ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] DAELO 1 2 3 กูรักมึงว่ะ!

    ลำดับตอนที่ #2 : CHP.1

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 56


     
     
    CHP.1

     
    "กูจองคนสูงๆขาวๆ"
    "ได้ข่าวว่า มึงพึ่งจะเจอเค้าครั้งแรกนะ" ยองแจเอ่ยบอกทั้งทียังไม่ละสายตามาจากคนที่กำลังเดินมา

    ป๊าบ !!

    "มึงไม่รู้จักประโยคที่บอกว่า รักแรกพบ เรอะ!"แดฮยอนตะโกนใส่หูเพื่อนของตัวเองสุดเสียง
    "อ่า....... กูว่ากูก็เจอเหมือนกันละ"
     
    สายตาของทั้งคู่เพื่อนสนิทชะงักจ้องมองไปยัง 2 คนที่เข้ามาใหม่ใจจดใจจ่อ การเดินทุกท่วงของชายร่างสูงบางและชายร่างเล็กดูน่าถนุถนอมถูกจับตามองมันดูมีเสน่ห์มากเพราะรอยยิ้มของเจ้าตัวทั้งคู่ที่เดินพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ทั้งสองเพื่อนสนิทไม่สามารถละสายตาได้จริงๆ
     
    "นายน่ะ!"เสียงตะโกนของแดฮยอนตะโกนเรียกคนร่างสูงบางที่กำลังเดินผ่านเค้า

    "ผมหรอ?"คนถูกเรียกหันถามคนที่เรียก นิ้วชี้ตัวเองถามอย่างสงสัยด้วยหน้าตาน่ารักจนแดฮยอนอยากจะขย้ำซะ !! กูเริ่มหื่นล่ะ =.,=

    "ใช่แล้วๆ นายชื่ออะไร อยู่ปีอะไร ห้องอะไร เพื่อนชื่ิออะไร สูงเท่าไร เกิดวันที่เท่าไร พ่อแม่ชื่ออะไร รองเท้าไซส์อะไร"แดฮยอนยิงคำถามรัวใส่อีกคนอย่างรวดเร็ว

    "เอ่อ.......  ผมต้องตอบคำถามหลังๆด้วยหรอ ? =*="

    "โทดทีๆ เผลอพูดมากไปหน่อย ตอบมาแค่ชื่อ ชั้น ห้อง เพื่อนของนายก็พอละ"

    "ทำไมผมต้องตอบหล่ะ? ตอบแล้วได้อะไร?"คนถูกถามกวนตีนใส่อีกคนที่ไม่เข้าใจว่าถามทำไม เราเคยรู้จักกันเรอะ ก็ไม่นะ หรือว่ารู้จัก เอ๊ะยังไง? (มันพล่ามคนเดียว=_=)

    "ถ้านายตอบฉันจะจีบนาย และถ้านายไม่ตอบฉันก็จะจีบนาย"
     
    'ไอสองคนนี้มันคุยกันแบบไม่สนใจเลยว่ามีอีกสองคนที่ยืนหัวโด่ตรงนี้เลยเรอะ!!'ยองแจพึมพำอยู่ในใจแต่ก็อะไรไม่ได้ เดี๋ยวโดนไอดำมันถีบเอา ชีวิตกูมีเพื่อนอย่างมัน ช่างน่า

    สงสารนัก แต่ก็ดีที่ได้ยืนข้างๆคนตัวเล็กข้างๆนี่ ยองแจแอบเหล่มองป้ายชื่อของคนตัวเล็ก 'มุน จงออบ' ชื่อแม่มเหมาะกับหน้าตาจริงๆซะนี่กระไร คนหล่อฉลาดก็งี้ไม่ต้องถามเจ้า

    ตัวก็รู้แล้วว่าชื่อไร ไม่เหมือนไอ้แด้มันไม่ได้หลอกถามแต่งมันแมร่งถามตรงๆ กูโคตรนับถือในความหน้าด้านของมันจริงๆ
     
    "ผมมีแต่เสียกับเสียนี่หว่า"

    "งั้นก็ตอบมาซะดีๆ"แดฮยอนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ หึหึ

    "มันชื่อ ชเวจุนฮง คนสนิทๆจะเรียกมันว่า เจลโล่ ครับ!  ส่วนผมชื่อ มุนจงออบ ครับ! พวกเราอยู่ปี 2 ห้อง ABC"คนตัวเล็กที่ยืนข้างยองแจชิงตอบก่อนที่เจลโล่จะพูดซะอีก 

    "มึงไปบอกชื่อกับคนแปลกหน้าได้ไง จงออบ!"เจลโล่ที่ตอนแรกอึ้งๆที่เพื่อนของตัวเองบอกชื่อกับคนอื่น ตำหนิเพื่อนสนิทของตัวเองอย่างระเอือม นี่เพื่อนกูมันโง่หรือซื่อนี่?!!

    "อ้าวหรอ กูขอโทด"คนตัวเล็กเอ่ยขอโทดเพื่อนสนิทที่ต่อว่าเค้า

    "อย่าไปว่าจงออบเลยนะ ฉันชื่อ จองแดฮยอน ส่วนคนนั้นชื่อ ยูยองแจ เราสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก รู้จักกันมาตั้งแต่เกิดแหละ พวกเราอยู่ปี 2 ห้อง ABC เหมือนกัน สงสัย

    คงจะเป็นพรมลิขิตที่ทำให้เราได้มาเจอกัน~ เขิลหวะ! >.,<"

    "ใครถาม? จงออบ! ไอดำนี่พูดมากเป็นบ้า!"เจลโล่บอกจงออบที่ยืนอยู่ข้างหลัง เหมือนไอดำนี่มันจะเป็นบ้าเอามาก

    "อย่าไปว่าแดฮยอนอย่างนั้นซิ พูดเยอะๆน่ารักดีออกกกก"จงออบพูดแบบนั้นทั้งๆที่หน้าไม่ได้แสดงความจริงใจเลย

    "ที่เรียกว่าไอดำนี่ อยากจะสนิทกับเค้ามากใช่ป้ะล่ะ>.,<"

    "ไอแด้! กูว่ามันเริ่มบ้าล่ะ ไปเรียนได้ล่ะมึง=______________= ยองแจจะไม่ทนอีกต่อไป ปล่อยให้กูพูดไม่กี่ประโยค กูน้อยใจโคตรๆ"เสียงเรียบเอ่ยบอกแดฮยอนที่กำลังบ้า

    เข้าขั้นหนักจนลืมไปว่าใกล้จะได้เวลาเข้าเรียนแล้วรีบลากแดฮยอนไปห้องเรียนทั้งๆทีมันยังดิ้นอยู่ ระหว่างทางเดินไปห้องเรียนมันก็คงไม่เลิกตะโกนชื่อ เจลโล่ๆ!!!! จนคนที่เดิน

    สวนไปมารำคาญ ไอดำมันคงไม่รู้ตัวซินะว่าเสียงของมันสามารถทำร้ายล้างโลกได้(เวอร์) ยองแจสุดจะทน แต่ก็รีบลากไอดำมันถึงห้องก่อนที่อาจารย์จะเข้ามาได้แปบเดียว กูช่าง

    โชคดีจริงๆที่ไม่โดนทำโทษเพราะมันอีก
     
    "มึงไม่อยากให้กูได้กับเจลโล่ใช่มั้ย?!! ถึงได้ลากกูมาแบบนี้"
    "กูว่ามึงหยุดพล่ามได้ละครับ เจลโล่ก็อยู่ห้องเดียวกับเรา เดี๋ยวก็มา"ยองแจบอกแดฮยอนที่ตอนนี้มันบ่นออกมาเป็นภาษาถิ่นของมันละ ยังดีที่กูฉลาดฟังออก คิคิ
    "เออใช่! มึงฉลาดมาก! สมแล้วที่เป็นเพื่อนกับคนหล่อๆแบบกู"แดฮยอนที่พึ่งนึกได้ก็รีบปรับตัวให้ฉลาดตามเพื่อนตัวเอง เหมือนมันด่าตัวเองว่า โง่ =*=
    "เหอๆๆ กูโคตรนับถือในความหน้าด้านของมึงจริงๆ"ยองแจพูดออกไปช้าๆ ให้อีกคนได้ยินชัดๆ
    "มันไม่ได้เรียกว่า หน้าด้าน เวร้ยย อย่างนี้เค้าเรียกว่า กล้าแสดงออก เป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จ! เยส!!"
    "บางทีมึงอาจจะเกิดมาเป็นพระเจ้าแถก็ได้นะ =[]="
     
    "นั่น!!! สองคนนั้นคุยอะไรกัน! จองแดฮยอน! ยูยองแจ!"ชิบหายล่ะ อาจารณ์มาม่ามหาโหดสวดบรมแน่.... 
    "...................."
    "......…………"
    "บอกมาซิว่า เมื่อกี้ฉันพูดอะไร"
    "ไม่รู้ครับ!"เสียงคนทั้งคู่เอ่ยตอบอย่างชัดเจนและพร้อมเพรียงที่สุด รู้สึกว่าครั้งนี้พวกเค้าจะมีความคิดเห็นที่เหมือนกันทั้งคู่
    "คราวนี้ฉันจะลงโทษพวกเธอด้วยรูปแบบไหนดีน้า..."สายตาเจ๊แกนี่ทำร้ายพวกกูได้เลยเค่อะ ตายหยังเขียดแน่!
    "ขัดห้องน้ำมั้ยค่ะ!"นั่นนน! เสียงใคร อย่าให้กูรอดไปนะ 
    "ผมว่าให้ไปร้องเพลงโรงเรียนซักร้อยรอบเลย"
    "ทำความสะอาดห้องสมุดดีกว่าค่ะ!"
    "ไถนาแทนควายครับ!"
    "ไม่นะ ฉันว่าอันนั้นดีกว่า!!"
    "อันนี้แล้ะดีแล้ว!"
    "ไม่ๆ อันนั้น อันนี้ อันนู้น ดีกว่า!!!!!!!!"
     
    เอ่ออออออ.......
    'ทำไมกูรู้สึกว่าเพื่อนทั้งห้องจะรักพวกกูขนาดนี้ อย่าให้พวกกูรอดไปนะ กูเคยไปทำไรให้พวกมึงหว่ะ อย่างน้อยกูแค่หย่อนแมลงสาบในกระเป๋าบางคน แอบเอาชุดวอล์มไปซ่อน แกล้งวาดรูปตัวตลกล้อมัน แค่นี้เอง นี่อย้างน้อยนะนี่ =_____________= 'ทั้งสองคนได้แต่คิดอยู่ในใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เช่นเคย เถียงก็เจอฝ่ามือพฆาตอ่ะดิ้! 
     
    "หยุดดดดดดดด!!!!!!!!!!"เสียงอาจารณ์มาม่านี่สุดยอดมาก เก้าอีสั่น โต็ะเอนจะล้ม ไวท์บอร์ดแถบจะหลุด.....
    "...................."แดกจุดทั้งห้อง
    "ที่พวกเธอเสนอกันมา ครูรู้สึกว่าสองคนนี้จะทำหมดแล้วนะ ครูอยากจะให้สองคนนี้ทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง"
    "นี่พวกเราสองคนทำครบหมดแล้วเรอะ =.,= ไถนาแทนควายกูก็ทำไปแล้วเรอะ กูเก่งจริงๆ"แดฮยอนแอบกระซิบกับยองแจเบาๆ
    "กูก็ว่างั้น=__________="
     
    "ครูจะให้พวกเธอดูแลเด็กใหม่ทั้งสองคนของห้องเราให้ดีที่สุด!จนจบเทอมนี้!!"
    "ไหนเด็กใหม่อ่ะจารย์?"แดฮยอนถามพลางชะเง้อคอหา
    "ตอนนี้คงอยู่ที่ห้องทะเบียนกันอยู่อีกซักพักก็คงจะมา"
    "ครับผม!"ทั้งสองคนตอบรับอย่างพร้อมเพรียง 
    "ไอแด้ มึงว่าเด็กใหม่นี่ใครหว่ะ?"ยองแจถามแดฮยอนเผื่อเพื่อนตัวเองจะรู้ เห็นมันรู้ทุกเรื่อง
    "กูก็ไม่รู้หว่ะ มึงถามเหมือนกูจะรู้ทุกเรื่อง=*="
     
    ...........................
     
     
    ตอนนี้ไรท์เตอร์แต่งออกมาเริ่มเกรียนมากเกินไปล่ะ =.,= เจอกันตอนหน้าน้า~ จะรีบแต่งให้อย่างรวดเร็ว รักรีดเดอร์ทุกคน ??? จ๊วบบบๆๆ เม้นต์วันละนิดจิตใจแจ่มใสนะ555555555555
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×