คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : เรื่องนี้ถูกลบไปและ
บทที่สมัคร :: ผู้ถูกสาป
รูป ::
ลักษณะ :: ผทสีขาว ตาสีฟ้าเทา ใบหน้าคมสัน จมูกโด่งเป็นสัน คิ้วเข้มได้รูป ผิวสีขาวราวกับหิมะ ริมฝีปากสีตามธรรมชาติ สูงประมาณ 180 รูปร่างสมส่วน ที่เหลือตามรูปฮะ
ชื่อ :: โนอาร์ โซลคีฟป์
ชื่อเล่น :: โนอาร์
เพศ :: ชาย
เผ่าพันธุ์ :: ยมทูต
นิสัย :: ร้ายเงียบ ชอบบ่นพึมพำอะไรคนเดียว ขี้โมโหแต่ไม่ได้โวยวายออกไป แต่พึมพำแทน ติดจะเป็นลูกคุณชายหน่อยๆ เอาแต่ใจบ้าง ชอบสั่งคนอื่น ไม่แคร์ใคร อยากพูดไรพูด แต่ส่วนใหญ่มักพึมพำมากกว่า
ประวัติ :: ตระกูลเป็นยมทูตที่ได้ชื่อว่าล่าวิญญาณกลับยมโลกเก่งที่สุด พ่อแม่ประคบประหงมเช่นไข่ในหิน เป็นลูกคุณหนูคุณชายจึงมีนิสัยเอาแต่ใจเห็นแก่ตัวบ้าง วันหนึ่งครอบครัวเขาได้ไปล่าวิญญาณที่เรียกว่าเฮี้ยนมากๆ ซึ่งเขาโตพอที่จะไปด้วยได้แล้ว พอจับวิญญาณดวงนั้น มันก็กรีดร้องจนวิญญาณพ่อกับแม่ของโนอาร์แตกสลาย และมันก็ได้ร่ายคำสาปอะไรบางอย่างใส่โนอาร์ แต่จนแล้วจนรอดวิญญาณดวงนั้นก็โดนจับอยู่ดีเพราะมียมทูตตนอื่นมาช่วย ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาวิญญาณของเขาก็เหมือนโดนกัดกร่อนไปทีละน้อยๆทุกวัน และพึ่งมารู้ภายหลังว่าเจ้าคำสาปที่วิญญาณดวงนั้นร่ายใส่คือคำสาปแห่งรัตติกาล(วิญญาณดวงนั้นเป็นมนุษย์ครึ่งวิญญาณนะคะมันก็โดนคำสาปเหมือนกันซึ่งมันมีความสามารถพิเศษคือถอนสาปใส่คนอื่น จึงหาทางร่ายใส่คนอื่นมานานแล้ว)
ความสามารถพิเศษ :: เปิดวาร์ปสู่ยมโลกได้,จับวิญญาณเข้ายมโลกได้,มีเวทเคลื่อนย้าย
อาวุธ :: เคียวยมทูต
เพิ่มเติม :: ตาที่ปิดไว้เป็นเทรนด์ไม่ได้บอดอะไรหรอก ปิดไปงั้นแหล่ะ (ขำ),ที่แค้นนางเอกเพราะว่าเขาเป็นยมทูตต้องจับวิญญาณลงไปในยมโลก แต่คิเคียวเป็นมนุษย์ครึ่งวิญญาณเลยยังจับไม่ได้ และอีกอย่างคือเป็นมนุษย์ครึ่งวิญญาณเหมือนกับไอ้ตัวที่ร่ายคำสาปใส่เขา
ป.ล.เกี่ยวป้ะ(?) ตันมากค่ะ T^T
โซนคุยกับออริ (ลูกน้องของคำสาปรัตติกาลไปอีกอัน)
คิเคียว :: สวัสดี ข้าคิเคียว //มองอีกคน
(โนอาร์//มองด้วยหางตา)
คิเคียว :: เจ้าเอง...ก็โดนคำสาปแห่งรัตติกาลเหมือนกันเหรอ//คิเคียวเม้มปากแน่น//ขอโทษด้วยนะ
(ใช่! ขอโทษข้าก็ถูกแล้วล่ะ//กัดฟันแน่น)
คิเคียว :: งั้นเหรอ....ข้าขอถามหน่อยได้ไหม หากถึงเวลา เจ้าจะฆ่าข้าไหม?
(ข้าเป็นยมทูตมีหน้าที่จับเจ้าลงยมโลก ไม่ใช่ฆ่า)
คิเคียว :: ข้าอยากช่วยเจ้าเท่าที่จะช่วยได้นะ //ยิ้ม
(ก็ดี)
โซนคุยกับผู้ปกครอง
Bloodyrabbit : ถ้าปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับลูกคุณบางอย่างได้ไหมงิ?
คุณ :: ได้ค่ะ บ่องตรงนะตันมากค่ะ ประวัตินี่...
Bloodyrabbit : อยากให้ลูกมีคู่ไหมงิ? ให้คู่หญิงหรือชาย (ในกรณี ผู้หญิงมากกว่าหรือผู้ชายมากกว่า)
คุณ :: อยากค่ะ ญ/ช ท่านเลือกเองเถิด เราได้หมด//ยิ้มมุมปาก
Bloodyrabbit : อย่าลืมแอดเฟบนะ
คุณ :: อะหะ
ความคิดเห็น