ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #18 : Hakuhan -白斑-

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 59


    Application  Student


    "หา...คนที่ต้องถูกฆ่าน่ะ มันควรเป็นพวกแกมากกว่านะ (หาว)"


    ชื่อ ::  นิคาอิล ฮาคุฮัง (Nicael Hakuhan)

    อายุ :: 18 ปี

    เพศ ::  ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มผิวขาว เตี้ย (?) ผมสีขาวเนื่องจากเกิดจากความผิดปกติของร่างกายยามระต้นคอ ตาสีเหลืองอำพัน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: ส่วนสูง 160 ซม. นำ้หนัก 42 กิโลกรัม

    ลักษณะนิสัย :: เอื่อยเฉื่อย ไม่สนใจใคร เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบการใช้แรง ชอบนอนจึงมักจะถูกหาว่าเป็นตัวกินบ้านกินเมืองอยู่บ่อยๆ หงุดหงิดเวลามีคนมาปลุกหรือใช้แรงตนเอง เกลียดเสียงดังๆ ความวุ่นวาย หากเจอที่ที่สงบก็จะจองที่นอนทันที เป็นพวกกลัวที่สูงๆ ชอบเล่มชาชิเซ็น

    ลักษณะการพูดจา :: พูดแทนตัวเองว่าฉัน เรียกพวกตุ๊กตาว่าแก ชอบจะให้คนอื่นเรียกตนว่าฮาคุมากกว่าเพราะเห็นว่าสั้นดี

    ประวัติ :: ฮาคุฮังเป็นคนที่อาจจะโชคร้ายที่สุดเท่าที่พ่อแม่เขาเคยพบ เขามีความผิดปกติตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ นั้นก็คือผมสีขาวทั้งแต่กำเนิดทั้งที่สมควรจะเป็นสีดำ เขาจึงถูกตั้งชื่อให้ว่าฮาคุฮังที่หมายถึงด่างขาว เขาเป็นที่รังเกียจของพ่อ เขาเลยตัดปัญหาโดยการไม่ยอมทำอะไรนอกจากอยู่เฉยๆ กับนอน  ผ่านไปได้สักพักก็เริ่มที่จะออกมาเรียนรู้โลกภายนอกด้วยตนเองโดยไม่สนใจความปกติของตนเองหรือคำครณาและท่นด่าของคนรอบข้าง

    ชอบ :: การนอน , ที่สงบๆ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ความวุ่นวายหรือเสียงดังๆ , ถูกให้ใช้แรง

    กลัว/แพ้ :: กลัวความสูง (ขาสั่น หน้าซีด และหากมีคนคะยั้นคะยอให้ไปก็จะเป็นลม)

    บาปที่มีในตัว :: เกียจคร้าน

    งานอดิเรก :: เล่นชามิเซ็น

    ความสามารถพิเศษ :: หลับได้ติดต่อกันสามวัน

    เพิ่มเติม :: -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×