คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : รับสมัครตัวละครของ Evil doll
Application Student
"พวกนายน่ะรู้หรือเปล่า พระเจ้าน่ะ เป็นแค่เครื่องหลอกหลวงมนุษย์เท่านั้นล่ะ"
ชื่อ-นามสกุล :: รีมัส ออกัสตัส (Remus Augustus )
อายุ :: 17 ปี
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: หนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผมยาวสีนำ้ตาลเข้มและดวงตาสีเดียวกันกับสีผม ผิวขาว ใบหน้าดูเบื่อโลกตลอดเวลา
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: ส่วนสูง 176 ซม. นำ้หนัก 45 กิโลกรัม
ลักษณะนิสัย :: รีมัสเป็นคนที่มักจะทำสีหน้าเบื่อโลกใส่คนอื่นเสมอ แนวความคิดของเขาก็ค่อนข้างขวางโลก เวลาเงียบก็เงียบสนิท เวลาโกรธก็แทบบ้านแตก ชอบเล่นกับหมาพันธุ์บิเกิลของตนอยู่ประจำ ชอบอ่านหนังสือประเภทรหัสคดี (สืบสวน) ชอบรวมกลุ่มกับเพื่อนแต่ก็มักทำตัวจืดจางจนหลายคนคิดว่าเขาไม่มีตัวตน เหน็บแนมเก่ง แต่กลัวผีเข้าไส้ เขาเป็นพวกเหตุผลนิยมคือไม่เชื่อในเรื่องภูตผีปีศาจ พระเจ้าหรือกระทั้งศาสนาและมักจะมองว่าเป็นสิ่งงมงาย
ลักษณะการพูดจา :: พูดแทนตัวเองว่าฉันกับเพื่อนๆ แต่จะพูดสุภาพกับคนที่อายุมากกว่าหรือคนที่เขาสมควรว่าจะพูดสุภาพ แต่ไม่ชอบลงท้ายด้วยคำว่าครับ เรียกพวกตุ๊กตาว่าพวกนายหรือนายไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย
ประวัติ :: รีมัสเป็นเด็กหนุ่มที่โตขึ้นมากับฐานะที่ค่อนดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ครอบครัวของรีมัสเป็นพวกเคร่งศาสนาแต่เจ้าตัวกลับไม่ชอบและเลือกจะหาทางหนีออกมาจากสิ่งที่เป็นเหมือนโลกจอมปลอมของเขา เหตุนี้เขาจึงมีใบหน้าเบื่อโลกตลอดเวลา เขาจึงถูกประนามว่าเป็นพวกนอกรีต แต่เขาก็ไม่สน ก่อนจึงตัดสินใจเป็นฮิคิโคโมริถึงสามปี ก่อนจะออกมาภายนอกหลังจากได้หมาพันธ์บิเกิลเป็นเพื่อนคู่ใจ แต่รีมัสจะมีความสุขเฉพาะอยู่กับหมาเท่านั้น หากเขาได้เข้าสังคมแล้วก็จะตีหน้าเบื่อโลกและมีแนวความคิดขวางโลกเหมือนเดิม ความเป็นคนประเภทเหตุผลนิยมยังคงไม่หายไปจากความคิดของรีมัสเลย
ชอบ :: นิยายรหัสคดี
ไม่ชอบ/เกลียด :: การเสเเสร้ง
กลัว/แพ้ :: ผี (สลบตั้งแต่ยังไม่มาแล้ว)
บาปที่มีในตัว :: อัตตา
งานอดิเรก :: เล่นกับหมาและอ่านหนังสือสืบสวน เช่น เชอร์ล็อก โฮมส์ หรือคินดะอิจิยอดนักสืบ
ความสามารถพิเศษ :: หน้าด้าน (ใช่เหรอ) , ฝึกสัตว์ให้เชื่องได้ในเวลาอันรวดเร็ว
เพิ่มเติม :: ถ้าไม่ผ่านบอกได้นะฮะ เพราะผมกลัวว่านิสัยของรีมัสจะไปมีปัญหาเรื่องศาสนา บอกได้นะ จะได้เปลี่ยนนิสัยครับ
ความคิดเห็น