำให้หลายคนมองเธอว่าเป็นคนทำเกินกว่าเหตุ ไม่ชอบระบอบขุนนางสักเท่าไร

    ลักษณะการพูดจา :: เรียบๆ เฉียบขาดแต่แฝงไปด้วยความสุภาพอ่อนโยน 

    "ดิฉันอเลเนีย กัฟริโล ขอทำการอารักขาท่าน...."

    "กองทัพหากไร้ซึ่งระเบียบ จะประสบความสำเร็จในการเอาชนะศัตรูได้อย่างไรกัน"

    "บอกแล้วใช่ไหมว่าคิดลอบสังหารองค์จักรพรรดิมีโทษถึงตายน่ะ"

    ประวัติ:: อเลเนียเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลขุนนางตระกูลหนึ่ง เธอถูกฝึกมาให้มีความเป็นชายมากกว่าหญิง แต่ตระกูลของเธอเป็นเพียงขุนนางที่ใช้เงินซื้อตำแหน่งมาเท่านั้น จึงถูกเหยียดหยามจากขุนนางด้วยกัน นั้นคือเหตุผลที่เธอไม่ชอบระบอบขุนนาง ในตอนเเรกเธอเคยโทษว่าเป็นความผิดของครอบครัว แต่เมื่อโตขึ้นก็ได้เข้าใจเหตุผลที่ครอบครัวทำเช่นนี้ อเลเนียอายุได้สิบห้าก็เริ่มฝึกดาบเพื่อจะได้สมัครเป็นอัศวินตามคำขอของพ่อ ฝึกไปได้สามปีก็สมัครมาเป็นอัศวินของจักรวรรดิ ติดนิสัยซึนเดเระมาจากจากฝึก ในตอนแรกเธอยังไม่ค่อยเปิดใจกับสถานะใหม่ของตนนัก แต่คำสอนของพ่อที่ให้ภักดีต่อจักรพรรดิทำให้เธอมุ่งมั่นก็ได้เป็นอัศวินตามความตั้งใจของตน

    ของที่พกติดตัว :: สร้อยไม้กางเขน

    อาวุธ :: ดาบยุโรป

    เมจิเนียร์ :: หาตำแหน่งหรือที่ซ่อนของศัตรู

    ระดับความอันตรายของเมจิเนียร์ :: 4 

    เงื่อนไขหรือข้อแลกเปลี่ยนของเมจิเนียร์ :: หากมีเศษฝุ่นเข้าตาจะใช้งานพลังไม่ได้

    เซราฟอน :: ไม่มี

    ความสามารถพิเศษ :: ทักษะการใช้ดาบ

    ชอบ :: การออกสู้รบ 

    ไม่ชอบ :: คนผิดระเบียบ, ฝุ่นหรือทราย

    กลัว/แพ้ :: -

    เพิ่มเติม :: -

     

     

    มาคุยกับคนเขียนเล็กน้อยนะคะ!

     

    “สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อไดม่อน..รีดเดอร์ชื่ออะไรคะ?”

    -อิคุสะครับ เรียกผมว่าแอมได้นะ

     

    “แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?”

    -ว่างจากการเขียนนิยายครับ เลยหันมาลองหานิยายที่ยังขาดตัวละคร

     

    “รีดเดอร์คิดว่าลูกๆหลานๆของรีดเดอร์จะติดมั้ยคะ?”

    -อันนี้ไม่ทราบครับ หากติดก็ดีไป ไม่ติดก็ไม่เป็นไรฮะ

     

    “ไรท์ชอบดองนะคะ ดองนานด้วย..”

    -คราวหลังก็อย่าดองสิครับ

     

    “ลูกหลานของรีดเดอร์ไม่ใช่ตัวหลักของเรื่องนะคะ แต่มีบทมากอยู่พอตัว และหากรีดเดอร์หายไปเลยลูกหลานก็ท่านก็อาจตายได้ แบบนี้รับได้มั้ยคะ?”

    -ได้ฮะ

     

    “สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกไรท์มั้ยคะ?”

    -แก้ไขจุดไหนบอกผมได้นะฮะ 

     

    “ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×