ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สื่อมวลชน คนแอดมิชชั่น

    ลำดับตอนที่ #1 : เกริ่นนำ - คุยกันสักนิด

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 49



           เรื่อง"สื่อมวลชน คนแอดมิชชั่น"  เป็นเรื่องยาวเรื่องแรกที่ผมลองเขียน  เพื่อบันทึกประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้ผ่านพบและประสบด้วยตนเอง  เพื่อไว้ได้หวนกลับมาอ่านระลึกถึงในอนาคต  ว่านี้คือจุดเริ่มต้นที่เราได้เลือกที่จะมาทำงานเป็นคนการศึกษา

           อย่างงที่บอกไปว่านี่คือเรื่องยาวกึ่งบันทึก  เพราะฉะนั้นสำนวนที่ใช้ในบางส่วนอาจจะอ่านแล้วไม่เข้าใจ  เพราะผมอ่านเองก็ยังไม่เข้าใจเอง - - "  ก็พยายามที่จะเขียนออกมาให้ดีที่สุด  ถึงแม้จะไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพก็ตามแต่

           เรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวกับการไปลงสนามแอดมิชชั่น  เผชิญโชคชะตาและเรื่องราวต่างๆ ทั้งของตนเองและผู้อื่น  ทุกๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเหตุการณ์จริงที่บันทึกไว้ในประสบการณ์(อันเลือนลาง)  จึงต้องรีบนำมาบันทึกไว้ในเรื่องยาวเรื่องนี้

           และเนื่องจากเรื่องยาวนี้เป็นเรื่องยาวกึ่งบันทึก  ในบางส่วนจึงอาจจะมีเนื้อหาจากอารมณ์และความคิดเห็นส่วนตัวของกระผม  ซึ่งเขียนจากมุมหนึ่งของอารมณ์และความคิด  ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแฝงแต่อย่างใด

           ในเนื้อหาอาจจะต้องมีการกล่าวพาดพิงถึงบุคคลที่มีตัวตนจริง(เพราะนี่คือบันทึก)  หากข้อความส่วนหนึ่งส่วนใดกล่าวกระทบหรือพาดพิงใครด้วยความไม่เจตนาหรือเจตนาก็ตาม  ก็กราบขออภัยมา ณ ที่แห่งนี้ด้วย

           ขอขอบคุณการสอบแอดมิชชั่นที่ทำให้ผมมีอะไรทำ  ขอขอบคุณทุกบุคคลและหน่วยงานที่กล่าวถึงในเรื่องที่ได้มาทำให้ชีวิตของผมได้มีประสบการณ์ดีๆ และเลวๆ คละเคล้าและร่วมกัน  และที่สำคัญขอบคุณคนอ่านทุกคนที่มาอ่านและช่วยกันแสดงความคิดเห็นนะครับ

           เราก็คุยกันมามากพอสมควรแล้วล่ะ  เอาเป็นว่าไปร่วมผจญภัยกับการเป็น"สื่อมวลชน คนแอดมิชชั่น"กับกระผมได้แล้วขอรับ  Let's Go.........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×