ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Request Theme ( close )
REQUEST THEME
รับรีเควสธีมทุกรูปแบบ...หมายถึง...แนวต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็น หวาน พาสเทล วินเทจ หรือดาร์กแดงอะไรแล้วแต่
เพียงคุณขอมาในตอนนี้...เราก็ยินดีทำให้ แต่ไม่รับประกันว่าจะได้เร็วหรือช้า
และ!...ไม่รับประกันว่าจะได้ทำของทุกคนหรือไม่...? อยู่ที่ว่าบีจีมันหาง่ายหรือยากนะคะ
แล้วมันอยู่กับอารมณ์ของเราด้วย และก็แนวธีมจ้าบบ!!!~~~~
หมายเหตุนิดหน่อย...
ไม่ขอรับรีเควสธีมการ์ตูนนะคะ ถ้าเป็นคน...ทำแค่ K-POP เท่านั้น!
K-POP ที่ว่านี่คือ ทำเป็นวง เดี่ยว คู่จิ้นที่นิยม ถ้าจะเควสให้ทำแบบไอดอลคู่ อย่าง คริส ยุน คริสเจส แบคแท ไคฮยอนอา
เพื่อประกอบฟิคนี่ไม่รับนะคะ แต่ติดต่อให้ทำหลังไมค์ได้ทาง qmsg , smsg
กฏในการรีเควส?
- รีเควสแล้วต้องใช้! ถ้าเควสเล่นกลับบ้นป่ะ
- รีเควสในหน้านี้เท่านั้น! เป็นระเบียบหน่อยยย
- แอดเฟบก่อนรีเควส! ขอหวังผลมั่งน้าา 555555
- กดโหวตและเม้นให้บทความด้วย เมื่อได้รับธีม!
- แปะเครดิต โอเค๊!? เข้าใจตรงกันเนาะ
REQUEST
แนวธีม... โทนสี...ประกอบบทความแบบไหน บอกรายละเอียดมานะคะ
เอาแบบละเอียดยิบก็ดีนะ จะได้เข้าใจและหาบีจีมาได้ง่ายๆ เนอะ หรือจะเม้นต์บอกขอธีมวินเทจ พาสเทล ดาร์ก
แค่นี้ก็ได้ ไม่ว่ากัน แต่อยู่ที่ว่ามันจะตรงใจรึเปล่า เพราะเราชอบสไตล์ที่อาจจะไม่เหมือนกับคนรีเควสก็ได้
เพราะฉะนั้น...รีเควสดีๆ นะคะ ทำออกมาแล้วถ้าไม่ใช้นี่มันเฟลนะ T^T 555555555
รีเควสแล้วต้องใช้นะคะ! ไม่ใช่มารีเควสเล่นๆ ธีมแต่ละธีมที่ทำนี่ไม่ใช่ง่ายๆ นะ =3=
เพราะฉะนั้นแล้ว เมื่อตัดสินใจขอ ก็ต้องใช้ธีมที่ขอ ไม่ใช้แล้วรีเควสให้เปลืองเวลาเพื่อ!!!??
ไม่รับรีเควสตอนนี้ค่ะ!
ปิดรับ 16.03.15 - ไม่มีกำหนดเปิด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น