ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love only ซุป ' ตาร์หน้าใสป่วนใจนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : love only --TWO--

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 260
      1
      8 มี.ค. 58

    -Love only TWO-


    เช้าวันรุ่งขึ้น

    “ น้องแบมมมมมมม  น้องแบมมมมม  แบมมมมมมม  ตื่นได้ล่ะลูกเดียวไปรับพี่เค้าสายนะลูก ตื่นนนนน “

     ตอนนี้ก็ 10 โมง แต่ก็ยังไม่เห็นลูกชายตัวดี มีท่าทีเดินลงมาจากห้องเลย จนทำให้คนเป็นแม่ต้องเดินขึ้นมาปลุก อย่างอดไม่ได้

    “ คร้าบบบบบ แม่ น้องแบมตื่นแล้วววว  เดียวน้องแบมอาบน้ำล่ะจะลงไปน้า “ แบมแบมได้แต่งัวเงี่ยพูด เวรกรรมไรของเค้าเนี้ย ต้องตื่นเช้าในวันหยุดล่ะต้องไปรับใครก็ไม่รู้ โอ้ยยยย  แบมแบมจิบ้าาาาาาา  อยากเอาหัวกระแทกหมอนแล้วนอนอีกสักรอบบ

    “ นี่ แล้วไม่ต้องคิดจะนอนต่อนะ แม่ให้เวลา 20 นาที ต้องลงไป โอเคไม

    “ หื้มมมมมมม  แม่ต้องมีสัมผัสพิเศษแน่เลยยยย ทำไมรู้ความคิดเรา

    “ เอาเป็นว่าอีก 18 นาทีเจอกันน “

     “ เอ้า แม่ ในบอก 20 นาที “

     “ เอ้า แม่จับเวลาตั้งแต่ที่บอกนะ “ หื้มมม  ไม่ต้องสงสัยว่าแบมแบมแสบเหมือนใคร(?)

    “ มาล่ะคร้าบบบบบบบบบ วันนี้มีไรกินเอยยย “

    พอแบมแบมลงมาก็ถามหาของกินทันที จนคนเป็นแม่ อดที่จะแซวไม่ได้

     “ แหมมม  ตื่นก็หิวเลยน่าาาา ถ้าแม่ไม่ปลุกจะตื่นไหมหื้มม กินจนออกแก้มหมดแล้ววว  “ คนเป็นแม่ว่าพลางหยิกแก้มลูกชายด้วยความหมั่นเขี้ยวว

     “ หื้ออออ น้องแบมไม่ได้กินเยอะขนาดนั้นสะหน่อยย น่ะ “ แบมแบมบ่นกับแม่ตัวเอง ก่อนจะนั่งกินขนมต่อ

    “ แล้วนี้ น้องแบมจะไปกี่โมงหื้ม เดียวรถติดนะ เดียวไปช้า “

     “ แบมรอมีนามารับฮ่ะ “

    “ ทำไมแบมไม่หัดขับรถล่ะ “ แม่แบมแบม พูดพร้อมเอามือลูบหัวลูกชายอย่างเอ็นดู

     “ หื้อออ  แม่พูดเหมือนพี่แบคเลยแหละ “ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเวลาอยู่ต่อหน้าแม่ แบมแบมต้องเรียกแบคฮยอนว่าพี่แบค เพระแม่เค้าขอร้องว่าเวลาอยู่ไทยให้เรียกแบบไทยๆ ให้เรียกพี่แบคมากกว่าฮยอง แต่แบมแบมติดเรียกฮยองมากกว่า เวลาอยู่ต่อหน้าแม่เท่านั้นถึงจะเรียก พอแบมแบมพูดถึงแบคฮยอนแม่แบมแบมก็นึกขึ้นได้ “ นิ น้องแบม เมื่อไรพี่แบคจะมาหาแม่บ้างเนี้ย เบี้ยวแม่หลายรอบล่ะนะ น่าตีจริงๆลูกคนนี้

    “ แบมแบมอดที่จะขำแม่ตัวเองไม่ได้ ก็แม่เค้ารักพี่แบคฮยอนน้อยกว่าเค้าที่ไหนล่ะ รักเหมือนลูกตัวเองแท้ๆเลยล่ะ

    “ ฮ่าๆๆ  ช่วงนี้พี่แบคเค้ายุ่งอ่ะแม่ วันนี้ก็ต้องเข้าไปคุยกะอาจาร์ยบุษบาที่โรงเรียนอีกแนะ “

    “ อ่อออ  แล้วนี้มีนามารับลูกกี่โมงเนี้ยหื้ม “

    “ 11 โมง ฮ่ะ 10 โมง 45 ค่อยออกก็ทันฮ่ะ “

    “ น้องแบมลูก ตอนนี้ 11 โมงแล้วนะ “ พอแม่เค้าพูด แบมแบมรีบหันไปดูเวลาเลย

     “ ห้ะ ตายยย น้องแบมโดนไอ้มีนฆ่าแน่ๆเลยยย น้องแบมๆไปก่อนนะ  “ แม่แบมแบมอดที่จะขำให้กับความเปิ่นของลูกชายเค้าจริงๆๆ “ ฮ่าๆๆ  ดูแลตัวเองดีๆนะ น้องแบม “

    “ ตายๆ โดนไอ้มีนมันฆ่าแน่ๆเลยยย  “ แบมแบมวิ่งไปบ่นไปทำไมเค้าคิดว่าวันนี้บ้านเค้ากับหน้าปากซอยบ้านเค้ามันไกลกันนะ แฮก แฮกๆ เค้าเริ่มจะเหนื่อยล่ะสิ พอมาถึงรถของมีนาที่นั่งหน้านิ่วรอเจ้าตัวที่ชวนเค้าไปรับลูกเพื่อนแม่ตัวเอง ทั้งทีตั้งเองนัดไว้แท้ๆกับมาสายตามเคย

     “ ทำไมมึงไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะ ไอ้แบม “ มีนาที่มองคนมาสายก็ได้แต่กลั้นขำ จะไม่ให้ขำได้ไง ยืน หอบเป็นหมาเลย

    “ แฮกๆๆ โห้ย แฮก ถ้ากุ แฮก มาพรุ่งนี้ แฮก กุก็ไปรับ แฮก ลูกเพื่อนแม่กุ แฮก ไม่ทันดิว่ะ “ มีนามองให้คนที่มาช้าเผือกกวนตีนตรงหน้าก่อนจะกวนตีนกลับ

     “ โอเค งันกูไม่ไปล่ะ มึงไปเองล่ะกัน เสียเวลาดูสามีกุหมด “ มีนาก็พูดที่เล่นที่จริงไปงันเค้าไม่กล้าทิ้งเพื่อนตัวเล็กเค้าหรอก

    “ โห้ยยย  น้องแบมขอโทดดด  พี่มีนอย่าทิ้งน้องแบมนะ “ แบมแบมอดที่จะอ้อนคนเป็นเพื่อนตัวเองไม่ได้ ถ้ามีนาไม่ไปกะเค้า เค้าจะไปกะใครล่ะ แท็กซี่แพงน่าดูจากบ้านไปสุวรรณภูมิ

     “ ที่อ้อนนี้อยากให้ไปด้วย หรือ เสียดายตังค่าแท็กซี่

     “ แบมแบมล่ะเบื่อคนรู้ทันจริงงงง “ แหะ แหะ  สองอย่างเลยยย “

     “ จริงๆเลยย “ ถึงปากมีนาจะบ่นแต่เค้าก็พาแบมแบมไป ก็เพื่อนเค้านี่หน่า ก็แค่บ่นไปงัน

       สนามบินสุวรรณภูมิ

     “ โห้ยย  จะรู้ไหมเนี้ยย ว่าคนไหน รูปก็ไม่ได้เอามา รู้แค่ว่าหัวแดงๆ สูงๆ ขาวๆ น่าจะมาจากเกาหลีหรือเมกาเนี้ย กุไม่ได้สนใจว่ะ“ แบมแบมยืนขยี้หัวตัวเองอยู่กลางสนามบิน

    “ เอาน่ามึง เดียวก็เจออ ค่อยๆหา นี้กี่โมงว่ะ แล้วลูกเพื่อนแม่มาถึงกี่โมง “ มีนาพยายามพูดปลอบแบมแบมไม่ให้เครียดปาเท่าไหร่

    “ เครื่องลง 4 โมง 45 นี่  4 โมง เอ่อ เองว่ะ แหะ แหะ โทดที  “ แบมแบมว่าพลางหัวเราะนิดๆไปให้มีนา

    “ มึง ก็งี้ตลอดอ่ะ  ให้กุมานั่งรออีก “ “ เอาน่าาาาา  เดียวเราไปนั่งกินไอติมกันน้า เดียวเค้าเลี้ยงตัวเองง น้าาาาา “ แบมแบมว่าพลางกอดแขนมีนาพาไปกินไอติม

    4 โมง 45

    เครื่องจากเกาหลีลง ผู้คนก็ต่างถยอย เดินกันออกมา หนึ่งในนั้น มีผู้ชายใส่แว่นตาดำ สวมหมวกไหมพรม ผ้าปิดปาก  เดินออกมาด้วยท่าทางนิ่งๆ เดินออกมาก็เรียกสายตาจากคนในสนามบินได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีแว่นตากันผ้าปิดปากก่อนตาม

       ฮาจีมา ฮาจี ฮาจี ฮาจี ฮาจีมา นีกา คือรอล

    “ ฮัลโหลม๊า ผมกำลังจะโทรหา พอดี นี้เครื่องผมลงล่ะนะ แล้วเมื่อไรจะมีคนมารับผมสักทีอ่ะ ผมอยากอาบน้ำ หิวแล้วด้วยเนี้ยย “ พอรับสายจากคนเป็นแม่ มาร์คก็บ่นใส่แม่ยาวเยี้ยยย ไม่ฟังอะไรเลยย

    “ ใจเย็นๆสิ มาร์ค แม่กำลังจะส่งรูปน้องให้ดูลูก จะโทรมาบอกพอดี บ่นจริงๆนะ “ คนเป็นแม่ได้แต่ขำ ที่ลูกชายเอาแต่บ่นๆ ไม่ฟังอะไรเลย

    “ โอเคครับ งันแค่นี้นะ “ มาร์คหัวเสียก่อนจะวางสายไป

    -Mark-

    “ โอ้ยย เมืองไทยนี้ร้อนจริงๆเลยย ไม่เมืองที่เกาหลีเลย “ แค่อากาศก็อยากกลับเกาหลีล่ะ โห้ย นี้เค้าต้องมาอยู่ตั้งกี่เดือนเนี้ย แม่นะแม่ ส่งผมมาฝึกความอดทนใช่ไหมเนี้ยยย

    “ ตึ้ง ตึ้ง “ เสียงไลน์ดังขึ้น แล้วเห็นแม่ส่งรูปน้อง คนไหนของแม่ก็ไม่รู้

                                  

    “ หื้มม  น่ารักดีแหะ “ มาร์คพูดออกมาอย่างยิ้มๆ มาไทยนี้ก็มีเรื่องดีๆเหมือนกันแหะ แล้วน้องเค้าชื่ออะไรล่ะเนี้ย แม่ก็ม่ได้บอกสะด้วยสิ  เอาไงดีล่ะ “ เอาเป็นว่า เดินหาน้องเค้าก่อนล่ะกัน  แล้วเราจะเดินหาที่ไหนว่ะ เนี้ยย  ไทยก็พึ่งเคยมาครั้งแรกเองนี้หว่า “





    ตอนที่2แล้วว จะเจอกันแล้วไช่ไหมน้าาาา
    ติดตามกันต่อได้ในตอนต่อไปอีกไม่ช้านี้ 
    เม้นให้กำลังใจหน่อยนะ เป็นอ่ะไรกะเม้น55555
    มาคุยกันได้ที่@natnicha12_
    แท็ก#loveonlyMB

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×