ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #3 : เอวี่ angel&devil (ผ่าน)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 57


    ใบสมัคร

    บทที่สมัคร :: ผู้ถูกสาป

    รูป ::  

    ลักษณะ :: สีผม-ดำยาวถึงสะโพก สีตา-น้ำเงิน สูงประมาณ 165 น้ำหนักประมาณ 46 ผิวสีขาวหิมะ ใบหน้ารูปไข่

    ชื่อ :: เอวิว่า ซามานธา

    ชื่อเล่น :: เอวี่

    เพศ :: หญิง

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์ครึ่งเมดูซ่า (สัดส่วน 3:1)

    นิสัย :: เป็นเด็กผู้หญิงร่าเริง ชอบยิ้ม ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น แก่นแก้ว ถึก บ้าพลัง
     

    ประวัติ ::อยู่กับแม่สองคน พ่อเสียไปนานแล้ว รักแม่มากๆ ตอนเด็กชอบถูกแกล้งตอนเด็ก เพราะโดนหาว่าเป็นลูกปีศาจ แม่ของเธอที่เป็นเมดูซ่าจึงช่วยเธอทำให้เด็กที่แกล้งเธอกลายเป็นหิน แต่ใช้พลังมากเกินไปจนสะท้อนเข้าตัวเอง แม่ของเธอเลยตาย ร่างกายแม่ของเธอกลายเป็นหินตลอดกาล เธอโศกเศร้ากับความตายของแม่ และจมปรักไปกับความเศร้าของตัวเองนานมาก จนในที่สุดความทรงจำดีๆในวัยเด็กของเธอก็ค่อยๆถูกลบเลือนไปจนหมดสิ้น นั่นคือผลของคำสาปแห่งรัตติกาล นั่นเอง เธอกลายเป็นเด็กที่มีแต่ความทุกข์เต็มอก แต่ปัจจุบันนี้เธอได้แกล้งทำเป็นลืมเรื่องนั้นไป แล้วเป็นเด็กผู้หญิงสดใสธรรมดาๆแล้ว แต่ที่จริงในใจเธอเศร้าเรื่องแม่อยู่ตลอดเวลา(ถ้าเว่อร์ไป บอกกลับมาได้นะคะ-*-)

     

    ความสามารถพิเศษ :: ผมของเธอขยับได้ตามใจ (แต่ไม่ได้เป็นงูนะ) หากใช้พลังจะทำให้คนอื่นขยับไม่ได้ชั่วคราว(เพราะมีพลังของเมดูซ่าแค่ 1 ส่วน)

    อาวุธ :: ไม่มี

    เพิ่มเติม :: ถ้าเว่อร์ไปหรืองงบอกกลับมาได้นะคะ

     

    โซนคุยกับออริ

    คิเคียว :: สวัสดี ข้าคิเคียว //มองอีกคน

    (ดีจ้า! ฉันเอวิว่าน้า แต่เรียกเอวี่ดีกว่า//ยิ้ม)

    คิเคียว :: เจ้าเอง...ก็โดนคำสาปแห่งรัตติกาลเหมือนกันเหรอ//คิเคียวเม้มปากแน่น//ขอโทษด้วยนะ

    (อื้ม....ไม่เป็นไรหรอก ไม่ใช่ความผิดของเธอ//บีบมือคิเคียวเบาๆ)

    คิเคียว :: งั้นเหรอ....ข้าขอถามหน่อยได้ไหม หากถึงเวลา เจ้าจะฆ่าข้าไหม?

    (//ส่ายหน้าอย่างแรง ไม่มีทางหรอก!)

    คิเคียว :: ข้าอยากช่วยเจ้าเท่าที่จะช่วยได้นะ //ยิ้ม

    (ฉันก็จะช่วยเธอเท่าที่ทำได้เหมือนกัน!//หนักแน่น)

     

     

     

    โซนคุยกับผู้ปกครอง

    Bloodyrabbit : ถ้าปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับลูกคุณบางอย่างได้ไหมงิ?

    คุณ :: ได้จ้ะ แต่อย่าแตกต่างจากเดิมมากน้า ><

    Bloodyrabbit : อยากให้ลูกมีคู่ไหมงิ? ให้คู่หญิงหรือชาย (ในกรณี ผู้หญิงมากกว่าหรือผู้ชายมากกว่า)

    คุณ :: เอ๋? เรื่องแบบนี้ไม่ขัดศรัทธาเจ้าค่ะ>///< ถ้าคู่จริงเราขอชายนะ อิอิ(ไม่นิยมยูริ)

    Bloodyrabbit : อย่าลืมแอดเฟบนะ

    คุณ :: ไม่ลืมจ้า เธอก็อย่าลืมเอาลูกเรานะ(เอ๊ะ?)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×