ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] DAELO 1 2 3 กูรักมึงว่ะ!

    ลำดับตอนที่ #4 : CHP.3

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 56


     
    CHP.3
     
     
    ใช่เลยๆ เจอไอ 2 คนเมื่อเช้าอีกแล้ววววว!! พวกเราสองคนมองหน้ากันทันที รู้ดีว่าต่อจากนี้ต้องทำอะไรเพื่อหนีมัน ตายๆ วันนี้คือวันซวยของผมใช่มั้ย?! =[]= ไม่อยากจะเดินผ่านซักเท่าไร แต่ที่ยืนมันคือหน้าห้องที่ผมกับจงออบต้องเข้าไปเรียนห่างจากประตูห้องไปเยอะอยู่ ย่องๆเบาก่อนแหละกัน จังหวะที่ผมกับจงออบกำลังย่องๆเข้าประตูห้องนั้น มันหันกันมาพอดี
     
    "อ๊ากกกกก!!!!"ผมสะดุ้งโหยงที่อยู่ๆแดฮยอนก็หันมา หงายหลังเลยซิฮะ
    "เฮ้ยยยยยยยย!!"แดฮยอนกับยองแจก็ไม่ต่างกันทำหน้าไม่เคยเห็นคนหล่อเรอะฮะ (ยังจะมีเวลามาเล่นอีก?)
     
    โครม! ปึก ! 
     
    ล้มแล้วทำไมไม่เจ็บว่ะ นุ่มนิ่มอีกต่างหาก =*= 
     
    "ไอโล่! มึงรีบลุกเลยยย!! กูหนัก เจ็บก้นกบด้วย อ๊ากกกกก!!!"จงออบมันไม่เคยพูดอย่างนี้กับผมเลยนะ มันว่าผมอ่ะ ผมทำอะไรให้มัน แค่ทับมันเอง - - เอาเป็นว่าผมต้องรีบลุกก่อนที่มันจะยันผมลุกนะ สงสัยจะเจ็บหนักจริงๆดูจากหน้ามันแล้ว5555555 ไอสองคนก็แทนที่จะช่วยผมกับจงออบก็แม่มยืนอึ้งไม่เลิก 
     
    .......................
     
    "อุ้ยยย!~ T^T ช่วยดึงหน่อยดิ"จงออบยื่นมือขอความช่วยเหลือจากยองแจ ยองแจยื่นมือเข้าไปจับมือเล็กนั้นไว้ แล้วออกแรงดึงแต่เพราะจงออบขืนตัวไว้แล้วจงใจออกแรกกระฉากแขนของยองแจ ร่างสูงที่ไม่ได้ตั้งตัวจึงล้มไปอีกคน ตอนล้มลงไปยองแจไม่ทันระวังเลยทำให้มือรับน้ำหนักของตัวเองเต็มที่
     
    กร๊อกก~
    "โอ๊ยยยย!! มือฉัน"ยองแจที่ล้มลงไปกุมข้อมือข้างซ้ายของตัวเองของหน้าตาเหยเก จงออบแอบหัวเราะอยู่ในใจ ยองแจที่นั่งอยู่ที่พื้นกุมข้อมือที่เริ่มบวมค่อบๆดันตัวลุกขึ้น จงออบที่เห็นข้อมืออีกคนเริ่มบวมอย่างหนักก็ตกใจรีบเช้าไปดูข้อมือออีกฝ่าย
    "เหร้ยยย~ นายเป็นไรมากรึปล่าว"เข้าไปพยุงอีกฝ่ายให้ลุกขึ้น สีหน้ายองแจไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ เพราะอาการเจ็บแปลบๆที่เก็บขึ้น
    "เป็นไรมึง?"แดฮยอนรีบถามอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ
    "ขอโทษนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจให้นายเจ็บตัว"จงออบเอ่ยขอโทษออกมาอย่างรู้สึกผิดจับใจเพนาะความคิดพิลึกของเค้าแท้ๆอีกคนเลยต้องมาเจ็บตัวแบบนี้
    "อ่า...ไม่เป็นไรมากหรอก^^"ยองแจตอบเพื่อให่อีกฝ่ายสบายใจ ไม่ต้องเป็นห่วงเค้ามาก แต่หน้าของยองแจเริ่มซีดจนเพื่อนๆเริ่มเป๋นห่วง
    "พาไปห้องพยาบาลเร็ว"เจลโล่เสนอด้วยความเป็นห่วง
    "เดี๋ยวกูไปขออนุญาตอาจารย์ให้"
    "ฉันจะพายองแจไปห้องพยาบาลเองนะ ฉันไม่น่สแกล้งยองแจเลย ขอโทษจริงๆนะ"เอ่ยบอกขอโทษร่างสูงอรกครั้งด้วยสีหน้าสำนึกผิด 'หนูขอโทดดดดดดด!!~'
    "ไม่เป็นไรจริงๆ^^ แค่นี้จิ๊บๆหน่า"
    แล้วจงออบก็รีบพยุงร่างสูงของยองแจไปที่ห้องพยาบาลตามทางที่ยองแจบอกทางให้ ทิ้งคนสองคนไว้เบื้องหลังกับความคิดแปลกที่ผุดขึ้นมาในหัวว่า 
     
    'สองคนนี้ชักจะแปลกๆล่ะ'
     
    "สวัสดีอีกครั้ง เจอกันอีกแล้วนะ จุนฮงที่รัก ❤"แดฮยอนยิ้มหวานทักทายเจลโล่ของเป็นทางการ
    "เอ่อ....หวัดดี"เจลโล่ทำหน้าเลิกหลั่กแต่ก็ทักทายกลับ
    "สงสัยว่าจะเป็นพรมลิขิตจริงๆที่ทำให้เราได่พบกัน~ รักกัน~"มันมาเป็นเพลงอีกแล้ววว!! =[]=
    ".........."อึ้ง แดกจุดแปบ
     
    "พวกนายอยู่ห้องนี้หรอ?555555555"รีบเปลี่ยนเรื่องคุยอย่างรวดเร็ว ผมถามอย่างหัวเสียนิดๆหวังว่าพวกนี้คงจะไม่ได้อยู่ห้องนี้นะ มันคงจะบังเอิญเกินไป แดฮยอนยิ้มนิดๆเหมือนจะดีใจอะไรอยู่ หน้าตาแดฮยอนตอนนี้โคตรฮาอ่ะ ผมพยายามจะพูดคุยเป็นปกติ พยายามไม่มองหน้านะ แต่มันอดไม่ได้จริงๆเลย
    "นายหัวเราะอะไร? มีอะไร? บอกมานะ!"
    "หนะ หน้า5555555"พูดไปกระตุกไปด้วย เพราะยังขำไม่เลิก
    "อ๊ากกกก!!! รับไม่ได้! =[]= ไปห้องน้ำกันเหอะ!! อาจารย์ครับผมขออนุญาตไปห้องน้ำแปบแล้วก็ ยองแจไปห้องพยาบาลนะครับ!!"แดฮยอนตะโกนพูดเองเออเองเสร็จสรรพ ก็ลากเจลโล่ไปห้องน้ำทันที โดยที่ยังไม่ฟังว่าอาจารย์อนุญาตรึป่าวและไม่ถามเจลโล่ยืนงงขำไม่เลิกเลย
     
    ...DAEHYUN...
    อย่าตกใจไปว่าทำไมผมถึงได้รีบไปห้องน้ำขนาดนั้นนะ ผมพึ่งนึกได้ว่าหน้าผมยังมีรอยลิปสติกที่เจ๊โหดแกเขียนไว้บนหน้าเต็มเลย... - - ผมอายเจลโล่นะครับ แบบว่าผมต้องการรับษาภาพจน์อันแสนจะเพอร์เฟคของตัวเองไว้นะ เพราะปกติแทบจะไม่มี =____________= (ย้ำตัวเองทำไม?) ผมว่าผมหลงรักนางฟ้าเจลโล่เข้าแล้วล่ะ!! >.,< เขิลอ่ะ! มุ้งมิ้ง คิคิ ต่อๆตอนนี้ผมกำลังลากเจลโล่ไปห้องน้ำแหละ แบบว่าแขนเจลโล่นุ่มนิ่มมากอ่า..... อยากจะเอาไปนอนกอดด้วย~(บ้า!=*=) เวลานี้ทุกคนก็เรียนหนังสือกันใช่ป่ะล่ะ แล้วแบบผมพาเจลโล่ไปห้องน้ำ. ไม่มีคน อยู่กันสองต่อสอง อั๊ยย่ะ?!! แค่คิดก็เกิดอาการ....(หื่น)
     
    'ห้องน้ำชาย'
    "เมื่อไหร่จะปล่อยแขนฉันซักที?"เจลโล่พูดกับผมแล้วเหล่มองไปที่มือที่ผมจับแขนเจลโล่อยู่
    "อุ๊ย! เอ้ย! ลืม โทษที แหะๆ พอดีรีบอ่ะครับ"หลังจากนี้ผมจะเริ่มพูดเพราะพริ้งล้ะ แม้จะกระดากปากก็ตามทีเหอะ =*= แต่เพื่อนางฟ้าเจลโล่ แดแด้ยอมได้เค่อะ!! >[]<
    "ไม่เป็นไร รีบล้างหน้าซิ"
    "โอเค แปปนะครับ"
     
    ล้างๆขัดๆถูๆขยี้ๆตากๆ(อันหลังเริ่มไม่ใช่ล่ะ!- -) เผื่อว่าหน้าจะขาวใสวิ๊งค์ขึ้น?
    "เสร็จล่ะ!"ผมเงยหน้าจากการล้างหน้าเสร็จแล้วหันไปบอกเจลโล่ที่ยืนมองเขม็งผมตลอดเวลาที่ผมล้างหน้า หลงรักผมแล้วแล้วอ้ะดิ้! (คิดเองเออเอง=_________=)
    "ยังไม่หมดเลยนะ"
    "ไหนอ่ะ?"ผมถามแล้วก็เอามือลูบๆหน้าไปด้วย
    "ตรงนั้นอ่ะ! ซ้ายๆ ขวาๆ เฮ้อออออ! มา! เดี๋ยวช่วย"
    "อ่า......"ไม่ทันได้ตั้งตัวเจลโล่ก็ยื่นหน้าเข้าใกล้หน้าผม แล้วยื่นมือมาลูบที่แก้มทั้งสองของผม หลังจากลูบเสร็จเจลโล่ก็ยังคงค้างมือไว้ ค่อยๆจ้องตาผม เหมือนจะมีอะไรดึงดูดให้เราทั้งคู่เข้าหากัน ผมจ้องไปที่ดวงตากลมโตของเจลโล่ ดวงตาแบบนี้เหมือนผมเคยเห็นที่ไหนมานะ.....  อีกเพียงแค่ 1 เซนเท่านั้นจมูกของผมก็จะชนกับจมูกเจลโล่แล้ว 
     
    ....................
     
    ขอโทษรีดเดอร์ทุกคนนะ.... TT ที่ปล่อยให้รอนาน.... ตอนนี้มันค่อนข้างครุมเครือนิดๆนะ อาจจะสั้นๆไปนิด ตอนหน้ารับรองว่ามันส์แน่![?] เจอกันใหม่ตอนหน้านะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน >< เม้นให้หน่อยน้าา~ ไรท์เตอร์จะได้รู้ว่ามีคนรอ.... 5555555 จุ๊บุ๊ๆ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×