!!! กลัวรัก !!! Fear Love TK/CH/DJ/CS...[2PM YAOI]..จบแล้ว - นิยาย !!! กลัวรัก !!! Fear Love TK/CH/DJ/CS...[2PM YAOI]..จบแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    !!! กลัวรัก !!! Fear Love TK/CH/DJ/CS...[2PM YAOI]..จบแล้ว

    โดย BungYagin

    อย่าน่ะ !!!.......อย่าเข้ามา........ คนสารเลว !!!!!!.........อย่า !!!!!! >> จบแล้วจร้า

    ผู้เข้าชมรวม

    117,209

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    117.2K

    ความคิดเห็น


    20.54K

    คนติดตาม


    342
    จำนวนตอน :  95 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 62 / 11:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     WelCome... 


        

     

     

     
      Taec                +               Khun  

       
       Dong                +                 Jay   


       
      Chan               +                Ho  


        
        Chang             +                Su    




    แต่นแต๊นแต๋น  FIC กลัวรัก Fear Love...

     ขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเน้อ

     มันอาจไม่สมการรอคอย ไม่หนุกเท่าเรื่องแรก

     แต่ก็ขอ 1 อย่าง อ่านแล้วช่วยกันทำมาหากิน 




      เม้นให้กันบ้างน่ะค่ะ  



     
      เพลงหน้าฟิคคือ 

       PLAY - Justin Bieber  



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์ๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกดีอ่ะ ชอบตั้งแต่เริ่มเรื่องเลยแต่เอรู้สึกว่าแทคแข่งรถอ่ะ อยากรู้ว่าแทคมาเป็นครูได้ยังไง แต่เนื้อหาโดยรวมแล้วสนุก น่าติดตามทุกตอนเลยล่ะ เรื่องนี้เมะร้ายทุกคนเลยอ่ะ และดูเหมือนไรเตอร์จะอวยเมะซะด้วยตอนนี้ ให้เมะได้ใจไปก่อนรึป่าว 555++ ชอบตัวละครมาหลายอารมณ์ดี และก็ออกมาทุกคู่คือความคืบหน้าของแต่ละคู่พอๆกันมันเลยน่าอ่าน ดีกว่านา ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกดีอ่ะ ชอบตั้งแต่เริ่มเรื่องเลยแต่เอรู้สึกว่าแทคแข่งรถอ่ะ อยากรู้ว่าแทคมาเป็นครูได้ยังไง แต่เนื้อหาโดยรวมแล้วสนุก น่าติดตามทุกตอนเลยล่ะ เรื่องนี้เมะร้ายทุกคนเลยอ่ะ และดูเหมือนไรเตอร์จะอวยเมะซะด้วยตอนนี้ ให้เมะได้ใจไปก่อนรึป่าว 555++ ชอบตัวละครมาหลายอารมณ์ดี และก็ออกมาทุกคู่คือความคืบหน้าของแต่ละคู่พอๆกันมันเลยน่าอ่าน ดีกว่านานๆโผล่ทีเป็นตัวประกอบ แต่เรื่องนี้โผล่สลับกัน ดีแล้วละค่ะ อิอิ เรื่องภาษาก็เข้าใจง่ายอยู่นะ อาจมีบางคำที่ผิดบ้างแต่ก็เดาได้ อ่าไม่รู้จะบอกอะไรแล้วอ่ะ การอัพของไรเตอร์อัพบ่อยชอบค่ะ อิอิ การอัพบางทีก็เป็นเหมือนซื้อใจรีดเดอร์ด้วยนะ บางทีถ้าค้างนานๆๆ หรือว่าดองไว้ก็เสียความรู้สึกอ่ะนะ เพราะเราก็ยังอนากติดตามต่อ ไรเตอร์แต่งมาสองเรื่องแล้ว และเราว่ามันสนุกทั้งสองเรื่องเลย ว่างๆรวมเล่มก็ดีนะไรเตอร์ อ่าจบแล้วแค่นี้แหละ อิอิ สู้ๆต่อไปจร้าาา   อ่านน้อยลง

    Teezer | 27 ก.ย. 53

    • 19

    • 0

    "รักฟิคเรื่องนี้สุดกำลังจิต"

    (แจ้งลบ)

    ปกติเราก็ไม่เคยอ่าน ฟิค 2pm หรอก แต่พอดีมาเจอเรื่องนี้เข้าพออ่านไปอ่านมา ก็รู้สึกชอบเรื่องนี้มากขึ้น....จนในที่สุดก็ติดง่อมแง่ม แบบว่าไรเตอร์ดำเนินเรื่องได้ดีมากๆๆๆถึงมากที่สุดเลยอ่ะ แล้วแบบคาแลคเตอร์ของตัวละครแต่ละคนก็น่าสนใจจริงๆ เอาเป็นว่ารักฟิคเรื่องนี้แล้วกัน เพอร์เฟอร์เกินคำบรรยาย เจ้าคร๊ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ปกติเราก็ไม่เคยอ่าน ฟิค 2pm หรอก แต่พอดีมาเจอเรื่องนี้เข้าพออ่านไปอ่านมา ก็รู้สึกชอบเรื่องนี้มากขึ้น....จนในที่สุดก็ติดง่อมแง่ม แบบว่าไรเตอร์ดำเนินเรื่องได้ดีมากๆๆๆถึงมากที่สุดเลยอ่ะ แล้วแบบคาแลคเตอร์ของตัวละครแต่ละคนก็น่าสนใจจริงๆ เอาเป็นว่ารักฟิคเรื่องนี้แล้วกัน เพอร์เฟอร์เกินคำบรรยาย เจ้าคร๊ะ   อ่านน้อยลง

    Kawaii Kung | 27 ก.ย. 53

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมาก >_"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งเคยมาอ่านค่า #เพิ่งมาอ่านหลังจากเรื่องจบไป2ปีที่แล้ว =_=' ขอบอกว่าเรื่องนี้เมะร้ายมากกกกกกกกกกกกก !!! โดยเฉพาะชานซองกับอูยอง นอกนั้นเมะระดับปานกลางปกติธรรมดา เคะเรื่องนี้เราชอบพี่คุณกับจุนซูสุดๆอ่า >< เราชอบพาร์ทของชางมินกับจุนซู ชอบตอนวีน 55555555 >O< ฟิคเรื่องนี้สนุกมากค่า !! 55555555555555555 #ชอบผลงานของไรเตอร์ มากเลยน้าคะ (: จุ้บๆ :3 ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งเคยมาอ่านค่า #เพิ่งมาอ่านหลังจากเรื่องจบไป2ปีที่แล้ว =_=' ขอบอกว่าเรื่องนี้เมะร้ายมากกกกกกกกกกกกก !!! โดยเฉพาะชานซองกับอูยอง นอกนั้นเมะระดับปานกลางปกติธรรมดา เคะเรื่องนี้เราชอบพี่คุณกับจุนซูสุดๆอ่า >< เราชอบพาร์ทของชางมินกับจุนซู ชอบตอนวีน 55555555 >O< ฟิคเรื่องนี้สนุกมากค่า !! 55555555555555555 #ชอบผลงานของไรเตอร์ มากเลยน้าคะ (: จุ้บๆ :3   อ่านน้อยลง

    `ไอเเอมทิม. :D | 29 ก.ย. 55

    • 1

    • 0

    "ถึงจะอ่านแล้ว แต่ยังอยากที่จะมาอ่านอีกก"

    (แจ้งลบ)

    ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ รู้สึกว่าไรเตอร์เป็นคนที่แต่งได้แบบโดนใจมากมาย พอจะหวานก็หวานซะ พอจะเศร้าก็อื้อหือ.... ไรเตอร์เจ๋งอ่ะๆ :") จะติดตามต่อไปค่ะๆๆๆ อ๋อๆๆ ที่สำคัญ !!!~ ไรเตอร์จะคอย Up นิยายทุกๆวัน และยังเอาใจใส่รีดเดอร์อีกด้วยยย ปลื้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม Writer Fighting !!!!!!! ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ รู้สึกว่าไรเตอร์เป็นคนที่แต่งได้แบบโดนใจมากมาย พอจะหวานก็หวานซะ พอจะเศร้าก็อื้อหือ.... ไรเตอร์เจ๋งอ่ะๆ :") จะติดตามต่อไปค่ะๆๆๆ อ๋อๆๆ ที่สำคัญ !!!~ ไรเตอร์จะคอย Up นิยายทุกๆวัน และยังเอาใจใส่รีดเดอร์อีกด้วยยย ปลื้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม Writer Fighting !!!!!!!   อ่านน้อยลง

    G-iftz | 25 ธ.ค. 53

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น