คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รูปร่าง สติปัญญา ฐานะ อะไรสำคัญ?
รูปร่าง สติปัญญา ฐานะ ในความคิดของคุณคิดว่าอะไรสำคัญที่สุดสำรับคุณหรือสำหรับมนุษย์ที่ต้องดำเนินชีวิตบทโลกใบกลมๆ ใบนี้ แต่สำหรับผมเหรอครับ ผมว่ารูปร่างนะ ทำไมนั่นเหรอ
ตามปกติแล้วสวรรค์จะไม่ใจร้าย แต่ละคนก็จะได้รับข้อดีข้อเสียแต่ต่างกันไป แน่นอนอยู่แล้วครับที่โลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ แต่ผมว่าการมีรูปร่าง หน้าตาที่ดี มีประโยชน์และสำคัญกว่าการที่มีสติปัญญาที่ฉลาด หรือการมีฐานะที่ร่ารวยนะ
ถึงแม้ใครจะเถียงว่าการที่เรารูปร่างดีไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ผมว่าน่าจะเป็นสำคัญที่สุดนะ เพราะมนุษย์เรายังหลงในรูปลักษณ์ภายนอกทันทีที่พบเห็น ต่อให้คุณเก่งหรือรวยขนาดไหน แต่ถ้าคุณยืนอยู่ข้างคนที่หน้าตาดีมากๆ ไม่มีทางสะหรอกที่เพศตนข้าม(หรือเพศเดียวกันก็ตาม)จะหันมาสนใจคุณเป็นคนแรก
นอกจากนั้นประโยชน์ของการที่มีรูปร่างหน้าตาที่ดี ยังช่วยให้คุณหารายได้ได้อย่างมากมาย ดูจากดาราที่รูปร่างหน้าตาดีสิ ออกเทปกี่อัลบั้ม เล่นหนังกี่เรื่อง ฯ มีคนพร้อมที่จะทุ่มเทตังทั้งกระเป๋าเพื่อให้ได้ผลงานเหล่านั้นของเค้ามา ถึงแม้คุณภาพเสียงหรือการแสดงจะแย่ก็ตาม ทุกคนก็ยังคงจะชื่นชมบูชา ถึงแม้นิสัยก็แย่ด้วยก็ตามเถอะ
พอหน้าตาดี มีเงินแล้ว การศึกษาก็ไปเทคคอร์สเรียนได้ครับ จ่ายๆ ไปเหอะมีเงินแล้วหนิ หน้าตาดีด้วย ถึงแม้คุณจะโง่ขนาดไหน เดี๋ยวก็มีคนเมตตา ไม่ช่วยติวให้ก็ให้ลอกข้อสอบบ้าง บางทีอาจจะโชคดีอาจารย์ก็เมตตาด้วยคน แอบปรับเกรดให้คุณผ่านสะงั้น เห็นประโยชน์หรือยังล่ะ
บางคนก็ยังเถียงว่ารวยดีกว่า แล้วไปทำศัลยกรรมได้ แต่ต้องทนเจ็บกับมีดหมอนะ ที่สำคัญผมว่าของเทียมอย่างไรก็สู้ของแท้ไม่ได้อยู่ดี ต่อให้รวยผ่าตัดเปลี่ยนใหม่หมดทั้งตัวก็ตาม นอกจากนั้นการสวยด้วยแพทย์ จนแทบไม่เหลืออะไรที่เป็นคุณเองเลย คุณภูมิใจนักเหรอ
ส่วนใครที่บอกว่าเก่งดีกว่า พอเก่งมากๆ ก็รวย พอรวยแล้วก็อยากดูดีแค่ไหนก็ทำได้ ก็ไม่ต่างอะไรกับเหตุก่อนหน้าที่ผมได้กล่าวหรอกขอรับ เพราะฉะนั้นผมก็ขอยืนยันว่าการมีรูปร่าง หน้าตาที่ดี สำคัญที่สุด
อย่างไรก็ตามผมว่า ไม่ว่าคุณจะดูดี เรียนเก่ง หรือร่ำรวยก็ตาม ผมว่าการเป็นคนดีสำคัญที่สุดแล้วนะขอรับ ผลบุญจะได้ส่งผลให้ชาติหน้าเกิดมาสมบูรณ์แบบในทุกด้านมันไปเลย
ความคิดเห็น