คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
[FIC B.A.P] DAELO 1 2 3 กูรักมึงว่ะ!
จากวันนั้นเพียงแค่ได้สบตาแค่ 3 วิ ก็ทำให้ได้รู้ว่า อาการตกหลุมรักเป็นยังไง.. ?
สถานที่เกิดเหตุ : โรงอาหาร
“จองแดฮยอน!!!! มึแอบเอาขนมกูไปอีกแล้วใช่มั้ยยย?!!” ยูยองแจตะโกนใส่แดฮยอนสุดเสียง เอาให้คนทั้งโลกได้รู้เลยว่าจองแดฮยอนตะกละแค่ไหน?!!
แจ๊บ แจ๊บ ...
“กูเอาไปแค่นี้ทำเป็นโกธร? =.,=” แดฮยอนถามกลับยองแจด้วยใบหน้าที่กวนส้น.... พลางหยิบขนมเข้าปากไปด้วย
“เชี่ยยยย! แค่นี้เชี่ยอะไร =*= มึงแอบเอาขนมกูไปกี่รอบล่ะ? กูไม่ทันได้กินมึงก็เอาไปหมด”
“หนึ่ง สอง สาม .......... สิบสอง อ่า...กูจำไม่ได้ล่ะ”
“แสรดดดด กูไม่ได้ให้มึงมานั่งนับเลขนะ =________= กูหล่ะเซ็งมีเพื่อนกวนตีนอย่างมึง” ยองแจพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหน่ายอย่างแรง พลางม้องค้อนคนที่นั่งกินขนม
“5555555555 แต่กูโคตรรักมึงอ่ะ >< ปุอึ้ง ปุอึ้ง” แดฮยอนออดอ้อนเพื่อนสนิทด้วยการทำท่าแอ๊บแบ๋วใส่มัน =*= ทำเองเครียดเอง กูทำไปได้ไงหว่ะ เหอๆ
“เออๆ มึงอย่าทำแบบนั้น กูกลัว!!!!!!” ยองแจแถบจะร้องไห้เมื่อเพื่อนตัวเองทำแบบนั้น การยอกล้อของทั้งคู่เป็นจุดสนใจของคนทั้งโรงอาหารมาก
“55555555555 ขำหว่ะๆ มึงฮา กร๊ากกกกๆๆ”
“หยุดหัวเราะเหอะมึง กูอายเค้า” ยองแจสั่งห้ามแดฮยอนที่ตอนนี้ได้ลงไปหัวเราะที่พื้นแล้ว และตอนนี้ทุกสายตาก็มองมาที่พวกเค้า
“5555555555555 โอ..........” ขณะที่แดฮยอนกำลังจะพูดจู่ๆก็หยุด และสายตาก็ไปจดจ่อที่ทางเข้าโรงอาหาร
1
2
3
“เป็นไรมึง?” ยองแจสะกิด่พื่อนตัวเอง และหันไปมองตามยังคนที่เข้าโรงอาหารมาใหม่มี 2 คน
“มึง!” แดฮยอนรีบหันขวับไปเรียกยองแจ
“อะไร”
“กูจองคนสูงๆขาวๆ”
..................................................
เฮลโลวววว…. ฟิคนี้เป็นฟิคเรื่องแรกที่ไรต์เตอร์พยายามแต่งอย่างมาก ดีไม่ดีฝากคอมเมนต์ด้วยน้า จะอัพให้อย่างรวดเร็ว =.,= ทวงฟิคได้ทางทวิตเตอร์เลยนะ @FonKraxy 55555555555555555
ความคิดเห็น