ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love only ซุป ' ตาร์หน้าใสป่วนใจนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #10 : -Love only NINE-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      1
      17 มี.ค. 58

    -Love only  NINE-  

     

    “ อ่ะ “

     

    “ จะทำอะไร “ คนตัวเล็กตกใจทันทีที่มาร์คเอามือมาเช็ดให้คนตัวเล็กปากเลอะเทอะตรงหน้า

     

    “ อยู่เฉยๆเหอะน่า เอาหน้ามานี่ “  คนตัวเล็กยิ่งถอยหนี

     

    “ ดะ ดะ เดียว เช็ค เอง “  แบมแบมจะเอากระดาษเช็ดชู่มาเช็ดที่หน้าตัวเองแต่โดนคนตัวสูงเอามือมาจับต้นคอให้หันไปหาเค้า

     

    “ อยู่นิ่งๆ “ มาร์คบอกคนตัวเล็กพร้อมบีบต้นคอเบาๆ  มาร์คเอามือตัวเองไปเช็ดตรงที่เลอะของคนตัวเล็ก ไล่ตั้งแต่ ปลายจมูก แก้ม แล้วมุมปาก

     

    “ อ่ะแฮ่มมม “ นิชคุณที่นั่งมองคนทั้งคู่อยู่นานล่ะ เลยแกล้งไอเบาๆให้คนทั้งคู่ช่วยดูที่มาสวีทนิดนึง กลางห้างแถมมาร์คเองก็เป็นคนดัง ถ้ามีข่าวจะมีแต่เสียกับเสีย

     

    “ เอ่ออ “ คนตัวเล็กรีบผละหนีทั้งที ใบหน้าของเจ้าตัวแดงขึ้นอย่างชัดเจน

     

    “ เอ่อ แบมไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ “ เมื่อพูดจบผมก็ขอตัวทันที ใครจะไปนั่งอยู่ด้วยได้ เล่นส่งสายตาล้อผมกันทั้งกลุ่ม ไอ้พี่มาร์คนั้น เป็นบ้าอะไรของเค้านะ

     

    “ เห้ยๆๆ แบมกูไปด้วย “ มีนรีบตามแบมไปทันที

     

    “ แหมมมมม  แรดยิ่งกว่ากุอีก อ่อยสะ “ มีนรีบแซวทันทีที่มาถึงตัวแบมแบม

     

    “ อ่อย พ่องง “

     

    “ เป็นไง พี่มาร์คมือนิ้มม่ะ หอมป่ะ เห็นมึงเคลิ้มมม ส้ะ ฮ่าๆๆ “ โอ้ยยย  เอากะมันสิครับ จะคาดคัดให้ได้อะไร ใครจะไปเขินไอ้บ้านั่นกัน

    “ โอ้ยยย  กูไม่คุยกับมึงล่ะ “ ผมเดินหนีมันทันที ผมไม่ได้เขินนะ แค่รำคานมัน มันชอบเซ้าซี้ ผมรำคาน (?) จริงๆนะ

     

    ที่โต๊ะอาหาร

    “ อ่ะแฮ่มม เบาเบาหน่อยนะมาร์ค ฮ่าๆๆ น้องฮยองยังเด็ก “ พอคนตัวเล็กเดินไปไม่เท่าไหร่ พี่ชายที่แสนดีของเค้าก็แซวผมทันที  แต่ผมชอบเวลาที่คนตัวเล็กของผมหน้าแดงนะ เค้าดูน่ารักดี ยิ่งเวลาทำหน้าบึ้งหรือไม่พออะไรผมนะ ยิ่งทำให้เจ้าตัวหน้างอทันที ผมว่าเวลาเค้าทำหน้ายังงี้น่ารักมากๆเลยต่างหาก  พูดถึงคนตัวเล็กของผม ก็เดินมานู้นเรอะ นะก้มหน้าก้มตาเดียวก็สะดุดล้มหรอก

     

    “ เห้ยยย ตัวเล็ก “  นะผมพูดขาดคำสะที่ไหน ก็คนตัวเล็กของผม ก้มหน้าจนสะดุดขาตัวเองล้มมาขนาดนั้น ดีนะที่ผมยังไวลุกไปรับได้ทัน แต่ตัวเล็กล้มมาทับผมสะนี้ แต่ก็ดีนะ ผมชอบท่า มันดู ใกล้ชิด ดีจัง

     

    “ เอ่ออ “ คนตัวเล็กหน้าแดงทันทีที่ลืมตาขึ้นมา

    “ ว่าไงหื้มมม “ ผมก็แกล้งสิครับ แกล้งเอาหน้าเข้าไปใกล้

     

    “ เอ่อ ปะ ปล่อย ฉันก่อนสิ มันอึดอัด “ ตัวเล็กดิ้นไปมาให้ผมปล่อยเค้าออก หัวส่ายไปมา

     

    “ หอมจัง “ คนตัวเล็กเงยหน้ามามองทันที

     

    “ อะไรหอม “

     

    “ ผมนาย หอมจัง “ พูดเสร็จ ผมก็ก้มลงไปหอมกลุ่มผมนุ่มนิ้มนั้น

     

    “ อ่ะ อะ ไอ้ โรคจิต ปล่อยดิว่ะ “ คนตัวเล็กยิ่งดิ้นเข้าไปใหญ่ที่ผมก้มหอมผมเค้า ผมจึงต้องปล่อยให้เค้าลุกอย่างจำใจ

     

    “ เอ่อ แบมอิ่มแล้วเรากลับกันเถอะฮ่ะ “ โห้ยยยย  ไอ้พี่มาร์คมันทำอะไรของมันว่ะ พี่คุณ กับ ไอ้มีนก็อยู่ ไปทำที่บ้านก็ไม่ได้ เอ้ยยย  ไม่ได้ๆๆ ที่ไหนก็ไม่ได้ เป็นอะไรของมึงว่ะไอ้แบม เลิกๆๆเลิกคิด

     

    “ เป็นอะไรมึงไอ้แบม สะบัดผมอยู่นั้นรู้แล้วว่าผมหอม แหมมม  ใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไรจ้าาา  “ พอผมเงยก็เห็นสายตาล้อๆจากเพื่อนตัวดีของผม  ผมอยากจะหายตัวได้จริงๆๆ โอ้ยย น้องแบมจิบ้าาา

     

    หลังจากเดินออกมาจากร้านอาหาร ผมก็รีบเดินไปรอที่รถทันที ตามมาด้วยไอ่ตัวต้นเหตุที่ทำให้ผมเขินขนาดนี้ ไอ้เพื่อนชอบแซว แล้วก็พี่ชายข้างบ้าน

     

    “ ตัวเล็ก พี่ไปก่อนนะ แล้วยังไงเดียวพี่โทรไปหานะ “ พี่คุณ ของผมน่ารักใช่ไหมล่ะ ห้ามจีบนะ คนนี้ผมหวง

     

     “ แบมแบมกุไปก่อนนะ พรุ่งนี้เจอกัน ไปล่ะฮ่ะพี่มาร์ค “ ไอ้มีนมันยังไม่เลิกส่งสายตาแบบนี้อีกแล้วครับ จะแซวอะไรนักหนา

     

    “ ไปเถอะ “ ผมรีบไล่มันทันที ด้วยความลำคาน

     

    “ ไม่ต้องห่วงกูไม่อยู่เป็นกาขาดควายหรอก “  ไอ้มีนมันก้มมากระซิบผมคำ แล้วไอ้กาขาดควายของมันคืออะไร

     

    “ บ้านสิขาดควาย “ ผมรีบตะโกนด่ามันไป ทันทีที่คิดได้ว่าไอ้กาขาดควายของมันคืออะไร

     

    “ นี่ ตัวเล็ก “

     

    “ อะไร “ เอาสิครับ ผมเหวี่ยงให้ คนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่

     

     “ จะกลับไหมบ้าน “ ดูมันทำหน้าสิครับ คิดว่าตัวเองหล่อมากมั้ง  เออ มึงหล่อ คนอะไร ทำอะไรแม่งก็ดูดี

     

    “ กลับดิ “ ผมรีบขึ้นรถไปซ้อนมันทันที ไอ้พี่มาร์คมันส่งหมวกกันน้อคมาให้ผมอีก ผมขี้เกียดใส่เลยถือเอาไว้

    “ ทำไมไม่ใส่หมวก “ นะ คิดไม่ทันจะพูดอะไร หันมาโวยวายกับผมล่ะ ตกลงจะเป็นคนอาศัยที่บ้านหรือมาเป็นพ่อกันแน่

     

    “ ขี้เกียด เดียวก็ถึงบ้านล่ะ ถือไปยังงี้แหละ “ 

     

    “ อะ เห้ย จะทำอะไร “ อยู่ๆไอ้พี่มาร์คมันก็เอี้ยวตัวหันหน้ามาหาผม

     

    “ อยู่นิ่งๆดิ บอกให้ใส่ก็ดื้อ ถ้าเกิดรถล้มขึ้นมาจะทำไง ยิ่งโง่ๆอยู่เดียวก็โง่กว่าเดิมหรอก “ ดูปากไอ้พี่มาร์คมันครับ ดูมัน

     

    “ โอ้ยยยยยยย  จะกัดทำไมเนี้ย ”

     

     สมครับ อยากปากดีเอง ไม่รู้จักแบมแบมสะแล้ว

     

    “ ไม่รู้ อยากกัดจะทำไม แล้วจะกลับไมบ้านอ่ะ หรือ ไม่กลับ “ ย้อนครับ ไอ้ตัวเล็กนี้มันแสบจริงๆ กัดมาได้ ไหล่ผมเป็นรอยแล้วมั้งนะ อย่าให้ถึงเวลาของผมนะ จะคิดทบทั้งต้นและดอกทันที

     

     ผ่านไป 2 อาทิตย์ที่มาร์คได้มาเรียนที่โรงเรียนคมทิตจันทร์ ซึ่งทั้งเค้าและแบมแบมเองก็ยังจิกกัดกันอยู่ จนบางครั้งมีนเองยังแซวคนทั้งคู่เลย ว่าเมื่อไรจะลงเอยกันสักที

     

    “ อ่ะ นั่งที่กันให้เรียบร้อย ครูมีเรื่องจะแจกให้ทราบ “

     

    “ มึงว่า เจ้โหดจะมีไรมาคุยกับเราว่ะ “ แบมแบมหันไปกระซิบกับมีนที่นั่งอยู่ข้างหลังตนเอง

     

    “ นาย กันต์พิมุก นายจะนั่งฟังฉัน หรือออกมายืนอธิบายแทน ห้ะ “

     

    “ เอ่อ นั่งฟังฮ่ะ “  มาร์คถึงกับหลุดขำออกมา เพราะเห็นคนตัวเล็กโดนครูด่า มันเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา เพราไม่มีวันไหนที่ คนตัวเล็กของเค้าจะไม่โดนด่า

    “ ฉันจะมาบอกว่า โรงเรียนจะมีการปิดภาคเรียนกัน 2 อาทิตย์ ส่วนเหตุผลพวกเธอไม่จำเป็นต้องรู้ “ พอครูบุษบาพูดเสร็จนักเรียนทั้งห้องก็พากันเฮ้ลั่นห้องทันที

     

    “ อ่ะ นิ่งๆๆ แต่ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ ปิดการเรียนการสอนยังงี้ยังไงก็ต้องมีการบ้านแน่นอนจ้ะ ไม่ต้องเสียดาย “ หลังจากเฮ้กันไม่นาน นักเรียนก็ต่างพากันโห้ ทั้งที

     

    “ อ่ะ หรือว่างานเดียวไม่พอ อยากได้หลายงาน “ ครูบุษบายิ้มหวานหยาดเยิ้ม นักเรียกทุกคนต่างพากันกลืนน้ำลายไม่เว้นแม้แต่มาร์ค

     

    “ เอาล่ะ งานที่ครูจะสั่งคือ วันหยุดยาวนี้ นักเรียนมีโปรแกรมไปช่วยเหลือคนอื่น หรือชุมชน หรือธรรมดา อย่างไร ครูจะให้จับกลุ่มกัน กลุ่มล่ะ คน อ่ะ นาย มาร์ค นายต้องอยู่กลุ่มเดียวกับนาย กันต์พิมุกเท่านั้น  “ เก้งกวางเหล่าชะนีทั้งหลายในห้องต่างพากันส่งเสียงเสียดายกันไปหมดความหวังจะได้ใกล้ชิด นักร้องหนุ่มหมดสิทธิ์ทั้งที มีแต่เจ้าของชื่อที่ทำหน้าบึ้งทันที

     

    “ เอ่อ อาจารย์ฮ่ะ ทำไมต้องเป็นกลุ่มผมอ่ะ “ แบมแบมยกมือถามทันที

     

    “ ก็นายเป็นคนดูแลเค้า จะให้ไปอยู่กับคนอื่นทำไม หรือนายอยากทำคนเดียวล่ะ “

     

    “ กะ ก็ได้ครับ “ แบมแบมก้มหน้ารับอย่างอดไม่ได้

     

    “ ดีมาก เอาล่ะทุกคนจะกลุ่มแล้วส่งรายชื่อให้ฉันทันที “ นักเรียกทุกคนต่างพากันหากล่มอยู่และคิดว่าจะไปทำอะไรกันดี

     

    พักกลางวัน

    “ โห้ยย จะหยุดทั้งที ไม่มีการบ้านก็ไม่ได้ จะอะไรกับนักเรียนนักหนาเนี้ย “ มีนบ่นออกมาอย่างเบื่อๆก็เค้าอยากนอนอยู่บ้านสบายๆไม่ต้องไปไหน ไปทำอะไรไง

     

    “ นั้นดิ มึง กูก็เบื่ออ “ แบมแบมพูดลากเสียงหันหน้าไปหามาร์คทันที ซึ่งมาร์คเห็นก็แค่นยิ้มออกมาให้คนตัวเล็กหงุดหงิดกว่าเดิมที่เค้าไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรใช่ไหม นั่งบ่นกันอยู่ไม่นาน แบคฮยอนก็เดินเข้ามาหาแบมแบมทันที

    “ ฮยองงงง  ฮยองรู้ยังว่าโรงเรียนเราจะปิดการเรียนการสอนด้วยแหละ “ แบมแบมหันไปกอดคนมาใหม่ทันที

     “ ฮยอง เป็นไร ดูแปลกๆนะ “ แบมแบมว่าพลางมองหน้าแบคฮยอนทันที

     

    “ แบมแบม ฮยองต้องกลับเกาหลีแล้วล่ะ “ พอแบคฮยอนพูดเสร็จ แบมแบมถึงกับปล่อยมือที่กอดแบคฮยอนออกแล้วเงยหน้ามองคนที่พูด

     

    “ ทำไม ทำไมพี่แบคถึงต้องกลับ “ แบมแบมเรียกแบคฮยอนว่าพี่แบค ถึงกับทำให้แบคต้องดึงแบมเข้ามากอด ก็คนตัวเล็กของเค้าเริ่มจะร้องไห้ล่ะไง ถึงกับเรียกแบบที่แม่ของแบมแบมอยากให้เรียก

     

    “ คือที่บ้านพี่ต้องมีเรื่องนิดหน่อย พี่เลยต้องกลับไปด่วน “

     

    “ พี่แบคจะกลับเมื่อไร “ แบมแบมถามทั้งๆที่ตาแดงๆ มาร์คมองคนตัวเล็กตาแดงๆจึงเอื้อมมือไปจับมือคนตัวเล็กที่ว่าอยู่บนโต๊ะ แล้วบีบเบาๆให้คนตัวเล็กหายเศร้าทันที

     

    “ คืนนี้ “ พอแบคฮยอนพูดจบ ตัวเล็กถึงกับน้ำตาซึม ทำไมเค้าถึงรู้เรื่องเป็นคนสุดท้ายด้วยล่ะ

     

    “ แล้วแม่แบมรู้ยัง “

     

    “ รู้แล้วแหละ พี่เข้าไปบอกท่านแล้ว ยังไงเราก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมนะ มีไรก็โทรหาพี่ได้ตลอด ว่างๆพี่จะมาหา เราก็ว่างๆไปหาพี่ด้วยนะ “

     

    “ ฮ่ะ “ ช่วงเวลาที่เหลือตอนนี้ก่อนที่แบคฮยนจะไปแบมแบมตัวติดกับเค้าตลอด ซึ้งเค้าโทบอกแม่ของแบมแล้วว่าน้องชายตัวเล็กนี้อยู่รอไปส่งเค้าที่สนามบิน ซึ่งแม่แบมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเข้าใจดี

    สนามบิน

    “ ฮึก พี่แบค อย่าลืมน้องแบมนะ ” แบมแบมเอาแต่กอดแบคฮยอนแน่น

     

    “ พี่จะไปลืมได้ไง น้องชายพี่ทั้งคนนะ พี่ไปก่อนนะ

    “ ฮ่ะ ถึงแล้วโทหาแบมด้วยนะ “ แบคฮยอนพยักหน้าให้แบมพร้อมน้ำตา ก็เค้ามาอยู่กับน้องชายคนนี้เกือบปี รักแบบน้องชายแท้ๆ พอมาห่างกันแบบนี้อดจะใจหายไม่ได้ แบมแบมที่ยืนร้องไห้ หลังจากที่แบคฮยอนเดินไปแล้ว มาร์คเห็นคนตัวเล็กยืนร้องไห้ สะอื้นจนเค้ากลัวว่าคนตัวเล็กจะเป็นลมไป มาร์คเลยเดินไปกอดคนตัวเล็กเอาไว้

     

    “ ไม่ร้องสิ เดียวแบคฮยอนเป็นห่วงนะ เลิกร้องแล้วกลับบ้านกันเถอะ “ มาร์คพูดพลางจับมือคนตัวเล็กให้เดินไปขึ้นรถกลับบ้าน ตลอดทางตัวเล็กเอาแต่ร้องไห้จนหลับไป มาร์คจึงเอาผ้าห่มที่อยู่บนรถมาห่มให้คนตัวเล็กเพราะกลัวคนตัวเล็กจะหนาว

    ประเทศเกาหลี

    “ โอ้ยยย  เบื่ออออออออ  “ แจ็คสันตะโกนออกมาเสียงดังลั่น ทำให้ยองแจตะโกนตาม

     

    “ โอ้ยยย  รำคานนนนนน “

     

    “ นี่นายรำคานฉันอ่อไอ่แตง “

    “ แตงบ้านมึงดิ กูยองแจ “

     

    “ ไอ้แตง “

     

    “ ไอ้สั้น “

     

     “ ไอ้แตงงงงง  “

     

    “ไอ้สั้นนนนน “

     

     “ รู้ได้ไงว่าสั้นเคยเห็นอ่อ”

     

    “ มึงง พูดอะไร “ ยองแจหน้าแดงทันทีที่แจ็คสันพูดจบ

    “ อ่ะ เลิกเล่นกันได้และทั้งคู่อ่ะ รำคาน “ เจบีที่ทนฟังอยู่นานเริ่มทนไม่ไหว

     

    “ ก็คนมันคิดถึงมาร์คฮยองนี่หว่าทำไงได้ “ แจ็คสันพูดพลางทำหน้าเศร้า เค้าไม่ได้แกล้ง แต่เค้ากำลังคิดถึงพี่ชายเค้าจริงๆ เจบีเองดูก็รู้

     

    “ ถ้าคิดถึงก็ไปหาสิ ไม่เห็นยาก












    มาต่ออย่างต่อเนื่อง55555
    จะเป็นยังไงต่อไป ฝากติดตามด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×