ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #13 : Akamine San Kyodai

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 59


    Application

    Kabuki


    รวมสามเลยได้ไหม แหะๆ

    "Party mush go on!"

    บทที่สมัคร : คาบูกิ

    ชื่อ-นามสกุล : อาคามิเนะ ฮิซุย (Akamine Hisui)

    ชื่อเล่น : ฮิซุย (Hisui) , ฮิจัง 

    ฉายา : พี่ชายที่แสนดี

    อายุ : 18 ปี

    บ้านเกิด : เซ็นได มิยางิ

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก : หนุ่มร่างสูงใหญ่ราวๆ 180 เซนติเมตร ผมสีนำ้เงินเข้ม ตาสีเหลืองอำพัน ผิวเหลือง นำ้หนัก 61 กิโลกรัม 

    อุปนิสัย : พี่คนโตในหมู่สามหน่ออาคามิเนะ เป็นคนห่วงน้องทั้งสองมากๆแต่ไม่ถึงบราค่อน ตลก อารมณ์ดี แต่เวลาดุน้องๆ จะน่ากลัวมาก ชอบพูดภาษาอังกฤษสลับญี่ปุ่น

    ประวัติ : พี่ใหญ่ของน้องๆทั้งสามในตระกูลอาคามิเนะ ตระกูลนี้เป็นตระกูลนักบัญชีที่มีชื่อเสียง เขาเป็นพี่ใหญ่ที่โตกว่าน้องๆทั้งสองถึงสองปี จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนดูแลน้อง เมื่อพวกชุเท็น-โดจิเข้ามาบุกญี่ปุ่น ทรัพท์สินของทางบ้านก็ถูกยึด สถานะล้มละลาย เขาและน้องๆจึงออกจากบ้านและเป็นคาบูกิ เรื่องในอดีตทำให้ฮิซุยพยายามจะเข้มแข็งเพื่อไม่ให้น้องๆต้องกังวลใจ 

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารอร่อยมาก

    ดาบที่ครอบครอง : โชคุไดคิริ มิตสึทาดะ 

    สิ่งที่ชอบ : เวลาน้องๆอยู่กันพร้อมหน้า 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : เวลาๆน้องไม่ฟังตน 

    แพ้ : ลูกท้อ

    จุดอ่อน : อ่อนไหวเมื่อน้องๆเจ็บง่ายมาก

    Application

    Kabuki


    "พี่น่ะ เงียบไปเลย นายด้วย ซุยเฮย์"

    บทที่สมัคร : คาบูกิ

    ชื่อ-นามสกุล : อาคามิเนะ คามุย (Akamine Kamui)

    ชื่อเล่น : คามุย (Kamui)

    ฉายา : เหวี่ยงคุง

    อายุ : 16 ปี

    บ้านเกิด : เซ็นได มิยางิ

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก : น้องคนรอง ผมสีนำ้ตาล ผิวเหลือง ตาสีเหลืองอำพัน หน้าตาคล้ายซุยเฮย์เพราะเป็นแฝดกัน สูงประมาณ 168 เซนติเมตร นำ้หนัก 45 กิโลกรัม 

    อุปนิสัย : น้องคนรองผู้แสนจะซึนเดเระ ไม่ชอบการเอาอกเอาใจของฮิซุยและมักจะฝ่ายถูกน้องคนเล็ก ซึ่งเป็นแฝดของตนแกล้งอยู่บ่อยๆ เป็นคนขี้นอยด์เพราะอดีตพี่เอาแต่โอ๋น้องคนเล็ก กล้าเถียงพี่ชายแต่เวลาพี่โกรธจะอยู่ในโอ วาททันใด เป็นคนห่ามๆและมุทะลุ

    ประวัติ : น้องคนรองของบ้านอาคามิเนะ เขาคลอดมาพร้อมกับซุยเฮย์ที่เป็นแฝด ตอนนั้นมักจะถูกเมินเพราะฮิซุยจะเป็นห่วงซุยเฮย์ที่เป็นน้องคนเล็กมากกวา เจ้าตัวเลยชอบนอยด์ใส่ เมื่อพวกชุเท็น-โดจิเข้ามาบุกญี่ปุ่น ทรัพท์สินของทางบ้านก็ถูกยึด สถานะล้มละลาย เขาจึงออกจากบ้านและเป็นคาบูกิตามฮิซุย 

    ความสามารถพิเศษ : เก่งยูโด

    ดาบที่ครอบครอง : โอคุริคาระ

    สิ่งที่ชอบ : ดอกอายาเมะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การถูกแกล้ง , โดนเอาอกเอาใจจากฮิซุย

    แพ้ : -

    จุดอ่อน : เป็นมนุษย์นิสัยห่ามๆคนหนึ่ง ไม่คิดให้รอบคอบ


    Application

    Yamikirigumi

    "Let's party!!"

    บทที่สมัคร : สมาชิกหน่วยที่สาม

    ชื่อ-นามสกุล : อาคามิเนะ ซุยเฮย์ (Akamine Suihei)

    ชื่อเล่น : ซุอิ (Su-i)

    ฉายา : -

    อายุ : 16 ปี 

    บ้านเกิด : มิยางิ เซ็นได

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก : เหมือนกับคามุย แต่ซุยเฮย์หนักกว่าอยู่สามกิโลกรัม ภายนอกดูเหมือนขาดสารอาหาร แต่จริงๆแล้วเป็นคนเเรงเยอะมากๆ

    อุปนิสัย : น้องคนเล็กจอมเกรียมประจำบ้าน ติดฮิซุยและชอบแกล้งคามุย นิสัยเหมือนเด็กๆ ไม่เคยทำให้ฮิซุยโกรธเว้นเสียจะมีเรื่องกับคามุย ชอบกวนประสาทใส่คามุย แต่เอาเข้าจริงๆเป็นคนที่เกรงใจผู้ใหญ่คนหนึ่ง

    ประวัติ : น้องสุดท้องของสามหน่ออาคามิเนะ เป็นแฝดกับคามุย ตอนเด็กติดฮิซุยจนโตมาก็ยังชอบให้นอนกล่อมอยู่จนคามุยไม่ค่อยชอบ มื่อพวกชุเท็น-โดจิเข้ามาบุกญี่ปุ่น ทรัพท์สินของทางบ้านก็ถูกยึด สถานะล้มละลาย เขาจึงออกจากบ้านและตามพวกพี่ๆของตน แต่สุดท้ายก็ถูกชักชวนโดยสมาชิกคนหนึ่ง เขาจึงเลือกจะเข้าหน่วยตำรวจลับ

    ความสามารถพิเศษ : เก่งยูโดเหมือนคามุย 

    ดาบที่ครอบครอง : โกริว นางามิตสึ

    สิ่งที่ชอบ : เพลงนอนกล่อมของพี่

    สิ่งที่ไม่ชอบ : เป็นฝ่ายโดนคามุยแกล้ง

    แพ้ : -

    จุดอ่อน : ซื่อเกินไป


     

    Talk with writer

    สวัสดีครับ ผมนาริมุเนะนะครับ เรียกชื่อผมว่าแอมก็ได้ มิทราบว่าชื่ออะไรหรือครับ

    - อิคุสะครับ 

    ว่าแต่ว่า คุณส่งลูกของคุณมาอยู่ฝ่ายไหนหรือครับ แล้วชื่ออะไรหรือครับ

     - ส่งสามหน่ออาคามิเนะมาอยู่คาบูกิครับ มีฮิซุย คามุยและซุยเฮย์

    ถ้าคนเขียนเปลี่ยนบทจะโกรธไหมครับ แล้วอยากเพิ่มเติมอะไรหรือเปล่าเกี่ยวกับตัวละคร

    - ไม่เป็นไรครับ เพิ่มเติมไม่มีนะ

    สงสัยผมคงรบกวนคุณมากเกินไป อ้อ อย่าลืมมาเช็คด้วยนะครับ ขอตัวก่อนนะครับ

    -ครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×