ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •●★ OuRan High sChooL [Host cLub]★●•

    ลำดับตอนที่ #22 : [สาระ กับ ความรัก] มาดูวันเกิดของคุณกับความรักกัน>

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      1
      1 ม.ค. 53


    S u n d a y

                เป็นคนชอบเสี่ยงกล้าได้กล้าเสีย เช่นเดียวกันกับในเรื่องของความรัก เมื่อหลงรักใครแล้วจะตามติดตื้อให้สำเร็จจนได้ เป็นคนรักสนุก ชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ ไม่เรียบง่ายหรือเชยจนเกินไป หรือก็ไม่ห้าวสุดสุดเกินไปก็ไม่เอา เป็นคนมีเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความสุขใจทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ใครเห็นใครก็ชอบ แต่ก็มีนิสัยที่ค่อนข้างดื้อรั้นและหัวเแข็ง ซึ่งบางครั้งทำให้ไม่ยอมประนีประนอมกันบ้าง ทำให้ความรักต้องสิ้นสุดลงไปเพราะมีทิฐิมานะ เป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้ทีเดียวและมีความโรแมนติก ชอบที่จะได้พบคนใหม่ๆที่ทำให้รู้สึกท้าทายดี คนเกิดวันนี้จะมีดวงความรักค่อนข้างดี ถ้าคนรักเข้าใจถึง ความใจร้อนไปบ้างของคุณ ก็จะสามารถคบกันได้นานเลยทีเดียว

     
    M o n d a y

                คนเกิดวันจันทร์เป็นคนเจ้าชู้แบบเงียบๆ ไม่แสดงออกเด่นชัดเหมือนชาววันอาทิตย์ มักจะแอบโปรยเสน่ห์ให้ใครต่อใครหลงใหลอยู่เสมอ ด้วยความที่เป็นคนน่ารักอ่อนโยน สุภาพ อีกทั้งยังฉลาดเฉลียว รอบรู้ไปเกือบทุกเรื่อง แถมยังเข้าอกเข้าใจผู้อื่นมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วย ความจริงคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนที่ดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน แต่จะค่อยๆแสดงออกมาเมื่อคบกันแล้ว ต้องการให้คนมาเอาอกเอาใจด้วย รักแท้ของคนวันจันทร์มักจะเกิดกับคนที่ถ้าไม่แตกต่างกันที่อายุมากๆ แล้วก็อาจจะมีฐานะที่แตกต่างกันอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้ต้องอดทนและฝ่าฟันเหมือนรักแท้ในหนังสุดโรแมนติกนั่นเลยทีเดียว แต่ว่าคนวันจันทร์นี้มักจะสุขสมหวังเสมอในเรื่องความรักถ้าดูแลหัวใจตัวเองให้ดี ไม่วอกแวกไปไหน ก็จะมีคู่รักที่คบกันเนิ่นนานจนเพื่อนๆอิจฉาเสมอนั่นแหละ

     
    T u e s d a y

                คนเกิดวันอังคารเป็นคนที่มีดวงความรักค่อนข้างดีทีเดียว จะพบคู่รักแท้ๆที่คบกันอยู่กันไป อย่างหวานชื่นและสมหวัง อาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้ไปสักนิด แต่จริงๆแล้วเป็นแค่ความรู้สึกนึกสนุกเท่านั้น ไม่ได้เป็นนิสัยถ้าเจอะเจอคนหน้าตาดีหรือบุคลิกถูกใจ ก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่นแต่จะไม่ใช่คนที่จะตีสนิท ไม่รู้จักในทันดีทันใด เป็นคนมีนิสัยใจร้อนวู่วาม และตรงไปตรงมาจนไม่น่าเข้าใกล้ แต่ก็มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากทีเดียว เมื่อคนวันอังคารตกหลุมรักใครแล้ว จะติดตามคอยอยู่ใกล้อย่างตั้งใจ ไม่มีวันจีบเล่นๆแบบเด็กๆแน่นอน เป็นคนที่แข็งนอกแต่ข้างใจอ่อนโยน ใจดี แต่ปากแข็งเมื่อทำผิดมักจะไม่ค่อยยอมง้อทั้งที่ในใจอยากจะง้อใจจะขาด ดวงความรักของคนวันอังคารจะมีปัญหาก็อยู่ที่เรื่องของอารมณ์เท่านั้น ต้องควบคุมอารมณ์ให้อยู่หรือเลือกคู่ที่เป็น คนใจเย็นสุดสุด ก็จะมีรักที่ยั่งยืนยากที่จะแตกร้าวได้

     
    W e d n e s d a y 

                คนเกิดวันพุธเป็นคนช่างคิดช่างตรึกตรอง รอบคอบทุกเรื่องราวรวมทั้งในเรื่องของความรักที่คุณจะต้องมั่นใจเสียก่อน ที่จะตกลงปลงใจกับใคร เป็นคนที่ต้องการความรักที่ลึกซึ้งไม่ใช่ความรักเพื่อให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น เสน่ห์ของชาวพุธอยู่ที่การพูดจาที่น่ารักสุภาพทำให้ใครต่อใครชื่นชอบรักสนุก และยังเป็นคนฉลาดมีไหวพริบดีอีกด้วย คนเกิดวันพุธมักจะมีความรักแบบที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อนแล้วค่อยผูกพัน กันมาเป็นความรักแท้ที่เต็มไปด้วยการเข้าอกเข้าใจกัน รู้จักกันดีมาก เคารพอิสระและเวลาส่วนตัวซึ่งกันและกัน คนเกิดวันพุธไม่ชอบคนที่ดูดีอย่างเดียวแต่คุยกันไม่รู้เรื่องที่มีทัศนคติแตก ต่างกันอย่างลิบลับ เขาจะต้องเป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิดและคนรักในขณะเดียวกัน

     
    T h u r s d a y

                คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนมีความโอบอ้อมอารี มีน้ำใจต่อผู้คน มีสติปัญญาดีเป็นที่ยอมรับและชื่นชม เป็นคนรักใครก็รักจริง เกลียดจริงไม่เสแสร้งแกล้งคบกันไปก่อน ดวงความรักค่อนข้างเรียบง่ายไม่โลดโผนโจนทะยาน มีความน่ารักอยู่ที่ความสดใส เปิดเผย และมีความมุ่งมั่นสู่จุดหมายไม่เลื่อนลอยไร้สาระเป็นคนไม่เจ้าชู้ คบเผื่อเลือกไม่เป็น ถ้ารักใครก็จะซื่อสัตย์ไม่คิดนอกใจ หากต้องมีผิดหวังเรื่องความรักก็จะเป็นเพราะการมองโลกในแง่ดีจนเกินไป หรือคิดไปเองว่าใครคนนั้นมีใจด้วย แต่เมื่อผิดหวังก็ไม่ปล่อยให้ตนจมปลักกับความเจ็บปวด จะพยายามทุ่มเทในเรื่องที่ตนสนใจที่มีประโยชน์ให้ลืมความเจ็บปวดนั้น คนวันพฤหัสนี้ชอบคนที่เรียบง่าย มีนิสัยความชอบคล้ายๆ กัน ไม่หรูหราฟุ่มเฟือยจนเกินไป

     
    F r i d a y

                คนเกิดวันศุกร์จะมีเรื่องราวของความรักๆใคร่ๆประจำหัวใจอยู่เสมอ เป็นคนรักสวยรักงามดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เมื่อรักใครชอบใครแล้ว ก็จะเอาอกเอาใจดูแลเป็นอย่างดี เรียกว่าทุ่มจนสุดหัวใจเลยทีเดียว แต่ก็ต้องการการตอบสนองอย่างเดียวกันจากคนรักด้วย ไม่ฉะนั้นจะรู้สึกน้อยใจมาก เสน่ห์ของคนวันศุกร์อยู่ที่ความอ่อนหวาน เป็นคนใจกว้างและซื่อตรง บางครั้งออกจะขี้ระแวงคนรักจนเกินเหตุไปด้วยซ้ำ ดวงความรักของคนเกิดวันนี้ ค่อนข้างอาภัพ ทั้งๆที่มีคนมารักชอบจริงใจอยู่มากมาย แต่ก็มักจะจบลงเพราะ ความไม่มีเหตุผลและเจ้าอารมณ์ของคุณอยู่นั่นเอง บางคนที่ถึงจะมีรักหวานแสนซึ้ง เพียงใดแต่กลับต้องลาร้างกันทั้งๆ ที่ยังรักกันมาก บางคนก็อาจจะมีความสัมพันธ์ รักที่ยั่งยืนอบอุ่น แต่อาจไม่ใช่คนที่คุณรักอย่างหัวปักหัวปำมาก่อน เป็นคนที่มีดวงความรักพิเศษไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

     
    S a t u r d a y

                คนเกิดวันเสาร์เป็นคนโชคดีในด้านความรัก ไม่ค่อยจะมีปัญหาให้ต้องปวดใจเหมือนคนเกิดวันอื่นๆ เนื่องจากเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวหนักแน่น เมื่อคบกับใครก็จะมีคนคนนั้นอยู่คนเดียว เมื่อเลิกแล้วถึงจะเริ่มมีรักใหม่ เป็นคนที่ดูสุขุมมีระเบียบ แต่ก็เป็นคนดื้อรั้นไม่เบา มีความเจ้าชู้แบบเงียบๆคือแค่มองและส่งยิ้มไปบ้าง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เป็นประเภทขอแอบรักแอบชื่นชมอยู่ไกลๆ มากกว่า คนวันเสาร์เป็นคนที่ทระนง อดทนและมีความมุ่งมั่น

     
    t em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×