ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #1 : รับสมัครตัวละครของ Fantasia Highschool

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 59


    ใบสมัคร


         รูป 




    ชื่อ : โมโมะ
    เผ่าพันธ์ุ : เท็งงู
    เพศ : ชาย
    อายุ : 17 ปี
    เข้ามาสมัครเป็น : นักเรียน
    รูปร่างหน้าตา/รูปลักษณ์ภายนอก : -
    คำที่ใช้เรียกตัวเอง/คนอื่น : ข้า,เจ้า(เพื่อนและคนที่อายุน้อยกว่า) ,ข้าน้อย,นายท่าน (กับคนที่มีอายุมากกว่า)
    นิสัยภายนอก : เป็นคนรักสงบ ใจเย็น แต่ถ้ามีเรื่องที่น่าตื่นเต้น (เช่น ออกไปสู้) จะกลายเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย บ้าบิ่น แถมยังสนุกเมื่อได้เข้าสู้การต่อสู้อีกด้วย เจ้าตัวเป็นคนพูดน้อย เนื่องจากไม่ไว้ใครที่ตนคิดว่าเป็นศัตรูและแม่ของเขาก็จากไปตั้งแต่เขายังเล็กๆ ชอบดื่นสาเกทั้งที่ตัวเองอายุเพียงสิบเจ็ด เพราะมีเชื้อสายของเท็งงูจึงติดนิสัยชอบพูดคำโบราณ 
    นิสัยภายใน : ชอบแกล้งคนอื่น
    เวลาอยู่คนเดียวว่างๆ ชอบทำอะไร : นอน 
    พลังพิเศษ : ควบคุมสายลม,สร้างภาพมายา,มีความสามารถในการบังคับกาให้ทำตามที่ตนออกคำสั่ง
    ชอบ : สาเก,ขนมญี่ปุ่น
    เกลียด : เด็ก
    กลัว/จุดอ่อน : หากทำลายโทคิน (หมวกเล็กๆ) ของโมโมะที่สวมบนหัวแตก จะเสียพลังไปเกือบ 50% ของร่างกาย
    ประวัติ : โมโมะมีเชื้อสายของการาสุเท็งงูที่ได้รับมาจากพ่อของเขา ส่วนแม่ของเขาเป็นมนุษย์แต่ได้ตายตอนที่คลอดโมโมะออกมา หลังจากคลอดโมโมะ พ่อของเขาก็พากลับไปที่ภูเขาบ้านเกิด ได้รับการฝึกวิชาจากเหล่าเท็งงูจนเก่งกาจ 
    คำพูดประจำตัว : สาเกสิดี
    เกี่ยวกับเพื่อน : เพราะโมโมะไม่ค่อยอยากเปิดใจรับเพื่อนมากเท่าไร คำว่าเพื่อนในความคิดของโมโมะจึงไม่ค่อยจำเป็น สำหรับเขาแล้ว เพื่อนที่เขายอมเปิดใจยอมรับมีอย่างเต็มใจมีเพียงแค่เหล่ากาเท่านั้น แต่ถ้าใรอยากจะมาเป็นเพื่อน เขาก็ยินดี 
    เกี่ยวกับความรัก : โมโมะขาดความรักจากแม่จึงไม่ค่อยเข้าใจความหมายของคำว่ารักมากเท่าไร แต่เขาก็เข้าใจสิ่งที่เรียกว่าความรัก เจ้าตัวคิดตลอดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ถ้ารักมากไปก็มีแต่หลุ่มหลง นั้นไม่เรียกว่าความรัก

    สัมภาษณ์ตัวละคร 
    Q : สวัสดีครับ
    A : สวัสดีขอรับ

    Q : คุณมาที่นี่ มีเป้าหมายคืออะไรหรือครับ?
    A : เอ...เป้าหมายของข้าน้อยหรือขอรับ ก็...มาเรียนอย่างไรเล่าขอรับ!

    Q : ความฝันในอนาคตของคุณคืออะไรครับ?
    A : เป็นจ้าวแห่งเท็งงูขอรับ!!

    Q : คุณคิดว่าตัวเองหล่อ/สวยไหมครับ?
    A : เท็งงูไม่สนหน้าตาว่าหล่อหรือสวยหรอกขอรับ ขอเพียงมีพลังที่เเข็งแกร่งก็เพียงพอแล้วขอรับ

    Q : ช่วยบอกสเปคของคนที่ถูกใจจะได้ไหมครับ?
    A : //หน้าแดง//...อะไรก็ได้ ขอให้สวยถูกใจข้าน้อยก็พอแล้วขอรับ

    Q : คุณรู้สึกอย่างไรกับการสัมภาษณ์นี้?
    A : เอ๊ะ!! นี่เขาเรียกว่าการสัมภาษณ์หรือขอรับ!! ทำไมข้าน้อยไม่เห็นจะเคยรู้จักสักนิดเลย!!! อ..เอาเป็นว่า เป็นเกียตริสำหรับข้าน้อยที่ได้มาส..สัมภาษณ์นะขอรับ

    Q : จบการสัมภาษณ์แล้ว ขอบคุณครับ
    A : ขอตัวไปนอนก่อนนะขอรับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×