ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love only ซุป ' ตาร์หน้าใสป่วนใจนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #12 : -Love only ELEVEN-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      1
      19 มี.ค. 58

    -Love only ELEVEN-

     

    เช้าวันต่อมา

    10.00 น.

    “ ตัวเล็กตื่นนนนนน  “ 

     

    “ งื้ออออ “  อื้อหื้มม  ดูเค้าทำเสียง

     

    “ ตัวเล็กตื่นน  ไม่ตื่นนี่ปล้ำล่ะนะ “

     

    “ อื้ออ เห้ยยย “ แบมแบมที่ตกใจตื่นกับเสียงคนที่มาปลุกข้าง รีบลุกขึ้นมาทันที ทำให้เค้าหงายหลังตกเตียงไป

     

    ตุ้บ “ อ่ะ เจ็บ  นาย นาย เข้ามาได้ไง “ แบมแบมตะโกนถามมาร์คทันทีที่ลุกขึ้นมายืนได้  ก็เมื่อคืนเค้าก็ล็อคห้องนะ แต่ไงมีคนเข้ามาในห้องได้อีกอ่ะ

     

    “ นี่ไง “ มาร์คชูกุญแจ ประตุห้องที่เชื่อมกับเค้า

     

    “ เห้ย เอามาจากไหน “

     

    “ แม่นายให้มาไง เค้าบอกกันฉุกเฉิน เลยให้ฉันมาช่วงที่เค้าไม่อยู่ ให้ฉันดูแลทุกอย่าง ที่เกี่ยวกับนาย แม่นายไม่ได้บอก ?? “

     

    “ กะ ก็ บอก แต่ไม่บอกมากขนาดนี้นี่หว่า ” จริงๆแล้วแม่คนตัวเล็กก็แค่ให้เค้าดูคนตัวเล็กเฉยๆแหละ ส่วนเรื่องกุญแจเค้าก็เป็นคนขอมาเอง

     

    “ อ่ะ จะไปอาบน้ำได้ยัง  หรือว่าต้องอาบให้ “มาร์คทำท่าจะเดินมาหาคนตัวเล็ก

     

    “ อ่ะ ไม่ต้อง ออกไปก่อนสิว่ะ จะอาบยังไงล่ะ “ แบมแบมไล่มาร์คทันที

    “ ฮ่าๆๆ โอเคๆ “

     

    “ อ่ะ ทำไมไม่ออกไปสักที ไปสิโว้ยย “ แบมแบมที่เดินออกมาเอาผ้าขนหนู เห็นมาร์คนั่งอยู่ที่เตียงของเค้า

     

    “ ฮ่าๆๆ โอเคๆๆ ไปจริงๆล่ะ “ มาร์คยกมือขึ้นแบบยอมๆแล้วลุกเดินออกไปจากห้องคนตัวเล็กทันที

     

    “ คนอะไรจะโรตจิตขนาดเน้“

     

    “ อ่ะ เสร็จยัง ” มาร์คที่เดินออกไปไม่ถึง 2 นาที ก็ตะโกนเข้ามาถามอีก

     

    “ โอ้ยย  เดียวดิโว้ย รีบไง “ มาร์คยืนขำอยู่ข้างหน้าห้องคนตัวเล็ก

     

    “ พี่ลงไปรอข้างล่างนะตัวเล็กรีบอาบล่ะ “

    “ เอออออ  ไปสักทีสิ  “

     

    “ ฮ่าๆๆๆ “

     

    สนามบิน

     

    “ วู้ฮู้ ถึงแล้วโว้ยยยยยยยย “ แจ็คสันกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ

     

    “ เบาๆดิว่ะ ไม่อายคนอื่นหรือไง “

     

     

    “ จะอายทำไมไอ้แตง  ฉันพูดภาษาเกาหลี “

    “ เออ ว่ะก็จริง “ ยองแจยืนคิดอย่างที่แจ็คสันบอก

     

    “ ถึงยังไงก็เบาๆหน่อยเหอะ ฮยอง เสียงดังอายเค้า “ ยูคยอมที่เดินตามคนทั้งสองมาติดๆก็เตือนพวกพี่ๆที่เหมือนเด็กพวกนี้

     

    “ ไหนมาร์ค อ่ะ “ จูเนียร์ที่เดินตามยูคยอมมาก็ยืนบิดตัวอยู่ข้างๆยูคยอม

     

    “ อ่ะ ฮยองเอากระเป๋ามานี้ เดียวผมถือให้เอง “ ยูคยื่นมือไปเอากระเป๋าที่จูเนียร์ถือเมาไว้กับตัวเอง

     

    “ เห้ย ไม่เป็นไร “ จูเนียร์จเอากระเป๋าคืน

     

    “ เอามาเหอะน่าาาา “

     

    “ ฮั่นแน่ มีอะไรกันป่ะเนี้ย “ แจ็คสันที่เห็นท่าทางของคนทั้งคู่ ก็แซวขึ้นมาทันที

    “ อะไร มีอะไร ใครมีอะไร ไม่มี “ จูเนียร์รีบปฏิเสธทันที

     

    “ ฮั่นแน่ ทำไมต้องหน้าแดงอ่ะ ฮยองง “ ยองแจก็เป็นพวกเดียวกับแจ็คสันทั้งที

     

    “ พวกแกก็พอได้ล่ะ “  เป็นเสียงเจบีนี้เองที่ห้ามที่หลัง

     

    “ ฮยองงง  เมื่อไรมาร์คฮยองจะมารับเราล่ะ “

     

    “ มึงเลิกบ่นเหอะ ไอ้สั้น “

     

    “ ไอ้แตง มึงจะขัดอีกนานไหมห้ะ “

     

    “ กูไม่ได้พูด “

    “ ถ้าไม่ใช่มึงจะเป็น คะ มาร์คฮยองงงงง “ พอแจ็คสันหันไปเห็นมาร์คเดินเข้ามา แจ็คสันกระโดดเข้าไปกอดมาร์คทันที

     

    “ โอ้ย นี้แกจะกอดฉันอีกนานไหม ออกไปยืนดีๆก่อนดิ เดียวจะแนะนำน้องให้รู้จัก  อ่ะ เดินมาสิ “ มาร์คหันไปเรียกแบมแบมเข้ามาทันที

     

    “ ห๊าวววว  ว่าไงอ่ะ “ แบมแบมเดินปิดปากห๊าวมาแต่ไกล

     

    “ ใครอ่ะฮยองง  น่ารักจัง สวัสดีครับ “ แจ็คสันหันไปพูดกับแบมแบม

     

    “ มึงคิดว่าน้องพูดภาษาเกาหลีได้ไง “ ยองแจหันไปถามแจ็คสัน

     

    “ เออ ว่ะ ฮยอง คุยกับน้องให้หน่อยดิ “

     

    “ เอ่อ “

    “ สวัสดีครับ ผมแบมแบมนะครับผม “

     

    “ โอ้ะ เราพูดภาษาเกาหลีได้ด้วยหรอก “ จูเนียร์หันมาพูดกับแบมแบมทันที

     

    “ พอได้ครับ “ แบมแบมพูดแล้วยิ้มให้จูเนียร์

     

    “ เอ่อ พี่ชื่อ จูเนียร์นะ นู้น เจบี ยองแจ แล้วไอ้คนที่ถามเราอ่ะ แจ็คสัน ส่วนนี่ยูคยอม น่าจะรุ่นเดียวกับเราอะแหละ “

     

    “ สวัสดีครับ ทุกคนเลย ผมแบมแบมนะ “

     

    “ อ่ะ แนะนำตัวเสร็จแล้วก็ไปกันเถอะ ยืนนานๆมันไม่ดีนะ “ มาร์คชวนทุกคนกลับทันที เพื่อกันนักข่าวมาเจอ

     

    บ้านแบมแบม

    “ โอ้โห้ นี่บ้านแบมแบมหรอ น่าอยู่นี้นะ “ จูเนียร์เดินสำรวจบ้านแบมแบมทนทีที่มาถึง

     

    “ ฮ่าๆๆ ขอบคุณฮ่ะ เอ่อ เชิญทุกคนนั่งกินนะครับ เดียวแบมเอาน้ำให้ดื่ม  อ่ะ ยืนอยู่ทำไมล่ะ มาช่วยกันดิว่ะ “  แบมแบมหันไปพูดกับทุกคนก็จะบอกมาร์คให้ตามเค้ามา

     

    “ ก็เดินไปสิ “ มาร์คเดินตามแบมไปทันที่

     

    “ เอะ มาร์คฮยองดูแปลกๆไปนะ ฮยองว่าไหม “ ยองแจหันไปถามเจบีทันที

     

    “ ไม่รู้สิ “ เจบียักไหล่ให้ยองแจ

     

    “ อิแบมมมมมมมม  มีนผู้น่ารักมาหาแล้วว วันนี้ฉันจะมานอนกับแก พรุ่งนี้เราจะได้ไปทะเลกัน โอ้ะ ขอโทษครับ สงสัยเข้าบ้านผิด “ มีนที่ตะโกนเข้ามาก่อนจะเดินมาถึงก็วิ่งเข้ามาในห้องรับแขกทันทีก่อนจะเห็นกลุ่มคนที่ใส่หมวกใส่แว่นอยู่ในบ้าน มีนคิดว่าตัวเองเข้าบ้านผิด รีบขอโทษแล้วออกไปทันที

     

    “ เอะ นี้มันก็ถูกนี้หว่า “

     

    “ ไอ้มีนนนนน  “ แบมแบมวิ่งออกมาตามมีน เพราะเจบีบอกว่ามีผู้ชายมาหาเค้า

     

    “ มึงจะมาก็ไม่โทรมาก่อน “

     

    “ กูมาเคยโทหามึงไหม ไม่งันครั้งที่แล้วจะเห็นของดีหรือยังไงง  ฮ่า ๆๆ “

     

    “ เลิกล้อเหอะ ไปเข้าบ้าน “

    “ โอเคๆๆ เออ แล้วพวกคนในบ้านมึงนี้ใครว่ะ “

     

    “ เออ เข้ามาเหอะ เดียวก็รุ้เอง “

     

    “ เอ่อพี่ๆครับ นี้ มีนเพื่อนแบมเอง “

     

    “ เอ่อ สวัสดีครับ “ มีนที่เห็นแบมพูดภาษาเกาหลี คิดว่ากลุ่มคนที่นั่งอยู่ต้องมาจากเกาหลีเลยพูดภาษาเกาหลี คุยกับเค้า

     

    “ ว้าวว  น้องมีนก็พูดภาษาเกาหลีได้หรอกครับ “ ยองแจเป็นคนทักมีนเป็นคนแรก

     

    “ เอ่อ นิดหน่อยครับ เคยไปเรียนกับไอ้แบมมันตอนเด็กๆครับ แล้ว เอ่อ พวกพี่ชื่ออะไรครับ “

     

    “ พี่ยองแจ  นี่ไอ้สั้น “

     “ สั้นบ้านมึงดิพี่ แจ็คสัน นี้ยูคยอม ข้างๆมันก็จูเนียร์ฮยอง และข้างจูเนียร์ฮยองก็ เจบีฮยอง “

     

    “ เอ้ “ “ เป็นอะไรของมึงไอ้มีน “

     

    “ ก็ชื่อพวกพี่ๆเค้าคุ้นๆว่ะ แต่กูไม่แน่ใจ นี้เพื่อนพี่มาร์คหมดเลยป่ะ “

     

    “ ชิบละ กูลืมพี่มาร์คไว้ที่ครัวเดียวมา “

     

    “  เออๆ “

     

    “ เอ่อ น้องมีนเป็นเพื่อนกับแบมตั้งแต่เด็กๆเลยอ่อครับ “

     

    “ อ่า ใช่ครับเอ่อ พี่ยองแจ ใช่ไหมครับ “

    “ ใช่ครับ มีอะไรหรือป่าว “

     

    “ เอ่อ ผมว่าพวกพี่คล้ายๆกับวง Got 7 เลยนะครับ “







    เอ้ มีนนี่แปลกน้ะ เป็นแฟนคลับยังไง5555
    มาลงกันต่อเนื่อง วันนี้คุยแค่นี้พอเยอะไปเดวสปอยเน้ออ
    รักคนอ่าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×