ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •●★ OuRan High sChooL [Host cLub]★●•

    ลำดับตอนที่ #51 : เทศกาลพิเศษ : วาแลนซ์ วาเลน>

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 339
      0
      13 ก.พ. 53

    Vาlลนtiนe เdย์



    14
    FEB 2010


    คอมลัมภ์ 'เทศกาลพิเศษ' ในเดือนนี้ค่า+ เจอกันอีกแล้วกับ
    SG ปล่อยให้คอลัมภ์นี้จัดการเอง! 

    ว้าวววว มาถึงวาเลนไทน์แล้ว><// ตื่นเต้นจังเลยอ่ะ จะได้ของขวัญอะไรมั่งมั้ยนะ? แต่ก๊อยากรู้จริงๆว่าสาวๆเค้าอยากได้อะไรกันมั่งในวันวาเลนไทนไทน์แห่งรักนี้^^

    แหล่งข่าวออกไปสำรวจมาแล้ว ชึ้บๆ
    จากบอร์ดแห่งหนึ่ง มีการโพสถามตรงๆเลยล่ะว่า....

    อยากทราบว่าวันวาเลนไทน์นี้ผู้หญิงอยากได้อะไรมากที่สุดจากแฟน?

    หมามุ่ย : 
    อะไรก็ได้ที่มาจากภายในใจของคนที่เรารัก...ไม่ใช่จากความคิดของคนอื่น..... ขอเป็นกำลังใจให้ท่านคิดให้ออกนะเพราะคนที่รู้ใจเธอที่สุดก็คือคุณ....
      

    ญ หญิง : เวลาค่ะ อยากกินข้าวด้วยกัน ดูหนังดี ๆ ด้วยกันสักเรื่อง เท่านั้นเอง ว่าแต่ ...วาเลนไทน์ ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายให้ไม่ใช่หรอ
    ถ้าไม่ใช่..สงสัยพี่จะดูหนังญี่ปุ่นมากไปเนาะ 

    panama :
    อยากได้ดอกกุหลาบสีแดง อยากได้ชอกโกแล็ต อยากได้ความรักและความรู้สึกดี ๆ
    ในวันนี้ เท่านี้จ๊ะ 

    pinkparter : ดินเนอร์ หรู ๆ โรแมนติก เซอร์ไพร์ เล็ก ๆ น้อย ๆ

    ไข่ลอยน้ำ : อะไรก็ได้ ที่เขาซื้อมาให้เราแบบจริงใจค่ะ 

    greentree : จูบหวานๆ ซึ้งๆ ซักทีหนึ่งก็ตรึงใจ 

    ว้าววว+[ ]+ll นี่คือเสียงเรียกร้องจากเหล่าผู้หญิงล่ะค่า

    นอกจากนี้แหล่งข่าวก็ยังสืบเสาะต่อไป....
    วันวาเลนไทน์ปีนี้ คุณคิดว่าจะให้อะไรแทนความรักจากใจแก่คนที่คุณรัก?


    Zay : ให้เวลา ให้ความรู้สึกดีๆให้ความรักเพิ่มมากขึ้นมั้งคะ
     

    pra : ให้ทานกับคนยากดีกว่าค่ะ อาจลองสละเงิน แค่หนึ่งบาท ให้กับหน่วยงานการกุศลที่คุณอยากสละ ถ้าทุกคนพร้อมใจสละเงินแค่ หนึ่งบาท ในวันวาเลนไทน์ อาจช่วยให้คนที่ยากไร้ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ (อย่างน้อยก็นิดนึง)

    ดีกว่าไม่ให้เลย

    เออ ขอให้ให้กับหน่วยงาน เช่น มูลนิธิ หรือ สถานที่อุปถัมภ์เด็ก เช่น บ้านครูน้อย ฯลฯ นะคะ
    จะให้มากกว่า หนึ่งบาทก็ดีนะคะ
    "แต่อย่าไปให้กับคนนั่งขอทานนะคะ เพราะจะเป็นการต่อวงจรให้เกิดการค้ามนุษย์ต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งไม่ดีค่ะ

    tea :เอาเป็น..คำบอกรักเบาๆ ก็แล้วกันเนอะ.. (ได้ยินไหมก็ไม่รู้ เฮ่อออออออออออ)

    panama : ดอกกุหลาบ เป็นสิ่งที่แทนใจเราได้หลาย ๆ อย่าง และสามารถให้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นแฟน
    อาจารย์ เพื่อน คนรู้ใจ น่าจะเป็นสิ่งที่บอกได้ถึงความรักที่เรามีให้เขา
    มั่นใจว่าใครได้ต้องยิ้มแน่นอนทุกคน เชื่อสิ




    เอาล่ะค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? พอช่วยนึกถึงของที่จะซื้อให้คนที่คุณรักในวันวาเลนไทน์ยังเอ่อย^^
    ขอแค่มีใจเต็มร้อยที่จะมอบให้กับคนที่รักเท่านั้นเค้าก็มีความสุขมากๆแล้วล่ะค่ะ><

    แต่สิ่งที่ฮอตฮิตในวันแบบนี้เห็นจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย....

    ดอกไม้ ช๊อกโกแลต การ์ด เป็นของยอดนิยมในวันวาเลนไทน์ ดอกไม้สื่อได้ในหลายๆอย่าง แค่จำนวนดอกไม้ก็บอกความหมายแล้ว ช๊อกโกแลตหวานเหมือนความรักจึงนิยมมาก การ์ดส่วนมากไม่ได้ให้มาอย่างเดียว ส่วนมากแนบมากับดอกไม้หรือช๊อกโกแลต 

    กุหลาบสีขาว ก็รักเธอคนเดียว
    ชายหนุ่มส่งดอกกุหลาบสีขาวให้หญิงสาวที่รัก  หมายใจบอกเธอว่า  เธอเป็นคนน่ารักน่าทะนุถนอมและบ่งบอกถึงความในใจของผู้ให้ว่า
    รักของเขาเป็นความรักที่บริสุทธิ์ เป็นรักที่แสนซื่อ ไม่มีวันคิดทรยศหักหลัง เฮ้อ........ใครได้รับกุหลาบสีขาวนี้จากชายใด ก็วางใจได้เลยว่าคุณพบคนที่ยอมมอบกายถวายชีวิตให้คุณแล้ว  

    **เกี่ยวกับกุหลาบ**

    สีกุหลาบสื่อความหมาย

    ในวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก ดอกกุหลาบถือเป็นสัญลักษณ์ และของกำนัลของวันนี้ ดังนั้นเวลาที่คิดจะให้ดอกกุหลาบแก่ใครสักคน เราก็น่าจะรู้ความหมายของสีอันเป็นสื่อความหมายของดอกกุหลาบไว้บ้างก็น่าจะ ดี ซึ่งก็จะมีความดังนี้

    สีแดง...
    สื่อความหมายถึง ความรักและความปราถนา เป็นดอกไม้ของกามเทพ คิวปิด และอีรอส เป็นสิ่งนำโชคนำความรักมาให้แก่หญิงหรือชายที่ได้รับ
    สีชมพู...
    สื่อความหมายถึง ความรักที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์
    สีขาว...
    สื่อความหมายถึง ความมีเสน่ห์ ความบริสุทธิ์ มิตรภาพ และความสงบเงียบ และนำโชคมาให้แก่หญิงหรือชายเช่นเดียวกับกุหลาบแดง
    สีเหลือง...
    สื่อความหมายถึง เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอนะ
    สีขาวและแดง...
    สื่อความหมายถึง ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
    กุหลาบตูม...
    สื่อความหมายถึง ความงามและความเยาว์วัย

    =========================================
    *****ช่อกุหลาบสื่อความหมาย*****

    จำนวนดอกกุหลาบในช่อก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สื่อความหมายได้เช่นกัน และในวันวาเลนไทน์หรือวันไหนๆ ถ้าคุณได้ช่อดอกกุหลาบจากใครสักคน เค้าคนนั้นอาจกำลังต้องการสื่อความหมายอะไรบางอย่างให้คุณรู้ก็เป็นได้

    ---จำนวนดอกกุหลาบ
    1.. รักแรกพบ

    2.. แสดงความรู้สึกที่ดีให้กัน

    3.. ฉันรักเธอ

    7.. คุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์

    9.. เราสองคนจะรักกันตลอดไป

    10.. คุณเป็นคนที่ดีเลิศ

    11.. คุณเป็นสมบัติชิ้นที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน

    12.. ขอให้เธอเป็นคู่ของฉันเพียงคนเดียว

    13.. เพื่อนแท้เสมอ

    15.. ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ

    20.. ฉันมีความจริงใจต่อเธอ

    21.. ชีวิตินี้ฉันมอบเพื่อเธอ

    36.. ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน

    40.. ความรักของฉันเป็นรักแท้

    99.. ฉันรักเธอจนวันตาย

    100.. ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ

    101.. ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น

    108.. คุณจะแต่งงานกับฉันไหม

    999.. ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย
    แต่ถ้าอยากลึกซึ้งกับความรักจริงๆล่ะก็ ฟ้าจะแนะนำว่ามอบดอกคาร์เนขั่นให้คนที่เรารักดีกว่า เพราะว่าดอกนี้ทั้งในและดอกของมันจะเป็นรูปหัวใจหมดเลน>< ดอกคาร์เนชั่นเรียกอีกอย่างนึงว่า พวงชมพูเองล่ะค่ะ




    คาร์เนชั่นค่ะ












    หมดหน้าที่แล้วอ่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งต่อไปนะคะ 
    ปอลอ**หวังคงถูกใจคอลัมภ์พิเศษรับเทศกาลแห่งความรักแบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ



     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×