ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #64 : Eraser . เท็ดดี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      7 มิ.ย. 58

    ใบสมัคร

    รูป 

    ชื่อ ฟุรุอิโกะ เท็ตสึโอะ

    ชื่อเล่น : เท็ด (กลายเป็นอินเตอร์ฮะ(?)) , เท็ดดี้ (คนส่วนใหญ่จะเรียกด้วยชื่อนี้ เจ้าตัวเองก็ช๊อบชอบ(?))

    อายุ : 19

    เพศ ชาย (แต่บางทีก็กระเดียดไปทางตุ๊ด(?))

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น-อเมริกา

    รอยตำหนิ : มีไฝตรงไหปลาร้า

    โรคประจำตัว : ---

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนธรรมดาๆ ชอบใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน รักสบายแต่ถ้าถึงคราวลำบากก็พร้อมจะฝ่าฟันอุปสรรคไปโดยไม่ย่อท้อง่ายๆ ติดจะขี้บ่นไปสักนิด เขาเป็นยิ้มง่าย มนุษย์สัมพันธ์ค่อนข้างดีทำให้มีคนรู้จักเยอะ แถมยังชอบเที่ยวเตร็ดเตร่ไปทั่ว เพราะกำลังตามหาร้านฟาสต์ฟู้ดกินนั่นเอ-- มีนิสัยชอบม่อสาวไปทั่ว มือไวตีนไว จะชี้เก๊กก็ต่อเมื่ออยู่ต่อหน้าสาว ชอบเล่นมุขเสี่ยวปักใจสาว(?) ทำตัวเป็นเสี่ยเลี้ยงสาวแทบทุกวัน หนำซ้ำยังเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยมาก แทบไม่เคยมีเงินเก็บเลย มีปณิธานจะออมเงินหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยทำสำเร็จ เห็นอะไรที่ชอบก็ซื้อไปหมด(โดยเฉพาะกล้องถ่ายรูป ออกมาใหม่หมอนี่อดใจไม่ไหวทุกที)
    เป็นคนทำอะไรตามใจ หักห้ามตัวเองไม่ค่อยได้ เป็นคนใจร้อน ปากนี่ก็ตรงกับใจเหมือนกัน ตรงไปตรงมามาก ไม่ชอบด่าใครแต่บางครั้งก็ทำคนอื่นจุกได้เหมือนกัน(?) เท็ดโกรธเป็น เศร้าเป็น ท้อเป็น แต่ชอบตีหน้าว่า 'คนอย่างข้าชิวๆสบายๆได้ทุกสถานการณ์' เพราะปักใจเชื่อว่า หนุ่มคูล เนี่ยเท่สุดๆ ! (คูลในที่นี้ หมายถึง เย็นสบายสดชื่น(?))
    หมอนี่เวลาตกใจจะ 'กรี๊ด' ออกมาได้อย่างหน้าไม่อาย อนึ่ง มันเป็นคนหน้าด้านอยู่แล้ว ถือคติด้านได้อายอดฮะ(...)

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองด้วย 'ผม' แทนคนอื่นด้วย 'นาย,เธอ,(ชื่อ)' พูดไม่มีหางเสียง ส่วนใหญ่น้ำเสียงจะเป็นตัวบ่งบอกอารมณ์ของเขา ชอบพูดย่อๆจนบางทีอาจทำให้คนอื่นงงได้ ชอบพูดคำทับศัพท์ มักทักทายคนอื่นว่า "ไฮ~" ไม่ก็ "โอ๊ส !" เวลาพูดกับผู้หญิงจะอ่อนโยน และเก๊กเป็นพิเศษ

    ลักษณะการแต่งกาย : เท็ตสึโอะไม่ค่อยสนใจเรื่องการแต่งกายเท่าไรนัก เขาชอบใส่เสื้อยืด ทับด้วยเสื้อกันหนาวมีฮู้ด กางเกงยีนส์ ใส่นาฬิกาที่ข้อมือข้างขวา รองเท้าเป็นรองเท้ากีฬา ไม่ก็ผ้าใบ

    ชอบ : กล้องถ่ายรูปทุกแบบ , ฟาสต์ฟู้ด , น้ำอัดลม , ผู้หญิง (โดยเฉพาะโลลิ---(?))

    เกลียด : ผลไม้(ทั้งน้ำทั้งเนื้อ) , นม 

    กลัว : ไม่มีเพื่อน , การต้องอยู่คนเดียว

    แพ้ : นมของสัตว์

    งานอดิเรก : ถ่ายรูป , ช้อปปิ้ง , ตะลอนทัวร์กินฟาสต์ฟู้ด(?) , ม่อสาว

    ประวัติ : ฟุรุอิโกะ เท็ตสึโอะ หนุ่มหน้าไสย(?)ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน (แม่-อเมริกัน พ่อ-ญี่ปุ่น) เขาเกิดที่อเมริกา พ่อทำงานเป็นพนักงานบริษัทในรัฐๆหนึ่ง ส่วนแม่เป็นแอร์โฮสเตส ทำให้ที่บ้านมีรวยพอสมควร ปัจจุบันเท็ดกำลังเรียนอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ เอกการถ่ายภาพ(อ้างอิงจากของไทยล้วนๆ มั่วมากฮะ orz) 

    ความสามารถพิเศษ : ด้านการถ่ายภาพ , กินจุ(มันใช่มั้ย) , หนังหนากว่าคนทั่วไป(โดยเฉพาะที่หน้า(?)) 

    จะเขียนตัวอักษรไว้ตรงไหน? : ใต้สะดือ ฮะ(?)

    จะเลือกใช้ยางลบแบบไหน? : รูป กล้อง ฮะ (สีแบ๊วเข้ากับหน้ามาก)

    มาเข้าร่วมเกมเพราะอะไร? : แพ้พนันเพื่อนฮะ พนันไว้ว่าถ้าควงดาวคณะบริหารไปงานฟูลมูนได้ เพื่อนจะเลี้ยงฟาสต์ฟู้ด ถ้าแพ้คือต้องมาเล่นเกมนี้ สรุปก็คือนางเล่นปฏิเสธมาซะหน้าแทบหงายว่า "เอิ่ม เผอิญดั๊นไม่นิยมดูดกล้วยนะค้า ดั๊นนิยมตีฉิ่งคร่าา" ว่าจบนางก็ควงคู่ไปกับสาวหน้าหวานเข้าสู่วิถีแห่งเลสเบี้ยนปาย(?) 

    เพิ่มเติม : หมอนี่เป็นคนเสียงแหลม เหมือนตอนยังไม่แตกหนุ่ม(?)

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×