ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #6 : HPY ฆ่า

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 57





    "โลกไม่เลวร้ายขนาดนั้นหรอกนะ"


     
    นามสกุล-ชื่อ. คิริมาวะ อาการิ


    ชื่อเล่น. อาการิ


    อายุ. 18


    เพศ. หญิง


    นิสัย. เป็นสาวแนวคิดบวกมากๆ เรียบร้อย พูดน้อย นิสัยไม่ถึงกับร่าเริงแต่ก็อารมณ์ดีตลอด น้อยครั้งที่จะมีเรื่องทุกข์(ซึ่งเธอจะเก็บอาการไว้และแอบไปร้องไห้คนเดียว) ไม่ชอบให้ใครเห็นด้านที่อ่อนแอ ไม่ชอบให้คนสงสาร เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ แต่ตัวเธอกลับหาใครเป็นที่ปรึกษาไม่ได้ ชอบให้กำลังใจเพื่อนๆ มีความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการของเธอกว้างไกล ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่เวลาอยู่ในห้องเธอเหมือนเป็นอากาศธาตุเพราะความเป็นเด็กเรียนของเธอ สุภาพกับทุกคน ไม่เคยโกรธใคร ถึงเธอเป็นเด็กเรียนแต่ก็ไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่หรอก จะดีเรื่องที่ความจำดีมาก
    แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนขี้กลัว แต่ไม่แสดงให้ใครเห็น


    ประวัติ. อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น ไม่ได้ร่ำรวยอะไร และก็ไม่ได้ยากจน มีน้องสาวอีกคนอยู่ม.ต้น ตัวเธอเป็นพี่สาวคนโตเลยโดนคาดหวังสูง (นั่นทำให้เวลามีเรื่องทุกข์หรือกลัวอะไรต้องเก็บเอาไว้) เป็นครอบครัวธรรมดา ชีวิตก็ธรรมดามาก เหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป


    ความสามารถพิเศษ. สามารถปลุกใจคนได้ด้วยคำพูด


    ชอบ. รอยยิ้มของทุกคน


    ไม่ชอบ. ความเศร้าโศก


    กลัว. การโดนจับได้ว่าขี้กลัว เหตุผล ไม่ชอบให้ใครเห็นด้านที่อ่อนแอ


    เหตุการณ์สมมติของตัวละคร

    "นี่ๆพี่สาว/พี่ชาย เห็นของๆหนูไหม??"เด็กน้อยคนหนึ่งมากระตุกชายเสื้อคุณแล้วมองคุณด้วยสายตาคาดหวัง


    "ของอะไรหรอจ๊ะ?"//ยิ้มอ่อนโยน


    "มันสวยมากๆเลยละแต่หนูไม่เคยจับต้องมันเลย"เด็กน้อยพูดเชิงอวดๆ


    "เอ๋?แล้วมันคืออะไรล่ะจ๊ะ?"//งง


    "สรุปพี่สาว/พี่ชาย เห็นไหมคะ?"เด็กน้อยยังคงคาดหวังกับคำตอบ


    "อืม....คงไม่มั้งจ๊ะ"


    "อย่างนั้นหรอคะ?แล้วนี้พี่สาวจะไปไหนหรอคะ?"เด็กสาวเอียงคอถามอย่างสงสัย


    "ฮ่ะๆไปแคสเป็นนักแสดงน่ะ"//ชูใบสมัคร


    "คะๆอย่างนั้นหนูไม่กวนแล้วนะคะ ลาก่อนคะ พี่สาว/พี่ชาย"เด็กน้อยพูดแล้วยิ้มหวานก่อนจะวิ่งเข้าไปในความมืด..


    "เอ๋!?....คงไม่มีอะไรมั้ง?"//หน้าซีดนิดหน่อย และเดินต่อ


    มุมผู้อาวุโส#ผิด

    ดีจ้า เรากิมนะ เธอละ?

    -พ้อยเซิ่น

    คิดว่าเรื่องนี้น่าสนใจบ่?

    -ค่ะ

    อย่างนั้นหรอ แล้วอยากให้ลูกคุณมีคู่ไหม?แล้วจะเอาคุ่แบบไหน?

    -มีก็ดีค่ะ ขอปู้จายจะแบบไหนก็จัดได้หมดแหล่ะ

    จ้าๆงั้นบายยยย

    -อืมๆ บาย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×