ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #19 : Sadamichi Momo

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 59


    Application Voidlent

    ปกติ


    แปลงร่าง--



    "ถ้าอดีตมันเศร้าก็อย่าไปจำมันสิขอรับ"

     

    ชื่อ-นามสกุล : ซาดามิจิ โมโมะ (Sadamichi  Momo )

    ทวีป  เฟลคัส 

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 15 ปี

    สถานะ ::  เชื้อพระวงศ์

    ลักษณะนิสัย : ไม่อยู่นิ่งเหมือนพวกสมาธิสั้น นั่งเฉยๆนานๆไม่ได้ รักความสนุกและตื่นเต้น ขี้เเกล้ง ชอบที่จะแยกตัวสันโดษ พูดเก่งจนบางครั้งดูน่ารำคาญ ภายนอกโมโมะอาจดูเหมือนเด็กไม่รู้จักโต แต่จริงๆแล้วเขามีความเป็นผู้ใหญ่อยู่สูงซึ่งขัดกับภายนอก เขามีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นคนโดนแกล้งแต่จะไม่ชอบเลยเวลาเป็นฝ่ายถูกแกล้งเสียเอง เกลียดเสียงเด็กร้องตั้งแต่เกิดจึงพลอยให้รู้สึกเกลียดเด็กไปด้วย รักการต่อสู้อยู่ไม่ใช่ย่อย แต่หากใครขอร้องให้เล่าเรื่องราวในอดีตของเขา โมโมะก็จะเศร้าขึ้นมาทันที ชอบคุยกับกาเป็นกิจกรรมยามว่าง 

    ลักษณะการพูดจา :: พูดภาษาค่อนข้างโบราณ ลงท้ายด้วยคำว่าขอรับตลอดประโยค โมโมะเรียกแทนตัวเองว่าข้า หรือข้าน้อย (เฉพาะคนที่อายุสูงกว่า) และผู้อื่นว่า เจ้าหรือท่าน... (เฉพาะคนที่อายุมากกว่าหรือคนที่เขาเคารพเท่านั้น)

    ประวัติ::  โมโมะเป็นปีศาจกาที่มีถิ่นกำเนิดจากดินแดนตะวันออกไกล บิดาของเขาเป็นถึงหัวหน้าเผ่าปีศาจกาซึ่งสืบเชื้อสายมาจากเทพ เป็นผู้ปกครองภูเขา ปีศาจกามีนิสัยรักความสงบและรักการต่อสู้จึงทำให้เขาชอบการต่อสู้ไปด้วย โมโมะมีความสามารถเพียงสามขวบก็เก่งเกินผู้เป็นบิดาแล้ว แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับเขา เมื่อจู่ๆบ้านของพวกเขาก็ถูกโจมตีจากใครสักคน แม้กระทั้งราชวงศ์กาซาดามิจิก็ถูกล้มล้าง ไม่มีใครรอดเว้นเสียโมโมะเพียงคนเดียว เขาเก็บความแค้นและเสียใจไว้จนกระทั้งได้เดินหลงทางมายังเฟลคัส และได้เป็นผู้ควบคุมฝูงกาในทวีปนี้

    เผ่าพันธุ์:: ปีศาจกา

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มอายุสิบห้าที่ตัวสูงแค่เด็กสิบสองขวบ ตาสีแดงเหมือนทับทิม กรีดตาสีแดงบางๆ ผมยาวสีเงินรวบเป็นมวยด้านหลังและปล่อยชายยาว

    ลักษณะการแต่งกาย :: ใส่ฮาคากะสีขาวกับชุดคาริงินุสีแดงทับเสื้อคลุมสีนำ้เงิน ใส่กำลังที่ขาซ้ายและแขนขวาอย่างละสามวง

    ของที่พกติดตัว :: กำไล

    สีของอัญมณี : ดำ

    อาวุธตอนแปลง :: มืดสั้น

    ประเภทของพลัง :: ควบคุมสัตว์ (กา) 

    ชอบ :: การแกล้งคนอื่น

    ไม่ชอบ :: การถูกแกล้งซะเอง , อดีตของตน

    กลัว/แพ้ :: แดด

    เพิ่มเติม :: โมโมะคือตัวละครเก่าที่สมัครแต่ไม่ผ่านเอามารีเมคใหม่ฮะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×