ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #9 : ลูกชาย (เพื่อน) (ไม่ผ่าน ไว้โอกาสหน้า)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 57


    #  ใ บ ส มั ค ร ตั ว ล ะ ค ร  #

     

               

                บทบาทในเรื่อง   ::          [   ] แกะดำ ( )                        [ x หมาป่า ( 13 )

     

                รูปตัวละคร        ::          

    ชื่อ - สกุล          ::          จักรี เศรษฐวงศ์

    ชื่อเล่น               ::          เจ

    ฉายา                ::           ตู้เพลงเดินได้

    วัน / เดือนเกิด    ::         30 เม.ย.

     

    ลักษณะทางกายภาค

         - เพศ           ::          [x]  ชาย           [   ]  หญิง         [   ]  อื่นๆ..........ระบุ..........

         - สัณฐาน     ::          ( 176 / 60 )

         - สีผม          ::          [   ]  สีดำ          [x] สีน้ำตาล.....ระบุ.....

         - สีตา           ::          [x ]  สีดำ          [   ] สีน้ำตาล.....ระบุ.....

    [   ]  ใส่แว่น       [x]  คอนแท็คเลนส์ สีทอง

                     - รูปร่าง        ::          รูปร่างสูงโปร่ง ผมสีน้ำตาลเกือบดำ ตาสีดำ แต่ชอบใส่คอนแท็คส์สีทองตลอด 

         - ตำหนิ        ::          มีแผลเป็นตรงหัวเข่า  เพราะตอนม.ต้นเล่นฟุตบอลหกล้มจนเข่าเหวอะ

     

    ลักษณะทางจิตวิทยา

                     - อุปนิสัย      ::         เป็นคนร่าเริง ชอบชวนเพื่อนคุย เข้ากับผู้หญิงไม่ค่อยจะได้ เพราะชอบหยอกเล่น จนอาจโดนพวกนางตบ ชอบฟังเพลงมากสวมหูฟังเสมอ เป็นคนพูดเสียงดัง และชอบร้องเพลง (แต่เสียงเพราะนะครัช) ชอบพูดจาอ้อมค้อม อ้อมโลก จนบางคนอาจจะรำคาญได้ ชอบข่าวซุบซิบ รู้เรื่องอะไรเกือบตลอดแต่ไม่เล่าให้คนอื่นฟัง ไม่ใช่คนชอบโกหก แต่ก็ไม่ได้เป็นคนชอบพูดความจริง ปิดบังความรู้สึกเก่งมาก ยากจะจับผิด เรื่องมนุษย์สัมพันธ์ ดีมากจนบางคนอาจรำคาญได้(กรรม) เรื่องการเรียน เป็นคนเรียนไม่ดี แต่เล่นกีฬาเก่ง โดยเฉพาะฟุตบอล

                     - ชอบ           ::          ฟังเพลง (ผ่อนคลายได้ดี) ,ร้องเพลง (สนุกดี) ,เตะบอล (ไม่ตองหมกมุ่น#ผิด สนุกดี)

                     - ไม่ชอบ       ::          ของหวาน (ไม่ดีต่อสุขภาพ)

                     - เกลียด       ::          แมงมุมตัวใหญ่ (หลอนจริงอะไรจริง)

                     - กลัว           ::          หุ่นขี้ผึ้ง,หุ่นตั้งโชว์ในห้าง (หลอนน)

                     - นิสัยติดตัว  ::        เวลามีความลับจะยิ้มบางๆตลอดเวลา

                    

                ลักษณะทางสังคม

                     - ลักษณะครอบครัว   ::         ไม่ได้อยู่กับพ่อและแม่ อยู่กับญาติฝั่งแม่ พ่อกับแม่ของเขาทำงานต่างจังหวัด ไม่มีพี่น้อง แต่มีลูกพี่ลูกน้องเป็นฝาแฝดชาย

                     - ความสัมพันธ์กับพ่อ :: พ่อลูกธรรมดา

                     - ความสัมพันธ์กับแม่ :: แม่ลูกธรรมดา

                     - ความสัมพันธ์กับพี่น้อง         :: (ขอเป็นลูกพี่ลูกน้องละกัน) รักกันราวพี่น้องที่คลานกันออกมาจริงๆ เพราะ สมัยก่อนเล่นด้วยกันตลอด

     

                ทักษะและความสามารถพิเศษ

                     - ความสามารถพิเศษ ::          ร้องเพลงเพราะมากขั้นประกวด เดอะ สตาร์ได้,เตะบอลเก่ง

                     - ทักษะที่สนใจพิเศษ  ::          กีฬา,ร้องเพลง,เล่นดนตรี      

                     - คำจำกัดเฉพาะ       ::          ดาวเด่นทุกเวทีการประกวดร้องเพลง

     

                ข้อคิดเห็นจากผู้ปกครอง

    จะแอบเฟบ จะเม้นต์ฮัฟ ฝากลูกชายด้วยนะฮัฟ
    ป.ลิง ยำได้บางส่วนนะฮัฟ ลืมเขียนช่องใด ตอบกลับมาที่ไอดีฮัฟ

    [ x ]  ข้าพเจ้ายอมรับ หายนะ ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกของข้าพเจ้าโดยไม่มีเงื่อนไขต่อรองใดๆ

     

     ข้อตกลง

    1.      หากว่าพาเด็กๆมาสมัครนิยายของข้าแล้ว ไหว้ล่ะ! ช่วยแอด FAV ไว้เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของข้าก่อนใคร

    2.      เวลาเข้ามาอ่านแล้ว ช่วยคอมเม้นต์ในตอนนั้นๆให้ข้ารู้ด้วยเถอะว่าข้าควรปรับปรุงอะไรต่อไปบ้าง ถือว่าสงสารข้าเถอะ

    3.      หากว่าเป็น ผปค. ของนักแสดงนิยายเรื่องนี้ ช่วยแสดงให้ข้ารู้ด้วยว่ายังมีชีวิตอยู่ ไม่งั้นข้าไม่สามารถรับรองสภาพหรือซากของเด็กๆได้ #ก็ไม่รู้สินะ

                                                                                 ลงชื่อ

                                                                                                    (จักรี เศรษฐวงศ์)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×