คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : อากาศหนาวๆ กับใจเหงาๆ
ทำไมเวลาที่อากาศหนาวๆ เนี่ย เราจะต้องรู้สึกเหงาด้วยนะ อีกหนึ่งความรู้สึกที่ผมว่าทุกคนต้องเคยสัมผัส ยกเว้นว่าคนๆ นั้นจะตัดขาดทางโลก ถือสันโดษไม่ยุ่งเกี่ยวกับความรู้สึก รัก โลภ โกรธ หลง ไปแล้ว
อากาศหนาวเนี่ยผมก็ว่ามีขอดีนะ อย่างน้อยก็ทำให้ประชากรมนุษย์บนโลกนี้ยังคงดำรงเผ่าพันธุ์ได้ ไม่ได้รู้สึกทะลึ่งหรอกครับ แต่รู้สึกถึงความชาญฉลาดของธรรมชาติ ที่บังคับให้สิ่งมีชีวิตสามารถดำรงเผ่าพันธุ์ของตนเองต่อไปได้ ไม่งั้นสิ่งมีชีวิตหลายๆ ชนิดคงสูญพันธุ์กันไปเยอะเลยล่ะ
ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ครอง หรือที่เรียกกันง่ายๆ ว่ายังโสด ฤดูกาลนี้ก็เหมือนกับเป็นฤดูทดสอบหัวใจเราเลยก็ว่าได้ เวลาที่เรารู้สึกหนาวมากๆ เนี่ย เราคิดถึงใครเป็นอันดับแรกๆ เนี่ย แสดงว่าเรารักและห่วงใยเค้ามากเป็นพิเศษนะเนี่ย ไม่ว่าจะคิดถึงใคร หรือว่ารักรูปแบบไหน ผมก็ไม่ห้ามคุณหรอกหน่า ผมว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอครับ
ว่าแต่ว่าฤดูหนาวนี้คุณไปบอกคนที่คุณคิดถึงหรือยังว่าคุณคิดถึงเค้าและอย่าลืมบอกให้เค้าดูแลสุขภาพด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติ เพื่อนๆ หรือเพื่อนสนิทก็ตามแต่ ไปแสดงความรู้สึกดีๆ ต่อกันได้แล้วก่อนที่จะสายเกินไป
อากาศหนาวๆ อย่างนี้ อย่ามั่วแต่นอนอุดอู้อยู่แต่ในผ้าห่มผืนหนาคนเดียวล่ะครับ มีอะไรมากมายให้คุณทำอยู่
ความคิดเห็น