คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Mikata Haruyuki
Application
Yamikirigumi
"ไม่ใช่ฮารุ ฮารุยูกิต่างหาก"
บทที่สมัคร : รองหัวหน้า
ชื่อ-นามสกุล : มิคาตะ ฮารุยูกิ (Mikata Haruyuki)
ชื่อเล่น : ฮารุ (Haru) //เจ้าตัวไม่ชอบให้ใครเรียกว่าฮารุ เพราะชื่อเหมือนผู้หญิง
ฉายา : รองหัวหน้าปีศาจ , บุตรของยูกิ อนนะ
อายุ : 18 ปี
บ้านเกิด : อุเอดะ นางาโนะ (แต่โตที่ฮอกไกโด)
รูปร่าง ลักษณะภายนอก : หนุ่มผมขาวดั่งหิมะ ผิวเนียนขาว หน้าตาคมเข้มแต่บางครั้งก็โดนทักเป็นผู้หญิง ไว้ผมยาวมาก (ในรูปอาจจะไม่ค่อยยาว...) ดวงตาสีเหลือง ตัวสูงแต่ไม่บอกว่าสูงเท่าไร นำ้หนักเป็นความลับ
อุปนิสัย : ชอบแต่งตัวเนี้ยบ เป็นระเบียบทุกตารางนิ้ว เคร่งครัดกฎระเบียบ เป็นบราค่อนที่รักและห่วงน้องชายออกนอกหน้าโดยไม่กลัวสายตาของเหล่าผู้คน ซึนเดเระ ปากไม่ค่อยตรงกับใจเท่าไร ชอบพูดตอกใส่สมาชิกอย่างเจ็บแสบ ฮารุมักจะเป็นคนคอยห้ามหัวหน้าเวลาทำอะไรบ้าๆบอๆ (?) ไม่ชอบใครก็ตามที่เรียกตนว่าฮารุ เพราะชื่อเหมือนผู้หญิง เป็นคนใจเย็น แต่ถ้าได้สู้เมื่อไรจะไม่มีใครห้ามได้ เป็นคนรักความถูกต้อง และรักตระกูลมิคาตะของตนอย่างมาก เป็นคนซื่อสัตย์นับถือหัวหน้าและทำอะไรมักจะทำสิ่งนั้นให้สำเร็จลุล่วง
ประวัติ : เป็นลูกชายของตระกูลมิคาตะ ตระกูลหนึ่งที่เก่าแก่แห่งเมืองอุเอดะ แต่ดันเติบโตที่ฮอกไกโด เขาเป็นลูกชายที่เกิดจากภรรยาคนแรกของพ่อของเขา มีเรื่องเล่าว่าแม่ของฮารุคือยูกิ อนนะ ซึ่งทำให้เขามีลักษณะแตกต่างจากคนทั่วไป หลังจากที่แม่ของฮารุตายไปโดยเป็นปริศนา พ่อก็แต่งงานใหม่ และคลอดน้องชายของเขาซึ่งมีลักษณะเหมือนคนปกติ ในตอนนั้นฮารุก็ถูกเมิน เขาจึงน้อยใจมาก และมักจะถูกแม่ใหม่ดูถูกประจำว่าเป็นลูกของปีศาจ แต่ถึงจะเป็นลูกคนละแม้ แต่เขาก็รักน้องชายของตนเองมาก ขนาดที่ว่าแม้จะเลือกที่จะออกจากตระกูลมิคาตะเพื่อทำงานให้กับยามิคิริงุมิเพราะเป็นผู้มีพระคุณสำหรับเขา แต่ยังห่วงไยน้องชายของตนตลอดเวลา ยอมรับการถูกประณามจากครอบครัว แต่ถ้าทำเพื่อความถูกต้องก็จะทำ
ความสามารถพิเศษ : -
ดาบที่ครอบครอง : มิคาซึกิ มุเนะจิกะ
สิ่งที่ชอบ : ซากุระ, ดอกซึซึจิ
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนทำผิดกฎระเบียบ
แพ้ : -
จุดอ่อน : ผิวไม่ถูกกับของร้อนๆ
Talk with writer
สวัสดีครับ ผมนาริมุเนะนะครับ
เรียกชื่อผมว่าแอมก็ได้ มิทราบว่าชื่ออะไรหรือครับ
- อิคุสะคร้าบบบบ
ว่าแต่ว่า คุณส่งลูกของคุณมาอยู่ฝ่ายไหนหรือครับ
แล้วชื่ออะไรหรือครับ
- อยู่กับยามิคิริครับ ชื่อฮารุ.. (แว่วเสียงฮารุ - ไม่ใช่ฮารุ ฮารุยูกิต่างหาก) อา...ครับ มิคาตะ ฮารุยูกิครับ
ถ้าคนเขียนเปลี่ยนบทจะโกรธไหมครับ
แล้วอยากเพิ่มเติมอะไรหรือเปล่าเกี่ยวกับตัวละคร
- ไม่เป็นอะไรครับ แต่หากว่ามีคนซำ้ดาบก็เปลี่ยนได้นะครับ
สงสัยผมคงรบกวนคุณมากเกินไป อ้อ อย่าลืมมาเช็คด้วยนะครับ ขอตัวก่อนนะครับ
ความคิดเห็น