Assassination Classroom [ Karma x Nagisa ] : ชุลมุนวุ่นรักกับยัยใส่ซื่อ - นิยาย Assassination Classroom [ Karma x Nagisa ] : ชุลมุนวุ่นรักกับยัยใส่ซื่อ : Dek-D.com - Writer
×

    Assassination Classroom [ Karma x Nagisa ] : ชุลมุนวุ่นรักกับยัยใส่ซื่อ

    จะทำอย่างไรเมื่อห้องEถูกยุบลง!! แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับนักเรียนจากห้องEที่จะต้องย้ายไปเรียนต่อปี3ที่อาคารเรียนหลัก , ไม่ทันที่จะได้เริ่มเรียนก็โดนสมเพศซะแล้วละ ฮ่ะ ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    8.1K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    344
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 62 / 20:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัดดีค่ะ กลับมาพร้อมกับ Fic คารุนางิ เรื่อง Ansatsu Kyouxsu , จะเริ่มอัพลงวันที่ 25 ธันวาคมค่ะ เวลายังไม่แน่นอนแต่จะอัพลงทุก ๆ วันเสาร์ ซึ่งคร่าว ๆ ว่าน่าจะมี 11-12 ตอน อันนี้ยังไม่แน่ใจ อยากจะบอกว่าเป็นFic ที่แต่งขึ้นมานานแล้ว(ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ._.") เพราะด้วยความขี้เกียจของเราเลยทำให้ใช่เวลาแต่งนาน(ม๊ากมาก) จนมีครั้งนึงคิดจะลบนิยายออกเพราะขี้เกียจแต่งแต่พอมานึกย้อนดูอีกทีกับเนื้อเรื่องที่เราตั้งใจแต่งขึ้นมารวมถึงฉาก NC ที่ไม่ใช่ว่าเขียนง่ายๆ เลยกู้คืนมาก่อนแล้วดองไว้อีกที. จนมาถึงกลางเดือนธันวาคม , ตอนนั้นรู้สึกว่าเรายังไม่ได้แตะนิยายเลย รวมถึงเมื่อก่อนตอนที่สร้างฟิคนี้ขึ้นมาใหม่ๆ ตั้งเป้าไว้จะอัพลงตอนไหนก็ได้แต่ขอให้ได้ลงภายในปีนี้ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราควรจะทำในสิ่งที่เราเคยพูดเอาไว้เลยกลับมาแต่งอีกครั้งนึงซึ่งก็ทุ่มเทเหมือนกันแต่สไตล์เวลาเขียนอาจจะไม่เหมือนเดิมแล้วก็ได้เพราะพึ่งมาเขียนใหม่อีกทีแล้วไม่ได้อ่านนิยายมานานมากๆ จะพยายามแต่งให้เร็วที่สุดและจะอัพลงวันเกิดของคารุมะให้ได้ค่ะ , แต่ถ้าไม่ทันจริงๆก็คงต้องเลื่อนออกไปก่อน ต้องขอโทษใน ณ ที่นี่ด้วยคะ ส่วนตัวเรื่อง , เราอยากลงเปลี่ยนแนวดู , ซึ่งนิยายส่วนมากของเรื่องนี้จะให้นางิสะเป็นผู้ชาย(Yaoi) แต่เรื่องนี้เราเลือกให้นางิสะเป็นผู้หญิงซึ่งมันก็ไม่ได้แตกต่างจากตัวเดิมสักเท่าไหร่แค่นางิสะในเรื่องนี้จะใช้เวลาอยู่กับคายาโนะมากกว่าคารุมะ ส่วนเรื่องเทรนด์ของเรื่องคารุนางิ เราไม่สนว่าจะมีคนอ่านน้อยกว่าหรือคนติดตามน้อยกว่าเรื่องแรก เราแค่อยากแต่งให้คนได้อ่านแค่นั้นค่ะ ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องด้วยนะค่ะ (^O^!!)

    ป.ล. บางตอนอาจจะยาวบางตอนอาจจะสั้นก็ขอโทษแล้วกัน 
    ป.ล. ถ้าหากอัพวันที่ 25 ไม่ทันจริง ๆ ก็คงจะลงวันที่ 30 ไปเลย
    ป.ล. ช่วยคอมเม้นมาด้วยนะ เราจะได้รู้ว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน ^^
    ป.ล. ภาษาไทยเราไม่ค่อยเก่งซึ่งบางครั้งเราอาจจะสับสนระหว่างคำว่า "คะ" กับ "ค่ะ" , "นี่" กับ "นี้" ช่วยบอกด้วยนะ เราจะได้แก้ อิอิ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น