คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : SPΔCIΔL ΔCTIVITY ● รับน้อง {Willard} / Special Diary
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...รอให้ครบก่อนก็ได้นี่...
- 。 (( U4CLUB ¦ TIEṞIA 。: หรือมาสจะเสียสละโดนเป็น 2 เท่าจากสมาชิกที่ไม่มาล่ะครับ หึหึหึ
- 。 (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ 。 : เกรงใจจังเลยค่ะ = =''
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...งั้นวันนี้มาหาอะไรทำกันเถอะ...
- 。 (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ 。 : จริงสิ รับน้องวิลกันก่อนไหมล่ะคะ?
- 。 (( U4CLUB ¦ TIEṞIA 。: รับเลยก็ดีครับ
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : อ๊ะ นั่นสินะ! รับน้องก่อนแล้วลงทัณฑ์วันหลังก็ได้นี่ //โดนฆ่า
- 。 (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ 。 : ลูเคียก็ชิ่งตามประสาคนทีม 1 = =’’
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : อ่า จนได้สินะ //เกาหัว
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...เอาล่ะ..มาสเตอร์เริ่มเลย...
- 。 (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ 。 : คำสั่งยอดฮิต พูด คะ/ค่ะ ลงท้ายแบบผู้หญิง สัก 2 วันนะคะ
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : เอ่อ.. รับทราบ"ค่ะ"
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...อ๊าห่ะห่ะห่ะ...น่าให้ลีออนมาเห็นนะเนี่ย วิล~...
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : //ตาขวาง
- 。 (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ 。 : ทิเอ้ต่อ
- 。 (( U4CLUB ¦ TIEṞIA 。: วิลครับ ให้ขอใครก็ได้เเต่งงานซักคนครับ ในห้องรวมนี้ด้วยนะครับ //ยิ้ม
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : หา.. จะให้ขอคนอื่นแต่งงานอีกแล้วงั้นหรอ"คะ"
- 。 (( U4CLUB ¦ TIEṞIA 。: ครับ -___-
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : งั้นเอาเป็นคุณนี่แหละ"ค่ะ"แต่งงานกับฉันนะ"คะ" (จะตายก็ตายด้วยกัน"ค่ะ")
- 。 (( U4CLUB ¦ TIEṞIA 。: ผมขอปฏิเสธครับ //ยิ้ม
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : ง่ะ.. งั้นขอผ่านได้รึเปล่า"คะ"
- 。 (( U4CLUB ¦ TIEṞIA 。: เอาแบบโรเเมนติกชนิดที่มดยังอายหน่อยสิครับ //หัวเราะ
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : - -* งั้นไหนๆก็ไหนๆแล้วนะ"คะ" //คุกเข่า
ช่วยมาเป็นเจ้าสาวของฉันได้รึเปล่า"คะ"คุณเฟเธอร์รีน
- 。 (( U4CLUB ¦ TIEṞIA 。: โอเค ผ่าน.. เฟสั่งต่อเลยครับ
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...อืม...พูด "เนี้ยง~" ลงท้ายเป็นเวลา 3 วันนะ วิล~...
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : หา!
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 ...เนี้ยง~ ไงจ๊ะ วิล~...
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : "ค่ะ" เนี้ยง~ ก็ได้"ค่ะ" เนี้ยง~
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...น่ารักมากจ่ะ...มัสแตงสั่งต่อซิ...
- 。 (( U4CLUB ¦ MUSTΛNG 。 : ต่อจากเนี้ยง ลงท้ายด้วย "อุเนี๊ยะ" ก็แล้วกันนะ...
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : //ทรุด
- 。 (( U4CLUB ¦ MUSTΛNG 。 : รวมเป็น "เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ"
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...//หัวเราะ..
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : ก..กี่วันหรอ"คะ" เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ MUSTΛNG 。 : เนี๊ยงเท่าไหนอุเนี๊ยะเท่านั้นเลย
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : รับทราบ"ค่ะ" เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ MUSTΛNG 。 : งั้นกิลล่ะ โอเค นายสั่งต่อซะเลย
- 。 (( U4CLUB ¦ GILBΣRT 。: อืม ให้นายไปใส่กระโปรง 5 วัน
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : ล..ลดลงมาอีกนิด ม.ไม่ได้หรอ"คะ" เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ GILBΣRT 。: ลดเป็นminiskirt ก็ได้ //พยักหน้า
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...ลดจริงด้วย...
- 。 (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ 。 : นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าคิดต่อรองกับคนยูสี่ ( -_-)a
- 。 (( U4CLUB ¦ GILBΣRT 。: //ยิ้มบางๆ
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : - - "ค่ะ" เนี๊ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ถ่ายรูป 4 //ถ่ายวิลไว้เอาไปให้เหล่าแม่มดดู
- 。 (( U4CLUB ¦ GILBΣRT 。: ใครยังไม่ได้สั่งครับ
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : ข้า
- 。 (( U4CLUB ¦ GILBΣRT 。: สั่งต่อเลยครับ
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : //มองด้วยสายตาอ้อนวอนสุดชีวิต
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : เอ่อ อย่ามองข้าอย่างนั้นสิ เจ้าโดนคำสั่งเป็นทาสเฟเธอรีนไปรึยัง
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : ยัง"ค่ะ"เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : งั้นเป็นทาสเฟเธอรีน 1 อาทิตย์ แล้วกัน
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : 1 อาทิตย์งั้นหรอคะ!! เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : อ...ฮื่อ มากไปรึ
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : เอ่อ.. เอางั้นก็ได้"ค่ะ" เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : งั้น เซบาสเตียน เจ้าสั่งต่อนะ
- 。 (( U4CLUB ¦ SΣBASTIAN 。 : กระผมหรือขอรับ ^ ^
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : //พยักหน้า
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : เห็นเงียบๆแต่ฟังอยู่ตลอดเลยงั้นสินะ"คะ"คุณเซบาสเตียน เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ SΣBASTIAN 。 : ขอรับ
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...พัดให้หน่อยสิ วิล~ ..
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : รับทราบค่ะ เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ //พัดให้คุณเฟเธอร์รีน
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...พัดแรงกว่านี้ซิ..
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : ค่ะ เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ // - -*
- 。 (( U4CLUB ¦ SΣBASTIAN 。 : ทักทุกหน้าต่างที่มีตัว u อยู่ในหัวเอ็มว่า
"มีอะไรให้ฉันรับใช้คะ เชิญสั่งได้ตามสบายเลยค่ะ -//คุกเข่า"
แล้วทำตามที่ถูกสั่ง พร้อมก็อปบทสนทนาเผยแผ่ในห้องรวมด้วยขอรับ
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : ห..หา อ..เอางั้นเลยหรอ"คะ" เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ
- 。 (( U4CLUB ¦ SΣBASTIAN 。 : ขอรับ เอาอย่างนั้นขอรับ
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : อ..เอาตอนนี้เลยหรอ"คะ" เนี้ยง~ อุเนี๊ยะ //ปาดเหงื่อ
- 。 (( U4CLUB ¦ SΣBASTIAN 。 : ตอนนี้ขอรับ
------- ตัดฉาก -------
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 :
เอ่อ.. - - "มีอะไรให้ฉันรับใช้คะ เชิญสั่งได้ตามสบายเลยค่ะ -//คุกเข่า"
- 。 (( U4CLUB ¦ GILBΣRT 。:
ผมอยากทานน้ำชาร้อนๆสักถ้วยครับ
------- ตัดฉาก -------
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 :
ขอรบกวนนะ"คะ" "มีอะไรให้ฉันรับใช้คะ เชิญสั่งได้ตามสบายเลยค่ะ -//คุกเข่า"
- 。 (( U4CLUB ¦ YUZURU 。:
อืม ... ทำกับข้าวให้กินหน่อยสิ
------- ตัดฉาก -------
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 :
เอ่อ.. "มีอะไรให้ฉันรับใช้คะ เชิญสั่งได้ตามสบายเลยค่ะ -//คุกเข่า"
- 。 (( U4CLUB ¦ TIEṞIA 。:
=_____= //ขนลุก
ชะ..ช่วยกลับไปเป็นเหมือนเดิมเถอะครับ ผมเกรงว่าถ้าเป็นเมดเเบบนี้ผมจะรับไม่ได้ -_-
------- ตัดฉาก -------
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 :
ขออนุญาตินะ"คะ" "มีอะไรให้ฉันรับใช้คะ เชิญสั่งได้ตามสบายเลยค่ะ -//คุกเข่า"
- 。 (( U4CLUB ¦ SΣBASTIAN 。 :
ช่วยทำของหวานเสริฟทุกคนในห้องรวมหน่อยนะขอรับ เอาแบบที่ทานได้นะครับ ^ ^
------- ตัดฉาก -------
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 :
ท่านแม่มดผู้สูงส่ง"คะ" "มีอะไรให้ฉันรับใช้คะ เชิญสั่งได้ตามสบายเลยค่ะ -//คุกเข่า"
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 :
...แหม~เกรงใจจัง แต่ก็ไม่อยากปฎิเสธให้เสียน้ำใจ งั้น..จัดชาและของว่างสำหรับเวลาน้ำชา แล้วก็จัดการกองเล่มหนังสือให้เรียบร้อยนะ อ้อ ดูแลควบคุมเจ้าเครื่องเรือนแทนโรโนเวด้วย พอดีว่าเขาฝากมาน่ะ อีกอย่าง เสร็จงานแล้วมานวดไหล่ให้ด้วยนะจ๊ะ ^^..
------- ตัดฉาก -------
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 :
เอ่อ.. "มีอะไรให้ฉันรับใช้คะ เชิญสั่งได้ตามสบายเลยค่ะ -//คุกเข่า"
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 :
จริงรึ...ถ้าอย่างนั้นช่วยทำความสะอาดโรงฝึกของหน่วยข้าให้ทีนะ
------- ตัดฉาก -------
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 :
คุณมาสเตอร์"คะ" "มีอะไรให้ฉันรับใช้คะ เชิญสั่งได้ตามสบายเลยค่ะ -//คุกเข่า"
- 。 (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ 。 :
อ่า ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ^^
------- ตัดฉาก -------
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : แล้วก็นี่ คุกกี้สำหรับทุกท่าน"ค่ะ" //วางถาดคุกกี้
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : คุกกี้...?
- 。 (( U4CLUB ¦ FEATHERINE 。 : ...โอ๊ะโอ...
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : คำสั่งของคุณเซบาสเตียนน่ะ"ค่ะ"
- 。 (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ 。 : แน่ใจนะว่ากินได้?
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : กินได้แน่นะ
- 。 (( U4CLUB ¦ WILLΛRḎ 。 : อะแฮ่ม.. ไดอาน่าแมวของฉันยังกินได้เลยนะ"คะ"
- 。 (( U4CLUB ¦ RUKIΛ 。 : นั่นมันแมว - -
29/04/2012
นับจากวันที่ลาออกจาก SSVD ก็ได้ราวๆระยะหนึ่งแล้ว ชีวิตที่คิดว่าจะได้อยู่อย่างสงบๆกับไดอาน่าสองต่อสองก็ดันกลับกันแบบหน้ามือเป็นหลังมือซะได้..
จริงอยู่ที่ว่าตอนนี้ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปทำคดีที่ไหนแล้ว มีเวลาพักผ่อนเต็มที่ แต่ดูท่าอะไรที่คิดไว้จะผิดไปหน่อยนึง.. การรับน้องนั่น.. ให้ความรู้สึกไม่ต่างอะไรไปจากการทำคดีเลยแม้แต่น้อย ไม่สิมันยากกว่าหลายๆคดีที่เคยทำมาด้วยซ้ำ ..ไม่สามารถเดาได้เลยว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเจอกับอะไร เอาเป็นว่าอย่าพยายามจะนึกถึงมันท่าทางจะดีที่สุด เพราะมันจะทำให้ปวดหัวเปล่าๆ..
จากวันนี้ไปก็คงจะต้องพยายามอะไรให้มากขึ้นกว่านี้ซักหน่อยน่ะนะ เพราะไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะเจอกับอะไรบ้าง สิ่งที่ทำได้ก็คงจะมีแต่เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ล่ะนะ..
เอาล่ะ ก็คงจะต้องจบไดอารี่นี้เอาไว้แค่นี้ก่อน เพราะตอนนี้ยัยไดอาน่าเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายจากข่วนโซฟา มาข่วนขาขวาของฉันแล้วล่ะ... สงสัยว่าวันนี้อาหารจะไม่ถูกใจ.. ขอตัวก่อนล่ะกัน
Willard H. Wright
ความคิดเห็น