ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR] Stone of earth [yaoi/normal]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & A p p l i c a t i o n

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      2
      12 มี.ค. 61



    Detail

    ศิลาโลกาคือศิลาที่หลอมรวมพลังอันมหาศาลของโลกนี้ไว้ ทั้งพลังจากท้องฟ้า ผืนดิน ผืนน้ำ และใต้พิภพ พลังมหาศาลเป็นดั่งดาบสองคมหากถูกนำไปใช้ในทางที่ไม่ดีก็จะก่อให้เกิดหายนะได้ศิลาโลกาจึงถูกเก็บรักษาไว้โดยชนเผ่าคริย่าเป็นเวลาเกือบพันปี จนกระทั่งชนเผ่าถูกโจมตีโดยคนกลุ่มหนึ่งที่หวังจะครอบครองพลังของศิลาโลกาและขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของโลกนี้ หัวหน้าเผ่าคริย่าจึงได้ทำการแยกชิ้นส่วนของศิลาโลกาออก พลังของศิลาก็ถูกแบ่งออกไปจากโลกสู่ ท้องฟ้า น้ำ ดิน และใต้พิภพ และถูกแบ่งย่อยอีกครั้งกลายเป็นพลังย่อยต่างๆ อาทิ จากท้องฟ้า สู่ ดวงดาวและดวงจันทร์ หลังจากศิลาถูกแบ่งพลังแล้วมันก็ถูกส่งไปซ่อนไว้ทั่วทุกมุมของโลก

    บัดนี้เศษเสี้ยวของศิลาโลกาบางชิ้นได้มอบพลังให้กับผู้ครอบครอง บางคนได้มาเพราะความบังเอิญบ้างได้มาเพราะความตั้งใจแต่เหนือสิ่งอื่นใดกลุ่มคนที่บุกโจมตีชนเผ่าคริย่ายังคงตามหาเศษเสี้ยวของศิลาโลกาเพื่อรวบรวมพลังนั้นให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียวพวกเขาต้องการที่จะแย่งชิงเศษเสี้ยวศิลาจะผู้ที่ครอบครองทั้งหมด..แม้จะต้องฆ่าผู้ครอบครองก็ตาม

     

    สวัสดีค่า~ เราชื่อเนียค่ะเปิดเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย เรื่องนี้ลูกสาวและลูกชาย ของทุกท่านจะมีพลังวิเศษค่ะ โดยเงื่อนไขการสมัครก็ตามด้านล่างเลยค่ะ~

    *เนียจะยังไม่บอกคู่ของแต่ละคนนะค่ะ คอยลุ้นเอาทีหลังนะ (ฮา)

    เนื่อเรื่องจะไม่ไปทางต่อสู้ซะส่วนมากเพราะส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เรื่องราวความรักระหว่างพระเอกและลูกๆๆของท่านค่ะ ในเรื่องนี้พวกสึนะจะยังคงเป็นมาเฟียเช่นเดิมแต่ก็นั่นแหละค่ะไม่ค่อยได้เห็นฉากต่อสู้หรอกสำหรับคนที่หวังว่าจะมีฉากต่อสู้เยอะๆก็ขออภัยด้วยนะค่ะ

     

    Characters

     

    Stone of moon | เขาและเธอคนนี้ได้รับพลังมาจากศิลาดวงจันทร์ นั่นจำทำให้ผู้รับพลังสามารถมองเห็น สื่อสารรวมถึงยืมพลังจากวิญญาณหรือปีศาจได้หากพวกเขายินยอม เขาและเธอคนนี้มีนิสัยเงียบขรึมติดจะเฉยชา ขี้รำคาญและมีความเกรี้ยวกราดนิดๆ ถ้าไม่ใช่คนที่สนิทด้วยจะไม่แสดงด้านที่อ่อนโยนให้เห็น เขาและเธอสนิทกับผู้ได้รับพลังจากศิลาดวงดาวและดูเหมือนผู้ได้รับพลังจากศิลาดวงดาวจะเป็นคนเดียวที่ทำให้เขาหรือเธอใจอ่อนได้ ไม่มีดวงเรื่องความรักเคยมีคนรักหลายคนแต่ก็ต้องเลิกกันตลอดและจบไม่สวยเสมอ ที่เหลือยำมาได้เลยค่ะ ส่วนของประวัติพูดถึงเรื่องอดีตคนรักที่เลิกราด้วยนะค่ะ

    *อายุ23-25

     

    Stone of star เขาหรือเธอได้รับพลังจากศิลาดวงดาวทำให้สามารถมองเห็นอนาคตได้แต่เขากลับไม่สามารถมองเห็นอนาคตที่เกี่ยวกับตัวเอง และจะมองเห็นอนาคตที่เกี่ยวของกับผู้รับพลังจากศิลาได้เพียงเลือนลางเท่านั้น เขาหรือเธอมีนิสัยร่าเริง ขีแกล้ง แต่จะจริงจังเมื่อเป็นเวลางาน ไม่มีภูมิต้านทานเรื่องความรักถ้าโดนจีบก็จะหน้าแดงได้ง่ายๆ ประสบการณ์เรื่องความรักเป็นศูนย์เช่นเดียวกัน ที่เหลือยำได้เลยค่ะ

    *อายุ23-25

    *อาชีพนักทำนาย

    Stone of forest | เขาหรือเธอคนนี้ได้รับพลังจากศิลาผืนป่าทำให้สามารถใช้พลังของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้ เขาหรือเธอคนนี้มีนิสัยเจ้าเล่ห์ ชอบตีหน้ายิ้มเหมือนสุนัขจิ้งจอก หน้าเงินและเซียพนัน เก่งรอบด้านเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะ ไม่ค่อยใส่ใจสนใจคนอื่น คนที่เขาหรือเธอไว้หน้าเห็นทีจะมีแค่ผู้ได้รับพลังจสกศิลาดวงดาวและดวงจันทร์เท่านั้น เมื่อใช้พลังจะมีรูปลักษณ์เหมือนจิ้งจอกเก้าหางในตำนานนั่นจึงเป็นแผลใจของเขาเพราะคนส่วนใหญ่เมื่อเห็นเขาหรือเธอในร่างนี้จะหวาดกลัวอย่างมาก

    *อายุ20~25

    *เป็นหมอ

    *ย้ายออกมาอยู่คนเดียวเพราะไม่ลงรอยกับที่บ้านและที่บ้านรวยมาก(ก ไก่ล้านตัว)

     

    Stone of sun | เขาหรือเธอคนนี้ได้รับพลังจากศิลาอาทิตย์มีพลังในการรักษาเยียวยาค่ะ ส่วนนิสัยกับประวัติก็ฟรีสไตล์เลยค่ะ~

    *อายุ 19 - 26

     

    Stone of water | เขาหรือเธอคนนี้ได้รับพลังจากศิลาน้ำทำให้สามารถรู้ได้ว่าใครกำลังจะตายหรือก็คือมองเห็นชะตาชีวิตรได้นั่นเอง คนนี้ขอประวัติดราม่าๆหน่อยนะค่ะที่เหลือฟรีไตล์เลย

    *อายุ 19-22

     

    Rules

    1.ส่งในหน้านี้เท่านั้นนะค่ะ

    2ส่งเป็นLinkหรือGoogle doc. เท่านั้นนะค่ะ

    3.หนึ่งคนส่งได้ไม่จำกัดจำนวนค่ะ

    4เรารับตัวละครรีไซเคิลค่ะแต่ถ้าติดเรื่องอื่นแล้วไม่รับนะค่ะ

    5.ห้ามก๊อปปี้ตัวละครของคนอื่นมาเด็ดขาดนะค่ะ!

    6.จะเป็นลูกสาวหรือลูกชายก็ได้นะค่ะ

    7อย่าลืมลบวงเลบออกนะค่ะ

     

      





    A p p l i c a t i o n




    [เมจอนิเมะสวยๆเลยค่ะไม่เอาภาพตัดอนิเมะหรือการ์ดนะค่ะ]



    " วลีเด็ดๆที่บ่งบอกถึงลูกของท่านค่ะ!! "

     



    ชื่อ : TH I EN



    ชื่อเล่น : TH I EN

     

    เพศ : (ในกรณีที่เป็นเพศชายใส่มาด้วยนะค่ะว่ารุกหรือรับ)

     

    พลัง : (เขียนตัวหนาๆมาเลยนะค่ะ)



    อายุ : (ตามที่กำหนดไว้ด้่นบนเลยค่า~)



    ลักษณะภายนอก :



    ลักษณะนิสัย : (ยิ่งละเอียดยิ่งดีค่ะเราชอบ55)



    ประวัติ : 



    สิ่งที่ชอบ / เกลียด : 



    สิ่งที่แพ้ :



    สิ่งที่กลัว : 



    ลักษณะการพูดจา : (ใส่ตัวอย่างประโยคด้วยนะค่ะ)



    เพิ่มเติม :




     

     

    T A L K      W I T H      C H A R A C T E R

     

    (สวมบทบาทเป็นลูกของท่านได้เลยค่ะ โอ๊ะ อย่าลืมลบวงเล็บนี้ออกนะค่ะ)

    สวัสดีเรามีนามว่าจีอาเป็นจิตวิญญาณที่อยู่ภายในศิลาโลกานี้ เจ้าล่ะมีนามว่าอะไร?”หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีดำเงางามถึงกลางหลังเอ่ยถามขณะถอดมองมายังผู้มาใหม่

    ::

    เป็นชื่อที่เหมาะกับเจ้านะ (ชื่อลูกของท่าน)เจ้าพอจะสละเวลาตอบคำถามของข้าได้หรือไม่จีอาขยับยิ้มอ่อนโยน

    ::

    ขอบคุณ..ถ้าเช่นนั้น คำถามแรกของเราหากเจ้าสามารถ(พลังวิเศษของลูกท่าน)ได้ ท่านจะใช้มันเพื่ออะไร?”

    ::

    งั้นหรือ คำถามต่อไปหากเจ้าสามารถแข็งแกร่งและมีอำนาจกว่าใครเพียงแต่..”จีอาประสานมือไว้บนตักดวงตาสีน้ำเงินสบตากับอีกฝ่ายนิ่ง “เจ้าต้องเข่นฆ่าผู้คนนับไม่ท่วนเจ้าจะยังต้องการพลังนั้นหรือไม่

    ::

    เพราะเหตุใดเจ้าจึงคิดเช่นนั้น?”

    ::

    ขอบคุณสำหรับคำตอบ ถึงเวลาที่เราต้องจากกันแล้ว..ขอให้เจ้าโชคดี

    ::





    T A L K      W I T H      W R I T E R

    สวัสดีค่า~ เราเนียค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ

    ::

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอค่ะ

    ::

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราไหมค่ะ

    ::

    ถ้าเราแต่งหลุดคาแรคเตอร์อย่าฆ่าเราเลยนะค่ะ555

    ::

    ขอให้โชคดีนะค่ะ><

    ::

     

    ขอบคุณทุกท่านที่มาสมัครค่ะ

      

     


    B
    E
    R
    L
    I
    N

     

    B
    E
    R
    L
    I
    N

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×