ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #5 : Survive ขุ่นพระ(เอก) (ผ่าน)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 57


    .ใบสมัคร :.

    บทที่สมัคร :: พระเอก

    รูป :: 

    ชื่อ  นามสกุล :: สุรศักดิ์ ไม้ประดิษฐ์

    ชื่อเล่น :: สกาย

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 20

    การศึกษา / อาชีพ ::  ปี2   วิศวกรรมศาสตร์ สาขา วิศวกรรมโยธา

                                

    สไตล์การแต่งตัว :: เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์สีซีด

    นิสัย :: ชอบจีบสาวไปเรื่อย แต่เลือกนะ ต้องเป็นสาวที่น่ารักตรงเสป็คเขาเท่านั้น พูดจาแทะโลมในบางครั้ง ชอบพูดจาปลิ้นปล้อน กะล่อน(ตอ....?) ชอบยิ้มเจ้าเล่ห์ตลอดเวลาไม่ค่อยจะเปิดเผยความรู้สึกจริงๆออกมา มือไวตีนไว ชอบแกล้งสาวที่ตรงเสป็ค แต่ส่วนใหญ่ก็หยอกเล่นๆเท่านั้นแหล่ะ ชอบทำตัวสบายๆเหมือนอยู่บ้านตัวเอง พูดคำหยาบในบางครั้งประสาเด็กวิศวะ

    งานอดิเรก :: ฟังเพลง

    สิ่งที่ชอบ :: ฟังเพลง,ดูหนังมันส์,ท่องเว็บ 18+

    สิ่งที่เกลียด  กลัว :: เกลียด-การถูกบังคับ,เน๊ตดับ,ไฟดับ กลัว- ตุ๊กตาที่ทำเป็นรูปคน

    ประวัติ :: พ่อกับแม่เปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง มีพี่สาวที่เรียนจบไปแล้วและทำงานเป็นร่ามอยู่ต่างประเทศ ครอบครัวไม่ค่อยอบอุ่นเท่าไหร่ ต่างคนต่างยุ่ง

    เหตุผลที่สมัครมาร่วมเกม :: เบื่อๆไม่มีอะไรทำ เลยหาเรื่องสนุกๆทำ

    อาวุธ :: เลื่อยไฟฟ้า(พลังงานจำกัด ต้องชาร์ตเอา)

     

    ...คุยเบาๆ กับผู้ปกครอง...
     

    Q : สวัสดีครับผมผู้ดำเนินรายการเซอร์ไวว์ครับ  กรุณาแนะนำตัวหน่อย

    A : พ้อยเซิ่นจ้า ชอบนิยายรับสมัครแบบนี้มาก ><

     

    Q : คิดยังไงที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในรายการ (นิยาย) นี้ได้ครับ

    A : มีเรื่องให้ติดตามอีกแล้วสิเนี่ย! หายเบื่อได้มั้งคะ

     

    Q : เมื่อส่งใบสมัครแล้วกรุณาแอด fav. ไว้ด้วยนะครับ   

    A : ได้เลยจ้า

     

    Q : ถ้าลูกของคุณไม่ได้เข้าร่วมรายการจะยังติดตามต่อหรือไม่ครับ

    A : ก็อาจจะอย่างนั้น....แอด เฟบไว้แล้วนี่นะ

     

    Q : แล้วเจอกันเมื่อรายการเริ่ม  ขอบคุณครับ...

    A : เช่นกันค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×