คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : อเซลเลีย stone guardian
Application
“ความเงียบนี่ช่าง...ดีจริงๆน้า”
รูป :
ชื่อ : อเซลเลีย ลาเวนเดอร์
ชื่อเล่น : เซล,เซเลีย (แล้วแต่นะคะ)
เพศ : หญิง
อายุ : 114
ลักษณะนิสัย : ไม่สุงสิงกับใคร ไม่ค่อยพูดแต่กลับชอบร้องเพลงที่ไม่ใช่ภาษามนุษย์ เป็นคนที่ล่องลอย ยืดยาด นวยนาด ส่วนใหญ่ใบหน้าจะประดับรอยยิ้มบางๆซึ่งดูไม่ออกว่าแสดงอารมณ์อะไรอยู่ และภายในของเธอก็ไม่ได้ต่างจากภายนอกเท่าไหร่นัก เธอแทบไม่ได้คิดเรื่องอะไรเลย เป็นคนไร้เดียงสา จนแทบไม่อยากจะเชื่อว่านางนี้แหล่ะเป็นอสูร รักต้นไม้ใบหญ้าสรรพสัตว์มากๆ ไม่ชอบที่ๆเสียงดัง เกลียดการสงคราม ไม่ชอบให้ใครพบตัวสักเท่าไหร่ เซเลีย รักอิสระมาก แต่หากมีใครมาทำเสียงดังหรือวุ่นวายกับเธอมากๆเข้า คนๆนั้นอาจตายไม่รู้ตัว(?)
ประวัติ : เมื่อนานนนนนมาแล้ว เซเลียอยู่ในเมืองๆหนึ่ง (ซึ่งตอนนี้ก็คงล่มสลายไปแล้วล่ะ) อาศัยโดยการหลบในเงามืดไม่มีใครพบเห็นเธอ เพราะเผ่าพันธุ์ของเธอคือ ภูตเงา เป็นเผ่าพันธุ์ที่ไม่มีใครมองเห็น ไม่มีเงาสะท้อนในกระจก หรือเรียกว่า ด็อปเปอร์แกงเกอร์ เธอคอยตามหลังมนุษย์คนหนึ่งอยู่ จนกระทั่งมนุษย์คนนั้นถูกฆ่าโดยมนุษย์อีกคนหนึ่ง ด้วยความแค้นเซเลียจึงจัดการกับมนุษย์ที่ฆ่าเขา เมื่อไม่มีใครให้เธอตามแล้ว จึงตัดสินใจออกจากเมืองนั้น และเร่ร่อนเข้าป่าไป (งงสินะ -_-^ คือถ้าใครรู้จักดอปเปอร์จะเข้าใจค่ะ ถ้าอยากรู้ตามลิ้งก์นี้เลยค่ะ คลิก)
เผ่าพันธุ์ : อสูร
ลักษณะตัวละคร : อยู่ในรูปร่างเด็กผู้หญิงสูงประมาณ 140 ผมยาวสลวยสีทองสว่าง ตาสีเขียวมะนาว มีหูคล้ายๆหูแมว ยาวๆสีขาว ผิวสีขาวซีด ชอบใส่ชุดแบบโลลิต้าสีชมพูอ่อน ส่วนใหญ่แววตาจะฉายความว่างเปล่า และประดับรอยยิ้มบางๆบนใบหน้า
บทบาท : อสูรเวทมนตร์ที่โดนตามล่า
อาวุธ : กรงเล็บอันแข็งแกร่งที่ทำจากอัญมณีวิเศษ(นึกภาพตามวูลฟ์เวอรีนได้ค่ะ)
ความสามารถพิเศษ : หูตาไว,เมื่อมีคนเจอเธอ เธอจะซ่อนตัวอย่างเงียบๆและว่องไวในที่ๆคนนั้นนึกไม่ถึง,อยู่นิ่งๆก็สามารถกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมได้(เข้าใจมั้ยนะ)
ชอบ : ร้องเพลง,ที่เงียบๆ,ต้นไม้ ดอกไม้ใบหญ้า,สัตว์ต่างๆ
เกลียด : เสียงดัง,โดนพบตัว,โดนตามล่า
กลัว : เสียงฟ้าร้อง,ฟ้าผ่า
เพิ่มเติม : ชอบหลบตามเงาหรือที่มืดด้วยนะคะ,เอ่อ...ถ้าเซเลียจะใช้คำว่า ข้า,เจ้า จะได้มั้ย เพราะนางอยู่มานานน่ะนะ
สัมภาษณ์ออริสุดหล่อสุดสวย (?)
PS. พวกผู้ล้มล้างผู้ใช้เวทมนตร์ไม่ต้องกรอกนะฮะ
ฉันชื่อ เฮเลน....เธอ ชื่ออะไรเหรอ
: ชื่ออะไรนะ....อเซลเลีย มั้ง...//ตอบด้วยน้ำเสียงเนิบนาบ
สงครามครั้งนี้ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะรู้นัก ศิลาอสูรเป็นสิ่งที่มีพลังมาก – เมื่อตกอยู่ในน้ำมือของคนชั่ว พลังที่ได้รับจะแปลเปลี่ยน....ฉันหวังว่า เธอจะช่วยนำมันกลับมา
: ก็น้า.....//ทำหน้ามึน
มนุษย์น่ะ มีทั้งดีและไม่ดี แต่คนไม่ดีมีมากกว่าดีแล้วในตอนนี้....จิตใจของแต่ละคนก็ถูกฉายออกในตอนนี้ ในสภาพบ้านเมืองพิสาศแบบนี้
: ไม่รู้สินะ แต่ก็คงอย่างนั้น....
เธอเชื่อใช่มั้ย....ว่าฉันเป็นผู้ใช้เวทมนตร์
: .....//ทำหน้ามึน
ถ้าไม่เชื่อก็.... ลุกไฟสีแดงลอยออกมาจากมือด้านขวาของเธอ
: หวาาาา//พยายามเป่าด้วยท่าทีนวยนาด
สัมภาษณ์ผู้ปกครองแสนสวยหล่อ (?)
ไฮ! แองเจิล เองฮ้าบบบ
: จ้ะ พ้อยเซิ่น เองนะ
มาเปิดนิยายใหม่อีกแล้ว นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีโบราณร่วมสมัยสุดล้ำ (?) แสนสนุก (?) มั้งนะ เรื่องดองก็จะมีบ้างนะ ต้องทำใจแองจะเปิดเทอมแล้ว
: เหมือนกานน ดองไม่เป็นไรแต่อย่าทิ้งได้มั้ย
ทำไมถึงมาสมัครฮะ
: ใกล้เปิดเทอมแล้วงิ
ถ้าคนสมัครเยอะอาจจะมีการคัด ถ้าไม่เยอะก็ไม่คัด แต่ถ้าแองจะเปลี่ยนอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่ว่ากันนะฮะ ?
: ไม่ว่าจ้ะ ^^
ถ้าติดแล้วกรุณาอ่านและเม้นต์ติชมนะคำ เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีที่ดีควรทำ ทำให้แองมีกำลังใจมากขึ้นแบบ เยอะสุดๆ เลย
: แม่นแล้ววว
โชคดีครับ
: Good Luck น้า//โบกมือ
Stone Guardian : สงครามพิทักษ์ศิลาอสูร ยินดีต้อนรับนะครับ \(‘ ‘ ) /
ความคิดเห็น