ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #15 : Mikata Yukiaki

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 59


    Application

    Other


    "พี่ชายของผมน่ะ เก่งที่สุดในโลกเลยล่ะ"

    บทที่สมัคร : คนที่เกี่ยวข้อง

    ชื่อ-นามสกุล : มิคาตะ ยูคิอากิ (Mikata Yukiaki)

    ชื่อเล่น : ยูกิ (Yuki) 

    มีความสัมพันธ์กับ : มิคาตะ ฮารุยูกิ แบบพี่น้อง

    อายุ : 17 ปี

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก : หนุ่มน้อยผมสีดำยาวเหมือนฮารุยูกิ ตัวเล็กกว่าฮารุยูกิสิบเซนติเมตร ดวงตาสีดำสนิท ลักษณะไม่ต่างอะไรจากมนุษย์ทั่วไป ซึ่งแต่งต่างจากพี่ชายของตนมาก

    อุปนิสัย : น้องชายของฮารุยูกิ ภายนอกอาจดูอ่อนต่อโลก แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนเข้าใจความรู้สึกของพี่ชายของตนอย่างทะลุปรุโปร่ง ยิ้มอยู่ตลอดเวลา ชินกับอุปนิสัยห่วงน้องเกินเหตุของฮารุยูกิ เป็นพวกบูชาพี่ชายเหนือสิ่งอื่นใด

    ประวัติ : ลูกชายของตระกูลมิคาตะ เขาเป็นลูกที่เกิดจากภรรยาคนที่สองของพ่อ เติบโตแทบจะพร้อมๆกับฮารุยูกิพี่ชาย ในตอนเด็กถูกเอาอกเอาใจจากพ่อมาก ซึ่งทำให้เขารู้สึกเบื่อ ในตอนแรกเขาถูกตั้งให้เป็นผู้สืบทอดตระกูลมิคาตะแทนฮารุยูกิที่ถอนตัวไป แต่ก็ปฏิเสธไป เป็นคนรักพี่ชายของตนมาก และเข้าใจเหตุผลที่พี่ต้องออกจากบ้านไป ดังนั้นเขาก็จะเดินทางจากอุเอดะมาหาพี่ชายของตนทุกสัปดาห์ 

    สิ่งที่ชอบ : หิมะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การถูกเอาอกเอาใจ 

    แพ้ : หิมะ 


    Talk with writer

    สวัสดีครับ ผมนาริมุเนะนะครับ เรียกชื่อผมว่าแอมก็ได้ มิทราบว่าชื่ออะไรหรือครับ

    - อิคุสะครับผม

    ว่าแต่ว่า คุณส่งลูกของคุณมาอยู่ฝ่ายไหนหรือครับ แล้วชื่ออะไรหรือครับ

     - ตัวประกอบ //โดนโบก // คนที่เกี่ยวข้องกับตัวละครกับ ชื่อมิคาตะ ยูคิอากิคุง---

    ถ้าคนเขียนเปลี่ยนบทจะโกรธไหมครับ แล้วอยากเพิ่มเติมอะไรหรือเปล่าเกี่ยวกับตัวละคร

    - ไม่เป็นอะไรครับ ไม่มีอะไรเพิ่มเติมฮะ 

    สงสัยผมคงรบกวนคุณมากเกินไป อ้อ อย่าลืมมาเช็คด้วยนะครับ ขอตัวก่อนนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×