คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : -Love only FOUR-
-Love only FOUR-
“ เอ้า ตามขึ้นมาเร็วๆสิ ยืนเอ๋อ อยู่ได้ จะขำอะไรหนักหนา “ แบมแบมว่าคนมัวแต่ยืนขำเค้าอยู่ได้ มันอะไรน่าขำตรงไหนกัน ถึงยืนหัวเราะอยู่ได้
“ อ่ะ โอเคๆ นายก็รีบๆนำไปสิ “ พอแบมแบมพูดอย่างงันมาร์คเลยหยุดหัวเราะก่อนที่คนตัวเล็กจะว่าเค้ามากกว่านี้
“ อ่ะ นี่กุญแจห้องนาย ฉันหวังว่านายจะเข้าไปดูห้องเองได้ ไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนเค้าไปหรอกมั้ง “ มาร์คยืนมองกุญแจห้องเค้าเองที่คนตัวเล็กส่งให้เค้าก่อนจะยืนมือไปรับ
“ ถ้าฉันบอกว่าไม่ได้ล่ะ “ มาร์คจับมือคนตัวเล็กพร้อมกับกุญแจเอาไว้ ทำให้คนตัวเล็กถึงกับผงะ ไปนิด
“ ถึงนายจะบอกว่ายังไงฉันก็ไม่เข้าไปกับนายหรอก โตจนควายสูงไม่ถึงขนาดนี้ ยังจะไม่กล้า ทีมาไทยคนเดียวยังกล้าเรอะ แล้วกรุณาปล่อยมือด้วย ฉันต้องรีบไปเอาแอลกอฮอล์ล้างแล้ว เดียวติดเชื้อ
“ อือหื้ออ เจ็บครับ มาร์คจุกกลับคำพูดของคนตรงหน้าทันทีที่พูดจบ ไม่รู้ว่าร่างเล็กตรงหน้าเค้าไปหาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ที่แน่ๆมันเป็นคำที่แสบมากก เอาเค้าไปเปรียบกับควาย ช่างจินตนาการล้ำเลิศมาก
“ เจ็บแหะ “ พอมาร์คพูดจบ มาร์คก็เดินเอากุญแจ ไขเข้าห้องทันที ทำให้แบมแบมถึงกับ งงว่า เค้าพูดแรงไปหรือป่าว ทำให้มาร์คโกรธ แต่ช่างเหอะ เค้าไม่ได้สนใจอะไรมากมาย ดีสะอีกที่ไม่มีคนมาวุ่ยวายกับเค้า พอแบมแบมคิดแบบนั้นก็เดินกลับห้องไป
ประเทศเกาหลี
“ นี่เจบี ฮยอง ฮยองว่ามาร์คฮยองเค้าถึงไทยหรือยัง แต่ผมว่าก็น่าจะถึงได้แล้วนะ แต่ทำไม มาร์คฮยองถึงไม่โทมาสักทีอ่ะ ผมเริ่มใจไม่ดีล่ะ ฮยองโทไปดิ “ ยองแจหันไปถามเจบี เพราะพวกเค้ามานั่งรวมกันที่หอพัก เพื่อรอ มาร์คโทรมา แต่นี้ก็มืดแล้ว มาร์คฮยองก็ไม่โทมาสักที ทำให้เค้าเริ่มเป็นห่วงมากขึ้น
“ ช่ายย ฮยองโทรเลย เร็วๆเลย “ แจ็คสันที่หันหน้าจากเกมที่เล่นหันมาบอกเจบีอีกแรง
“ แล้วทำไมพวกนายไม่โทรกันเองว่ะ “ เจบีส่ายหน้าให้กับความเหนื่อยใจของตัวเองยิ่งนานวัน ไอ้พวกนี้ยิ่งบ้าขึ้นทุกวัน
“ ไม่มีเงิน/ไม่มีตัง ในโทรศัพ “ เจบีถึงกับเอามือตบหน้าผาก เป็นถึงไอดอลที่มีชื่อเสียงแต่ไม่มีเงินในโทรศัพท์ เจริญละตู - -
“ เออ ๆ เดียวฮยองโทเอง “ เจบีเริ่มรำคานกับคนทั้งคู่ที่นั่งกดดดันเค้าอยู่ได้ เค้าจึงเป็นคนโทหามาร์คฮยองเอง รออยู่สักพัก มาร์คก็รับสาย
( ฮัลโหล ว่าไง ที่นู้นดึกแล้วยังไม่นอนอีกอ่อ ) พอมาร์คฮยองรับสาย มาร์คฮยองก็รัวคำถามทันที
“ ยังอ่ะฮยอง ก็รอฮยองโทมาเนี้ยแหละ เห็นบอกว่าถึงไทยล่ะจะโทมา พวกผมก็รอ “
( อ่า โทดที พอดียุ่งๆนะ มีเรื่องป่วนนิดน่อย ) พอมาร์คพูดจบก็อมยิ้มออกมาให้กับความแสบของคนตัวเล็ก
“ แล้วที่นู้นเป็นไงมั้งฮยอง โอเคมั้ย / เฮ้ นายอย่ามากวนสิ ฉันจะเล่นนะ นายเล่นแล้วก็ลุกไปสิว่ะไอ้สั้น / ไม่เว้ย ก็จะเล่นต่อมีปัญหาไรไหมห้ะไอ้แตงงง โอ้ยยๆๆ อย่าหยิกหูดิว่ะ ขนาดตัดผมแล้วยังจะหยิกหูอีก โรคจิตปะว่ะ “
( ฮ่าๆๆๆ ที่นี้อ่อก็ดีนะ ว่าแต่ ไอ้ 2 คนนั้นมันป่วนอะไรของมันอีก ) มาร์คถึงกับขำออกมา เค้าคิดว่าเจบีคงปวดหัวน่าดูอยู่กะไอ้ 2 คนนี้ วันๆเอาแต่ทะเลาะกัน หวังว่าไม่นานมันคงได้กันนะ
“ ไม่รู้พวกมัน นี่พวกมันก็ให้ผมโทหาฮยองเนี้ยแหละ แต่พวกมันก็นั่งเล่นเกมไม่สนใจ อะไรเลย “ เจบีหันไปมองให้คนที่โตแต่เหมือนเด็ก 2 คน นั่งแข่งเกมกันอยู่
( อ่าว แล้ว ยูคกะเนียร์ล่ะ )
“ ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ หายกันไปทั้งคู่เลย “ เจบีเองก็ไม่ได้สนใจสองคนนั้นสักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าไม่สนใจอะไรเลย
( ฮ่าๆๆๆๆ นี่ มีแค่คนชอบนายด้วยนะ เอาไว้นายมาไทยล่ะจะแนะนำให้รู้จัก เป็นเพื่อนกับลูกเพื่อนเพื่อนแม่ฮยองเอง )
“ หึ ไม่อ่ะ ฮยองปล่อยเด็กมันไปเหอะ “
( ฮ่าๆๆๆๆ โอเคๆๆ งันแค่นี้นะ ฮยองต้องเก็บของก่อน แล้วจะพักสักน่อย ปวดเมื่อยไปหมด )
“ โอเคๆ Good Night ฮยอง “
หลังจากวางสายมาร์คไป เจบีก็เดินเข้าห้องทันทีปล่อยให้ไอ้ 2 คนนั่งตีกันอยู่ตรงนี้แหละ
“ เฮ้ ฮยอง ไปนอนล่ะอ่อ “ ยองแจหันปถามเจบีพอดีกับที่เจบีกำลังจะเข้าห้ออง เจบีได้แต่ พยักหน้าให้ยองแจ
“ อ่ะ จะไปไหนวะ กำลังสนุก “ แจ็คสันหันไปถามยองแจที่กำลังจะลุกกลับห้องเหมือนกันเพราะเริ่มจะง่วงแล้วเหมือนกัน
“ ไม่อ่ะ จะนอน ง่วง “ แจ็คสันรีบจับข้อมือยองแจก่อนจะบอกให้รอก่อน เพราะตนเองก็ง่วงนอนแล้วเหมือนกัน
“ เห้ยๆๆ ไปด้วยดิว่ะ รอก่อน “
“ เออๆ ปล่อยได้แล้ว แล้วก็รีบๆเก็บสิว่ะ “ ทั้ง 2 คน ช่วยกันเก็บเกมที่รื้อออกมาเล่นก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้าห้องตัวเอง
ประเทศไทย
เช้าวันรุ่งขึ้น
ปึงๆๆๆๆ ปึงๆๆๆๆ
“ อิแบมมมม อิแบมมมโว้ยยยย ตื่นนนนน ตื่นนนนน “เสียงมีนาที่เข้ามาปลุกแบมแบมแต่เช้า ทำให้มาร์คที่อยู่ห้องข้างๆตื่นทันที
“ อะ ไอ้ อ่าวว พี่มาร์ค อ่า ขอโทดครับ ผมลืมตัว ทุกทีผมก็มาปลุกมันแบบนี้ประจำ “ มีนาหรือมีน รีบก้มหัวขอโทดมาร์คทันที ที่เห็นมาร์คเปิดประตูออกมา
“ ไม่เป็นไรหรอก พี่ก็ตื่นพอดีแหละ “ มาร์คบอกกับมีนก่อนจะเดินเข้าห้องตัวเองเพื่อจะอาบน้ำ ออกไปข้างนอกซึ่งเค้าเองก็ไม่รู้จะไปทีไหน เพราะตนเองก็พึ่งมาไทยครั้งแรก เหมือนกัน แถมไม่มีเพื่อนอีกต่างหาก พอมาร์คเดินเข้าห้อง แบมแบมก็เปิดประตูออกมาพอดี
“ ห๊าววววววววว ว่าไงงมึง มาปลุกกูแต่เช้าเลยนะ “ แบมแบมเดินงัวเงียออกมาหาเพื่อนรัก ที่มาปลุกแต่เช้า
“ กูจะมาชวนไปเที่ยว ได้บัตรฟรีมา 3 ใบ เลยว่าจะมาชวนมึงไปด้วยกัน “ พอแบมแบมได้ยินถึงกับตาสว่าง ของฟรีใครจะไม่ชอบ
“ เอาดิ ที่ไหนว่ะ จะได้แต่งตัวถูก “
“ สวนสนุก “
พอมีน พูดจบแบมแบมถึงกับกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ จะไม่ให้เค้าดีใจได้ไง ก็เค้าไม่ได้ไปสวนสนุกนานล่ะนิ มีโอกาสก็ต้องรีบคว้าสิ แถมบัตรฟรีอีกต่างหาก
“ โอเคค ขอเวลา 30 นาที “
พอแบมแบมพูดเสร็จ ก็รีบวิ่งเข้าห้องไปอาบน้ำแต่งตัวทันที มีน เลยเดินลงมารอแบมแบมที่ห้องนั่งเล่นข้างล่าง แม่แบมเลยเอาของว่างมาให้มีนนั่งกินรอแบมแบมไปพลางๆ มาร์คก็เดินลงมาพอดี
“ อ่าว ตื่นแล้วหรอลูก มากินข้าวก่อนสิ แม่เตรียมไว้ให้แล้วจ๊ะ “ แม่คนตัวเล็กเรียกมาร์คทันทีที่เค้าเดินลงมา
“ ครับ รบกวนด้วยนะครับ “ พอมาร์คพูดจบก็เดินไปห้องครัวทันที
“ แล้วนี่จะออกไปไหนลูก แต่งตัวแบบนี้ “ แม่คนตัวเล็กถามมาร์ค เพราะเห็นมาร์คแต่งตัวเหมือนจะออกไปข้างนอก
“ ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันฮ่ะ ว่าจะออกไปเดินเล่นสะน่อย อยู่บ้านมันก็เบื่อๆ “ มาร์คพูดตามความจริง เค้าอยู่บ้านทั้งวันคงเบื่อแย่ ไม่มีอะไรทำเลย
“ เอ่อ พี่มาร์คฮ่ะ ถ้าไม่รังเกียจไปกับพวกเราก็ได้นะฮ่ะ ผมได้บัตรฟรีมา 3 ใบ ผมไปกับแบมแค่ 2 คน เหลืออีกใบ ถ้าทิ้งเสียดายแย่ “
มีนที่นั่งฟังอยู่นานออกความคิดเห็นที่จะชวนมาร์คไปด้วย เพราะเค้าว่าพี่มาร์คคงไม่รู้จะไปไหน พึ่งมาไทยครั้งแรกด้วย
“ เอ่อ พี่ว่า “
“ ไปเถอะจ๊ะ ถือสะว่าไปช่วยดูน้องๆให้แม่ แล้วเราก็เอารถไปใช่ก็ได้นะ เพราะอยู่ก็ไม่มีใครใช้อยู่แล้ว น้องแบมก็ขับไม่เป็นด้วย ปล่อยเอาไว้ เดียวจะใช้ไม่ได้สะป่าวๆ
มาร์คจะปฏิเสธมีนไป แต่แม่คนตัวเล็กก็ขัดขึ้นมาสะก่อนเอาไงดีล่ะ ไม่อยากทำให้แม่คนตัวเล็กไม่สบายใจสะด้วยสิ
“ งันพี่ไปด้วยก็ได้ครับ เดียวพี่ขับรถให้เองนะ “ มาร์คหันไปยิ้มให้มีน มีนหน้าขึ้นสีนิดน่อย แหม หล่อขนาดนี้ ไม่เขินสิแปลก
“ อ่า ครับ เดียวเรารอแบมเสร็จเราก็ไปกันเลยก็ได้ครับ “
“ ว่าแต่ไปที่ไหนอ่ะครับ “ มาร์คหันไปถามมีนที่นั่งเล่นโทรศัพท์รอคนตัวเล็กข้างบน
“ แบมมาแล้ววว มีนจ๋า เราไปกันเถอะ “
“ สวนสนุกครับ “ มีนพูดพร้อมกับคนตัวเล็กที่วิ่งลงมาทันที
ขอบคุณสำหรับคนอ่านน้าา ใครอ่านมาถึงตอนนี้เเล้วบ้างเป็นยังไง
แบมแบมจะเเสบแบบนี้ได้อีกนานไหม จะเเพ้ความหล่อของพี่มาร์คได้หรือป่าว
ฝากติดตามด้วยน้า เม้นให้กำลังใจหน่อยเน้ออ ขอบคุณค่า
มาทักมาคุยกันได้ @natnicha12_
แท็กกก #loveonlyMB
ความคิดเห็น