ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love only ซุป ' ตาร์หน้าใสป่วนใจนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #13 : -Love only TWELVE-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      1
      20 มี.ค. 58

    -Love only TWELVE-

     

    “ เอ่อ ผมว่าพวกพี่คล้ายๆกับวง Got 7 เลยนะครับ “  มีนพูดออกมา เพราะไม่มั่นใจว่าจะใช่จริงๆป่าว

     

    “ ว่าแล้ว ว่าเราต้องถาม ฮ่าๆๆๆ “ จูเนียร์เป็นคนพูดคนแรก

     

    “ แล้วคิดว่าใช่ไหมล่ะ “ และคนที่นั่งเงียบอยู่นานก็เอยขึ้น

     

    “ ถ้าผมรู้ ผมจะถามไมล่ะ พี่ก็ถามแปลกๆ “

     

    “ โอ้ ฮยองโดนเด็กสวน  ฮ่าๆๆๆๆ “ แจ็คสันหันไปขำเจบี ที่ไม่เคยมีใครกล้าเถียงเค้าเท่าเด็กคนนี้เลย

     

    “ หุบปากไปเลย ไอ้สั้น “ เจบีหันไปตวาดแจ็คสัน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เลิกขำ

     

    “ หึ ปากดีนิ “

     

    “ ผม ไม่ได้ปากดี ผมก็ถามดีๆ “

     

    “ ก็ดูเองสิว่าใช่หรือป่าว “ เจบีพูดจบก็ถอดหมวกถอดแว่นแล้วคนอื่นๆก็ทำตาม

     

    “ เห้ยยย ใช่จริงๆด้วย เอ่อ ผมขอโทดนะที่เผลอพูดไม่ดีออกไป “ มีนพูดและก้มหัวขอโทษเจบี

     

    “ ที่หลังก็ดูก่อนนะก่อนจะพูด “

     

    “ เอะ อะไรครับ ผมก็ขอโทษดีๆแล้วอ่ะ คุณจะเอาไงอีก “ มีนเริ่มจะโมโห ไม่คิดว่าคนที่ตัวเองชอบมาตั้งนานถึงเป็นแบบนี้ รู้งี้เค้าไปชอบแจ็คสันดีกว่าอีก

    “ อ่ะ พอๆๆ กันทั้งคู่อ่ะ เอ่อ มีนก็เป็นอากาเซ่เหมือนกันหรอกเราอ่ะ “ จูเนียร์เป็นฝ่ายถามขึ้นมาเพราะเห็นชักกี้ห้อยอยู่ตรงกระเป๋าเป้ของมีน

     

    “ เอ่อ ครับ “

     

    “ ว้าวว  เมนใคร เมนฉันหรือป่าว “ ยองแจพูดขึ้นมา

     

    “ น้อยๆเหอะไอ้แตง เมนฉันหรอก “

     

    “ นิ ก่อนที่ฮยองจะเถียงกันอ่ะ ดูก่อนนะว่าเค้าชอบใคร นู้น ห้อยอยู่ที่กระเป๋าเค้านะ “ ยูคยอมเป็นฝ่ายเตือนสติคนทั้งคู่

     

    “ อ่า เมนเจบี สินะ เสียดายจัง ถ้าจะเปลี่ยนเมนก็มาชอบฉันได้นะ “ แจ็คสันพูดทีเล่นทีจริง

     

    “ เอ่อ ป่าวครับ ผมก็เมนทุกแหละครับ แค่ผมไปซื้อชักกี้ตัวนี้เหลือตัวสุดท้ายน่ะครับ “ มีนพูดให้ทุกคนเข้าใจ


    “ หึ งันหรอกก็ดี  คนที่ชอบฉันจะได้ไม่มีคนไม่น่ารักมาอยู่หึ “

     

    “ เอะ จะเอาไงว่ะ ห้ะ มันจะมากไปล่ะนะ “ มีนจะเดินเข้าไปหาเจบีที่นั่งกระดิกนิ้วเท้าที่โซฟาตรงหน้าเค้า แต่แบมแบมก็เดินออกมาพอดี

     

    “ เห้ยๆๆ มึง เป็นอะไรไอ้มีน “

     

    “ นั้นสิ อ่ะ พวกมึง น้ำ “ มาร์คพูดกับเพื่อนตัวเองก็จะวางน้ำให้

     

    “ แบม กูไม่นอนบ้านมึงล่ะ กูจะกลับบ้าน เดียวพรุ่งนี้กูมาตอนเช้าดีกว่า รำคานคน “ มีนพูดกับแบมแต่หันไปมองเจบีที่นั่งมองตนอยู่

     

    “ ทำไมล่ะน้องมีน นอนนี้แหละจะได้ไม่ต้องขับรถไปๆกลับๆ “ จูเนียร์พูดขึ้นด้วยความเป็นห่วง

     

    “ นั้นสิ / นั้นสิ “ สองคู่กัดพูดขึ้นพร้อมกันพอดี

    “ ไอ้สั้นทำไมมึงชอบแย่งกูพูดว่ะ “ “ มึงอะแหละไอ้แตง “

     

    “ อ่ะ พอเลย เอางี้มีนก็นอนนี้แหละไม่ต้องกลับหรอก “ มาร์คพูดห้ามยองแจและแจ็คสันไม่ให้ทะเลาะ ก่อนจะหันไปบอกมีน

     

    “ เอ่อ แต่ผมว่า “

     

    “ ฮยองก็ปล่อยไปเหอะ จะไปรั้งเค้าทำไม ชอบทำตัวมีปัญหา “

     

    “ เออ ไอ้แบมกูนอนนี้แหละ คนบางคนจะได้ไม่ว่ากูทำตัวมีปัญหา กุนอนห้องมึงนะ กุเอาของไปเก็บก่อน เดียวจะได้ฆ่าคนตายส่ะ “ มีนพูดกับแบมก่อนจะให้ไปมองคนที่ว่าเค้าว่าเป็นตัวปัญหา

     

    “ หึ “ เจบี แค่นยิ้มออกมานิดหน่อย ทำให้มีนถึงกับหงุดหงิดทันที เดินขึ้นห้องแบมไปทันที

    “ เอ่อ ผม ขึ้นไปดูมันก่อนนะครับ นี้นาย ดูเพื่อนๆและจัดห้องให้เพื่อนนายด้วยนะ “ แบมแบมพูดกับพวกเจบีก่อนจะหันมาสั่งมาร์คทันที

     

    “ รู้แล้วน่า ตัวเล็กไปดูมีนเหอะป่ะ “ หลังจากแบมเดินขึ้นไปหามีน แจ็คสันก็แซวเค้าทันที

     

    “ ฮั่นแน่  มีอะไรในกอไผ่หรือป่าว “

     

    “ หน่อไม้ “

     

    “ ช่ายยย  ถุ้ยยย  มึงเล่นอะไรของมึงว่ะไอ้แตง “ แจ็คสันหันไปด่ายองแจทันที ที่เล่นมุกแป็กๆ

     

    “ เอาล่ะพอ เอาเป็นว่า วันนี้ขึ้นไปพักก่อน ล่ะ พรุ่งนี้เดียวเราไปทะเลกัน “

     

    “ จริงหรอฮยองงงง  วู้วววววว  อยากไปทะเลที่นี้ตั้งนานล่ะ  เค้าบอกว่าทะเลที่ประเทศไทยสวยมาก “ ยูคยอมพูดออกมาอย่างตื่นเต้น

    “ เอ่อ แล้วจะไม่มีข่าวอะไรใช่ไหม ฮยอง “ จูเนียร์ที่เป็นห่วงกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นก็อดจะเอยออกมาไม่ได้

     

    “ ไม่มีแน่นอน เพราะมันเป็นเกาะส่วนตัวของบ้านฉันเอง “ มาร์คพูดบอก ยิ่งทำให้ทุกคนงงเข้าไปอีก ก็มาร์คไม่ใช่คนไทยทำไมเค้ามีเกาะที่ไทย

     

    “ อ่ะ อย่าทำหน้างง แม่ฉันมาซื้อเอาไว้ให้ เพื่อไว้พักผ่อน “

     

    “ แล้วเราจะนอนกันยังไงอ่ะ “ยองแจ ถามออกมาเพราะตอนนี้เค้าอยากพักแล้วสิ

     

    “ งัน นายกับแจ็คสันไปนอนที่ห้อง ริมขวามือสุด มันเป็นห้องรับรองแขกนะ “

     

    “ อะไรอ่ะ ทำไมฉันได้นอนกะไอ้สั้นนี้อ่ะ ฮยองไม่เอาดิ “

     

     “ เฮ้ นอนกับฉันมันไม่ดีตรงไหนว่ะ “

    “ อย่าเรื่องมากน่ายองแจ แค่คืนเดียวเอง “ เจบีชักรำคานกับสองคนนี้จริงๆแล้วนะ ทำตัวได้น่ารำคานตลอดเวลาจริงๆ

     

    “ ส่วน เจบีมานอนห้องเดียวกับฮยอง “เจบีพยักหน้าให้มาร์คทันที

     

    “ เอ่อ แล้ว ผมกับยูคอ่ะ “

     

    “ นายสองคนไปนอนห้องข้างๆแจ็คสันกับยองแจล่ะกัน “ ทั้งจูเนียร์และ ยูคยอมพยักหน้าทันที

     

    “ เอาล่ะ ไปเก็บของได้ล่ะพักผ่อนได้ล่ะ พรุ่งนี้ต้องเดินทางแต่เช้า” แล้วทุกคนก็ต่างแยกย้ายกันเข้าห้องตัวเอง

     

    ห้องแบมแบม

     

    “ นี่แนะ ไอ้บ้า ไอ้เงิง ไอ้หยิ่ง ไอ้หล่อ ไอ้เท่ ไอ้ “ มีนกำลังจะด่าต่อ แต่แบมแบมก็ขัดสะก่อน

     

    “ เดียวๆๆๆๆ  นี้มึงจะด่าหรือจะชม แรกๆก็เข้าใจนะ หลังๆคำด่ามึงทะแม่งๆ แล้วไปทำกับตุ๊กตาทำไมล่ะเห็นบอกว่า ชอบอย่างงันอย่างงี้ “ แบมแบมมองเพื่อนตัวเองที่นั่งทุบตุ๊กตาชักกี้ที่มีเค้าไปช่วยเลือกมา

     

    “ กูไม่ชอบล่ะ นี่แนะๆ “ มีนก็ยังคงทุบไม่เลิก

     

    “ เค้าไปทำอะไรให้ว่ะ มึงถึงมาลงกับตุ๊กตายังงี้ “

     

    “ อย่าให้เล่า “

     

    “ เอ่อ กูไม่ฟังก็ได้ “แบมทำท่าจะลุกหนี


    “ โห้ มึงอ่ะจะง้อกูอีกนิดก็ไม่ได้ “ มีนทำหน้าบึ้งทันที

     

    “ เอ้า ห่า อยากเล่าก็เล่ามา อย่ามัวแต่แรด “ แบมหันหน้ามาหามีนตามเดิม

     

    “ ก็                   แล้วมีนก็เล่าตั้งแต่ต้นยันจบ

     

    “ อ่อ เรื่องมันเป็นงี้เอง มึงถึงจะกลับบ้านใช่ไหมว่ะ “

     

    “ ก็เออไง ไปหลงชอบคนแบบนั้นได้ไงว่ะ “

     

    “ มึงพึ่งคิดได้ “ แบมพูดจบก็โดนมีนเอาตุ๊กตาเขวี้ยงหัวทันที

     

    ห้องมาร์ค

    “ ก็น่าสนใจดีนะ ฮยอง “ ไอ้บีพูดขึ้นทำเอาผมงงทันที

     

    “ อะไรน่าสนใจ “ ผมหันไปถามมันทันที อยู่ๆก็บอกน่าสนใจ ประเทศไทยหรอน่าสนใจ ก็จริงนะ

     

    “ เด็กคนนั้น เพื่อนตัวเล็กของฮยองอ่ะ…. “ 








    อันยองงง มาอัพเเล้วค่า
    ขอบคุณคนติดตามไม่ห่างหายไปนะะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×